Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đường hoa trên không của New York đã có mặt tại dự án River City quận 7

Thảo luận trong 'Mua, Bán nhà' bắt đầu bởi seosgnl001, 23/06/2016.

  1. seosgnl001

    seosgnl001 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    116
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Đường hoa đi bộ trên không High Line Park của New York là một nét độc đáo nổi bật của thành phố, đường hoa đó đã trở nên nổi tiếng trên thế giới và là địa điểm nhất đĩnh phải ghé qua khi đến thành phố New York. Giờ đây bạn không cần phải đến tận New York mới có thể trải nghiệm đường hoa đi bộ trên không, ngay tại dự án căn hộ River City quận 7 cũng có một đường hoa đi bộ trên không nhiều màu sắc không thua kém gì High Line Park của New York.

    Dự án River City quận 7 được đầu tư 500 triệu USD từ sự hợp tác của An Gia Invesment - công ty Phát Đạt - quỹ đầu tư Creed Group của Nhật Bản, được thực hiện bởi những thương hiệu uy tín của thị trường bất động sản như Coteccons, Savills, Aprave, DWP Group, .... dự án có quy mô rộng hơn 11ha, mật độ xây dựng chỉ 23.6%, 80% diện tích dự án dành cho không gian xanh. Dự án tọa lạc tại vị trí rồng vàng nhả ngọc, đắc địa và giàu tiềm năng kinh doanh với hệ thống giao thông linh hoạt về đường bộ và đường thủy, trong tương lai sẽ có thêm đường sắt khi tuyến metro số 4 hoàn thiện, giúp cho cư dân dự án di chuyển vào trung tâm và nhiều quận lân cận được dễ dàng hơn.
    [​IMG]
    Căn hộ River City quận 7 là dự án đầu tiên của cả nước được trang bị hệ thống 99 tiện ích, trong đó đáng chú ý là tiện ích đường hoa đi bộ trên không, tiện ích này được lấy ý tưởng xây dựng từ công viên trên không High Line Park của New York, là 1 trong 4 tiện ích lần đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam. Đường hoa đi bộ trên không này sẽ đem lại cảm giác mới lạ cho người trải nghiệm, vừa thư giãn vừa ngắm nhìn được mọi thứ từ trên cao, một cảm giác nhẹ nhàng thư thái, thích hợp với những người yêu thích mạo hiểm muốn được trải nghiệm cảm giác trên cao và những người yêu thích sự lãng mạn, thơ mộng với nhiều vườn hoa nhiều màu sắc.

    River City quận 7 có đường hoa đi bộ trên không được chăm chút rất kỹ lưỡng, một bức tranh nhiều màu sắc vừa có nhiều hương thơm vừa mang lại cảm giác dễ chịu cho người tham quan, bạn sẽ có được cảm giác như bước vào khu vườn cổ tích thơ mộng của xứ sở thần tiên.
     
Đang tải...