Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đường du lịch lên Mộc Châu - lienviettravel

Thảo luận trong 'Công ty du lịch' bắt đầu bởi chaomao12a, 17/11/2016.

  1. chaomao12a

    chaomao12a Thành viên mới

    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Chốn du lịch hấp dẫn Mộc Châu đang là một điểm đến lôi cuốn với khách du lịch. Nếu không muốn đi tour du lịch Mộc Châu do lo ngại về sự gò bó, bạn có thể tham khảo một số thông tin về cung đường sau để có một chuyến đi vui vẻ, thoải mái Du Lịch Mộc Châu.
    [​IMG]
    Mộc Châu thuộc tỉnh Sơn La, nằm cách Hà Nội 180 km, trên đường quốc lộ số 6 đi Sơn La, Điện Biên. Chạy xe máy khoảng 4 tiếng là tới nơi. Đoạn đường tắt chạy qua Bãi Chạo giúp giảm được khoảng 10 km đường, đoạn đường này đèo dốc, đi qua suối khoáng nóng Kim Bôi và gặp lại đường 6 tại dốc Cun.
    Theo đường QL6, bạn qua dốc Kẽm và dốc Cun, hai con dốc không cao nhưng khá nguy hiểm với các tay lái chưa quen đường đèo dốc. Qua Cao Phong với những vườn cam bạt ngàn, đường 6 chạy rất đẹp với hai làn đường rộng. Đoạn Cao Phong thường có trạm chốt giao thông và bắn tốc độ. Đường qua Mường Khến, Tân Lạc, đừng quên dừng lại ăn khúc mía ngọt lịm.

    Để đảm bảo an toàn bạn nên đi cùng người có kinh nghiệm du lịch Mộc Châu. Vượt đèo Thung Khe, hãy cẩn thận vì trong thời tiết mùa đông này luôn trong tình trạng có sương mù, dễ gây mất phương hướng. Nếu có thể, hãy dừng lại ăn bắp ngô nóng hổi bên đường. Dưới chân đèo Thung Khe là Mai Châu yên bình. Bản Lóng Luông nằm cách nông trường Mộc Châu 20 km cũng là một điểm chốt kiểm tra của công an giao thông.

    Đến được Mộc Châu khá dễ dàng vì không có đường rẽ nhiều nên nếu đi lần đầu cũng sẽ không lo bị lạc.Nếu đi theo quốc lộ 6 mới đường sẽ dễ đi và thẳng hơn, ít dốc, đèo. Bù lại đi đường cũ cảnh hai bên đường sẽ làm bạn thốt lên ngạc nhiên khi xe qua một số đèo ngập trong sương và những dải hoa tam giác mạch trải khắp hai bên đường trong sáng sớm đẹp tới nao lòng.


    Mộc Châu chia thành 2 khu vực: khu vực thị trấn và khu vực nông trường. Bạn có thể chọn ở một trong hai nơi. Mộc Châu đến tầm 10h là cửa đóng then cà
    Bạn có thể đến quốc lộ 6 theo hướng:
    Đi thẳng Nguyễn Trãi, Thanh Xuân (hướng đi Hà Đông) hoặc chạy dọc đường Láng Hòa Lạc rồi cứ thế dọc theo quốc lộ 6 (xem hình). Hầu hết là đi thẳng, nhưng có vài chỗ ngã 3 bạn cần chú ý: đoạn rẽ vào thủy điện Hòa Bình (chỗ này có gốc cây đa lớn giữa đường thì rẽ tay trái) và một chỗ nữa (một hướng đi Thanh Hóa, 1 hướng Mộc Châu). Tốt nhất cứ đến ngã 3 bạn chịu khó dừng lại và hỏi thăm, tránh lạc đường phải vòng lại mất công.

    Mộc Châu, hướng dẫn đi phượt Mộc Châu bằng xe máy

    Đoạn này cảnh rất đẹp, một bên là núi đá và một bên là vực. Bạn có thể thấy nhà sàn hai bên đường đi, những đoạn mây mù bao phủ cả đỉnh núi, hay những thung lũng dưới vực sâu hay khu chợ bán phong lan, ngô, đồ rừng bên sườn đèo và rất nhiều cảnh quan “đặc trưng Tây Bắc” khác.
    Kinh nghiệm du lịch Mộc Châu:lienviettravel. vn/news/107/62/Kinh-nghiem-du-lich-Moc-Chau-Son-La
     
Đang tải...