Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Dùng Xiaomi Redmi Note 7 cắt trái cây để thử độ bền

Thảo luận trong 'Điện thoại chính hãng' bắt đầu bởi sphi6789, 28/01/2019.

  1. sphi6789

    sphi6789 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    194
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Có vẻ màn tra tấn của Xiaomi Redmi Note 7 vẫn chưa dừng lại. Khi mới đây chiếc smartphone này tiếp tục bị đem ra thử độ bền khác.

    Xiaomi Redmin Note 7 đang thực sự gây sốt trên thị trường, không chỉ bởi vì thiết kế thời thượng với màn hình tràn viền 6.3 inch, được trang bị camera khủng với tổng cộng 4 camera, pin tới 4000 mAh mà còn bởi vì độ nồi đồng cối đá của nó.

    [​IMG]

    Trước đó, CEO của Xiaomi đã thực hiện bài test ném Redmi Note 7 từ cầu thang cao 2m và trượt ván trên Note 7 mà không hề gây xước sát. Và mới đây, hãng liên tục tung ra các video chứng tỏ độ bền bỉ của chiếc smartphone này với việc biến nó thành công cụ để bổ trái cây, hay thử độ bền bằng cách cắt dao trực tiếp lên mặt kính.


    Về cấu hình, Redmi Note 7 trang bị vi xử lý Snapdragon 660, cùng với tùy chọn hai phiên bản RAM 6GB/64GB ROM và 4GB/64GB ROM. Điểm nổi bật của REdmi Note 7 là được trang bị cụm camera có độ phân giải cực cao lên tới 48MP cùng thiết kế màu Gradient độc lạ.
     
Đang tải...