Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đường hầm quân sự- Địa điểm không thể bỏ lỡ khi du lịch Hàn Quốc

Thảo luận trong 'Vé xe, máy bay' bắt đầu bởi minhminh17, 11/01/2018.

  1. minhminh17

    minhminh17 Thành viên mới

    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Du lịch Hàn Quốc bởi ve may bay di han quoc gia re, khách du lịch đừng quên tham quan đường hầm quân sự được Triều Tiên xây dựng trên đất nước Hàn Quốc nhé.

    Theo tuyên bố của Hàn Quốc, bố đường hầm xâm lược ( Tunnels of Aggression) đã được Triều Tiên xây dựng cách đây vài chục năm để đoàn quân nước này di chuyển từ DMZ và tiến về phía nam bán đảo trong chiến tranh. Đây cũng là địa điểm du lịch nổi tiếng tại Hàn Quốc.

    [​IMG]

    Kể từ khi khám phá ra đường hầm này đã có hàng nghìn người dân Hàn Quốc và khách du lịch tới đây để tham quan. Đường hầm này nằm sâu dưới lòng đất hàng chục mét. Có một con đường cách Seoul tầm 50km.

    Khi đi du lịch Hàn Quốc, du khách có thể tới thăm 3 đường hầm nổi tiếng dưới sự chỉ dẫn của hướng dẫn viên du lịch. Với khoảng 12USD, du khách có thể khám phá được những đường hầm nổi tiếng như khu vực quan sát Dorasan, “Third Tunnel of Aggression” (Đường hầm Xâm lược thứ ba) và phía tây bắc Hàn Quốc.

    [​IMG]

    Theo các công tu lữ hành cho biết, đây được xem là " công cụ xâm lược đe dọa nhất" bởi nó chỉ cách Seoul tầm 50km còn đường hầm thì chỉ cách mặt đấy 73m.

    Không những thế, du khách còn được ngắm nhìn kiệt tác thủ công của Triều Tiên. Nhưng lại không thể băng qua biên giới được bởi đoạn đường bị chặn bê tông.

    Ngoài khám phá đường hầm, khách du lịch cũng có thể tham quan du lịch sinh thái của đất nước này.Hơn 60 năm, mảnh đất không một người sinh sống đã trở thành ngôi nhà cho những động vật hoang dã quý hiếm.
     
Đang tải...