Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đứt mạch thắng, Man City lỡ cơ hội chiếm ngôi nhì

Thảo luận trong 'Giơi thiệu Website' bắt đầu bởi THANGPHAMLSD, 09/03/2017.

  1. THANGPHAMLSD

    THANGPHAMLSD Thành viên

    Bài viết:
    58
    Đã được thích:
    0
    dang ky 188bet

    Tiếp đón Stoke City tại sân nhà Etihad, Man City được đánh giá rất cao khi vừa có 4 chiến thắng liên tiếp ở Premier League. Tuy vậy, Aguero và các đồng đội đã không thể nối dài mạch toàn thắng của mình khi để đối thủ cầm hòa với tỷ số 0-0.

    Kết quả đáng buồn này đã khiến thầy trò Pep Guardiola bỏ lỡ cơ hội vượt lên vị trí thứ 2 trên BXH. Họ hiện có cùng 56 điểm như Tottenham nhưng xếp dưới vì có hiệu số bàn thắng/bại kém hơn.

    Giống như các trận đấu gần đây, HLV Pep Guardiola tiếp tục tin tưởng Aguero ở vị trí trung phong. Hỗ trợ phía sau là bộ tứ Sane - De Bruyne - Toure - Navas. Trong khi đó, 2 tiền vệ tấn công người TBN, Nolito và David Silva phải ngồi dự bị.

    Với quyết tâm giành 3 điểm, Man City vội vã dâng cao đội hình tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Tuy vậy, Stoke City mới là đội tạo ra cơ hội nguy hiểm đầu tiên. Từ cú treo bóng của Arnautovic bên phía cánh trái, Mame Biram Diouf đã ập vào dứt điểm cận thành nhưng may mắn cho Man City là thủ thành Caballero đã kịp thời cứu thua.

    Sau những phút đầu chuệch choạc, Man City đã dần lấy lại thế trận, đồng thời tạo ra sức ép lớn về phía khung thành của Stoke City. Nhưng trước hàng thủ kiên cố của The Potters, đội chủ nhà chỉ tạo ra 2 tình huống đáng chú ý và cả 2 đều bị bỏ lỡ bởi Aguero và Kolarov.

    Bước sang hiệp 2, hàng công Man City vẫn rơi vào thế bế tắc vì lối chơi thiếu tính đột biến của hàng tiền vệ. Bởi vậy, HLV Pep Guardiola đã buộc phải tung David Silva vào sân ở phút 57. Với sự thay đổi này, Man City đã tạo ra nhiều cơ hội hơn về phía khung thành của Stoke City. Chỉ có điều, các chân sút áo xanh lại tỏ ra quá nóng vội trong các tình huống dứt điểm.

    Ở các phút 60 và 71, Leroy Sane và Aguero đều được tạo cơ thuận lợi để dứt điểm nhưng đều không thành công. Tới phút 72, các CĐV Man City lại phải ôm mặt nuối tiếc khi cú dứt điểm của Silva lại đưa bóng đi chệch khung gỗ trong gang tấc.

    Càng về cuối trận, Man City càng tạo ra áp lực lớn hơn. Tuy vậy, bàn thắng vẫn không đến với các học trò của Pep Guardiola, buộc họ phải chấp nhận kết quả hòa không bàn thắng.

    dang ky w88
     
Đang tải...