Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đường trắng là nguyên liệu tẩy da chết rất phổ biến

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bắt đầu bởi myphamcaocap, 24/12/2016.

  1. myphamcaocap

    myphamcaocap Thành viên

    Bài viết:
    54
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Lớp da chết thâm sần và thô ráp chính là thủ phạm khiến đôi môi của bạn trông thiếu sức sống và kém phần gợi cảm. Để giải quyết tình trạng này, hãy áp dụng cách phun môi màu đỏ cam và những mẹo nhỏ để tẩy sạch da chết cho môi với đường, baking soda hoặc dầu ô liu.

    Tẩy da chết bằng đường

    [​IMG]
    Đường trắng là nguyên liệu tẩy da chết rất phổ biến.

    Xem thêm: xăm môi mấy ngày thì bong và cần lưu ý gì?

    Lấy chút đường trắng hòa cùng nước cốt chanh rồi massage đều khắp lên môi là cách đơn giản nhất để loại bỏ lớp da chết cũ kĩ. Bạn lưu ý hãy thực hiện thật sự nhẹ nhàng, đồng thời đừng quên thoa một lớp son dưỡng dịu nhẹ để kết thúc quá trình này. Thực hiện 2-3 lần/tuần để sở hữu đôi môi căng mọng, gợi cảm đầy sức sống.

    Mật ong

    Không chỉ tẩy da chết, mật ong còn là nguồn cung cấp độ ẩm tuyệt vời cho đôi môi luôn căng mọng thách thức thời tiết hanh khô. Bạn hãy thoa chút mật ong lên môi rồi đi ngủ, sáng hôm sau bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi kì diệu với đôi môi mềm và tươi tắn tự nhiên. Đừng tham dùng quá nhiều mật ong bởi chúng có thể vương vào chăn, gối của bạn khi ngủ và là miếng mồi ngon để lũ kiến bao vây.

    Đường nâu

    Đầu tiên trộn một muỗng cà phê dầu dừa và mật ong vào chén. Bạn phải đảm bảo là dầu dừa vừa đủ mềm tơi như kem để bạn có thể trộn đều với mật ong. Nếu dầu dừa quá lỏng có thể để vào tủ lạnh khoảng 10 đến 20 phút cho dầu đông lại. Ngược lại nếu dầu dừa quá cứng thì nên ngâm vào nước nóng từ 5 đến 10 phút cho đến khi dầu dừa tan mềm. Dầu dừa vốn nổi tiếng với khả năng dưỡng ẩm cho da và mật ong chứa những thành phần làm sạch và làm lành môi bị khô và nứt nẻ.

    [​IMG]
    Đường nâu cùng dầu dừa và mật ong giúp tẩy da chết và dưỡng da mềm mại.

    Trộn nhuyễn dầu dừa và mật ong cho đến khi chúng hòa quyện đều vào nhau. Bạn nên đảm bảo nghiền kĩ để tránh bị vón cục. Sau khi hỗn hợp dầu dừa và mật ong đã được trộn đều, cho thêm 2 muỗng cà phê đường nâu vào trộn tiếp. Đường nâu một trong những chất tẩy tế bào chết tự nhiên nhất giúp cho môi bạn mềm mượt và loại bỏ hết da chết trên môi. Cuối cùng cho thêm một thìa cà phê dầu dừa để tăng thêm độ ẩm và làm mịn hỗn hợp. Bây giờ bạn có thể chứa hỗn hợp trong hũ thủy tinh nhỏ xinh xắn.

    Nếu bạn bảo dưỡng công thức này trong tủ lạnh thì có thể sử dụng trong vòng 2 tuần. Trước khi sử dụng nên để hỗn hợp ở ngoài nhiệt độ phòng khoản 10 phút để công thức tan và mềm ra một chút.

    Mỗi tuần từ 1-2 lần, bạn bôi hỗn hợp lên môi và xoa đều trong khoảng 1 đến 2 phút, sau đó rửa sạch bằng nước ấm. Bây giờ bạn đã có đôi môi thật mềm và hoàn toàn loại bỏ được tế bào chết.

    Baking soda

    [​IMG]
    Bạn có thể dễ dàng tìm mua Baking Soda ở bất kì tiệm bánh nào.

    Nguyên liệu

    – 1 muỗng cà phê mật ong

    – 1 muỗng cà phê baking soda

    Xay nhuyễn hai nguyên liệu trên, bôi hỗn hợp lên môi và để trong vòng 5 phút. Sau đó dùng tay mát xa nhẹ nhàng rồi rửa sạch bằng nước ấm. Cuối cùng sử dụng son dưỡng cho môi.
     
Đang tải...