Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đứt dây hãm bao quy đầu có nguy hiểm ko?

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi hoangtrong1807, 21/10/2016.

  1. hoangtrong1807

    hoangtrong1807 Thành viên

    Bài viết:
    86
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Việc đứt dây hãm bao quy đầu Ví dụ không sớm can thiệp có thể gây ảnh hưởng đếnh đời sống tình dục và sức khỏe của nam giới.
    Nguyên nhân đứt dây hãm bao quy đầu ở nam giới
    – Mỗi bộ phận trên cơ thể chúng ta dều đảm nhận một nhiệm vụ riêng, dây hãm bao quy đầu với phong kham da khoa hoan cau tác dụng hay không làm cho bao quy đầu vượt quá cao so với vùng kín.
    – lúc cậu bé cương cứng hoặc thủ dâm quá mạnh, dây hãm bao quy đầu sẽ bị đứt.
    – Ở nam giới, dây hãm bao quy đầu tập trung quá nhiều dây thần kinh cảm giác. Nếu dây hãm bao quy đầu quá ngắn hoặc quá dài sẽ gây ảnh hưởng với đời sống tình dục.
    Đứt dây hãm bao quy đầu gây đau đớn cùng tâm lý lo lắng làm cho giảm chất lượng cuộc yêu
    Đứt dây hãm bao quy đầu có sao không?
    [​IMG]
    Đứt dây hãm bao quy đầu thường gặp ở những người trẻ, phần lớn lần đầu tiên giao hợp còn thiếu kinh nghiệm hoặc do thủ dâm quá mạnh.
    những nam giới bị hẹp bao quy đầu thường với dây bị ngắn mặt khác vẫn có với Nếu không bị hẹp bao quy đầu mặt khác dây thắng vẫn ngắn. Người với dây hãm bao quy đầu ngắn lúc cương cứng dễ bị đứt.
    Dây hãm bao quy đầu bị đứt thường gây ra những tác hại như:
    – Đầu tiên, nam giới sẽ bị chảy máu, gây đau đớn, thắt nghẹt bao quy đầu. Thậm chí, nam giới với thể bị rách bao quy đầu, gây khó khăn trong quan hệ tình dục.
    – Đứt dây hãm bao quy đầu Ví như không can thiệp vẫn tự lành. mặt khác, nhiều nam giới, với dây này ngắn cũng như dày, vết thương để lại sẹo, gây đau đớn cũng như rách ở với lần quan hệ tiếp theo.
    – Nếu vết thương hay không được hỗ trợ chữa lành kịp thời sẽ gây viêm loét sâu vào quy đầu. Đây là chỗ nhạy cảm, Ví như nước tiểu cũng như bụi bị bẩn sẽ trở thành nơi trú ngụ với vi khuẩn, gây viêm loét quy đầu.
    – Ngoài ra, đứt dây hãm bao quy đầu gây rối loạn tâm lý, lo lắng đến nam giới vì khi bị đứt dây này sẽ gây đau khiến cho nam giới cảm thấy sợ hãi mỗi lần quan hệ hoặc cậu nhỏ có thể bị xẹp do ức chế tâm lý.
    Đứt dây hãm bao quy đầu Ví như không thể làm cho lành được sẽ để lại sẹo và ảnh hưởng tới với lần quan hệ về sau
    Nhiều Trường hợp đứt dây hãm bao quy đầu mất nhiều máu, buộc phải phong kham da khoa hoan cau đưa tới cơ sở y tế để khâu vết thương lại. tiểu phẩu tuy đơn giản mặt khác đòi hỏi sự tinh tế bởi với thể khiến dây thắng bị rút ngắn hơn, xuất hiện cục xơ và dễ làm cho rách trở lại.
    Để nhận biết mình với bị ngắn dây hãm bao quy đầu hay không, nam giới bắt buộc quan sát lúc cậu bé cương cứng. Nếu dây thắng bị ngắn, “đầu súng” sẽ bị cong xuống.
     
Đang tải...