Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Dương vật nổi mụn nhỏ trắng gây ra ngứa là triệu chứng của bệnh gì?

Thảo luận trong 'Dịch vụ y tế' bắt đầu bởi thanhhang1990, 25/03/2017.

  1. thanhhang1990

    thanhhang1990 Thành viên mới

    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Hỏi Chào bác sĩ!

    Em năm nay 24 tuổi. cách khoảng 2 tháng em và bạn gái đã từng có quan hệ tình dục. song thời gian gần đây em nhận thấy "cậu bé" nổi mụn màu trắng và ngứa ngáy . không biết đây là triệu chứng của căn bệnh gì? mong bác sĩ trả lời giúp cho em ạ. Em xin cảm ơn.

    Lê Nam(Thái Nguyên)

    Bạn Lê Nam thân mến! trước hết cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi thắc mắc tới cho chúng tôi. "cậu bé" bị nổi mụn, ngứa là hiện trạng hay gặp ở phái mạnh . Đây là dấu hiệu của khá nhiều chứng bệnh nam khoa có thể là bieu hien giang mai, song , do chưa được thăm khám nên chúng tôi không thể xác định chuẩn xác căn bệnh mà bạn đang gặp phải . Bạn nên tìm hiểu những chứng bệnh lý hay thấy dương vật nổi mụn trắng và gây ngứa ngáy như sau :

    Dương vật thấy mụn trắng và mắc phải ngứa ngáy dấu hiệu của bệnh gì?

    Theo các bác sĩ bệnh xã hội cho rằng , nổi mụn trắng và gây ra ngứa ngáy là biểu hiện của nhiều căn bệnh lý nguy hiểm. Đặc biệt tình huống của bạn triệu chứng này xuất hiện sau khi bạn có "làm chuyện ấy" tình dục đối với bạn đời , thì đây có khả năng là triệu chứng của một số bệnh lây qua đường tình dục, cụ thể như:

    Bệnh mụn cóc sinh dục : trieu chung sui mao ga thường hay thấy sau từ 2 đến 9 tháng kể từ khi bị lây nhiễm . biểu hiện bệnh sùi mào gà gia đoạn đầu thường xuất hiện mụn nhỏ li ti, rải rác ở thân dương vật , rãnh quy đầu , … Sau đó chúng phát triển lớn thành từng mảng, hơi ẩm và có mủ, dễ xuất huyết nếu bị sang chấn.

    Bệnh gai sinh dục ở nam giới : dấu hiệu của bệnh thường hay là các mụn thịt nhỏ màu trắng xếp thành 2 tới 3 hàng chạy gần kề rãnh quy đầu . tuy vậy đây là các mụn thịt lành tính phần lớn không gây nên nguy hiểm gì cho mình . do đó việc chữa trị bệnh hay không cũng không quá quan trọng đối với người bệnh .

    Căn bệnh mụn rộp sinh dục: đối tượng mắc phải căn bệnh có hiện tượng bị ngứa , bỏng rát, khó chịu tại một số vùng da, niêm mạc. Tiếp đó tại đây nổi lên các mụn chứa đầy nước, vùng da xung quanh nốt mụn bị tấy đỏ , bên trong nhân mụn có mủ trắng. Các mụn rộp sinh dục này thường xuất hiện đường miệng , cằm, môi, vùng hậu môn , da bìu, bẹn, thân dương vật , mông, quy đầu, bao quy đầu , đùi, chân của phái mạnh .

    Tuy nhiên "cậu nhỏ" nổi mụn trắng, ngứa cũng có nguy cơ do dị ứng đối với dung dịch làm sạch , hoạt chất xoa trơn sinh dục, bao cao su , … hoặc bị nhiễm nấm, nhiễm khuẩn trực tiếp từ bạn tình .

    Nổi mụn trắng và ngứa ngáy ở dương vật có gây nên nguy hiểm không?

    Hiện tượng "cậu nhỏ" nổi mụn trắng và ngứa ngáy cần điều trị sớm nếu không chứng bệnh sẽ gây nên khá nhiều biến chứng nguy hiểm tới sức khỏe đặc biệt là khả năng sinh sản của bạn sau này. vì vậy , Ngay sau khi hiểu được những kiến thức này bạn nhanh chóng tới ngay phòng khám tin cậy để được khám bệnh và chữa trị kịp thời .

    Đồng thời để tránh tình trạng truyền nhiễm mụn rộp mụn rộp sinh dục và cách điều trị bạn nên thuyết phục bạn gái cùng đi kiểm tra và trị để giữ an toàn sức khỏe của cả hai, tránh tác động đến công việc và chất lượng cuộc sống hai bạn sau này.

    Việc khám bệnh và điều trị có ý nghĩa quan trọng đối với đối tượng bị "cậu nhỏ" nổi mụn trắng và gây ngứa , bởi sau thăm khám bác sĩ không chỉ xác định được bệnh lý mà còn giúp cho bệnh nhân bớt căng thẳng, và có hướng chữa trị thích hợp.

    Hiện tại có khá nhiều người bệnh hoang mang về chi phí thăm khám điều trị căn bệnh, các chuyên gia bệnh xã hội cho biết , chi phí chữa bệnh sẽ không quá cao nếu người bệnh kịp thời đi khám và trị kịp thời . thông thường chi phí chữa bệnh sẽ căn cứ theo vào nhiều nhân tố như mức độ căn bệnh , sức khỏe bệnh nhân , chất lượng của bệnh viện , …Bạn không cần thiết phải quá lo sợ đến giá thành , bởi sức khỏe mới là vấn đề quan trọng.

    Chúc bạn mau sớm khỏi bệnh!
     
Đang tải...