Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Ê chề khi tôi phải trở thành diễn viên bất đắc dĩ giúp bồ nhí của chồng an thai

Thảo luận trong 'Dụng cụ làm đẹp' bắt đầu bởi trongdiepvp226, 09/12/2017.

  1. trongdiepvp226

    trongdiepvp226 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    124
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Tôi đã chết lặng khi biết chồng có bồ nhí bên ngoài. Anh nhất quyết không ly dị và muốn tôi cùng anh đóng kịch để bố nhí của chồng an thai trước mặt mẹ chồng.

    Quen nhau nhờ một cuốn sách nhỏ

    [​IMG]
    Cuộc đời trớ trêu, tôi không thể làm trọn phận dâu con của mình

    Tôi đã từng nghĩ mình sẽ có một cuộc sống hôn nhân và gia đình hạnh phúc viên mãn với người chồng hiện tại. Chồng là con 1 trong gia đình, là người đàn ông chín chắn và thành đạt. Vì mải mê với công việc nên không có nhiều thời gian tìm nửa yêu thương cho mình.

    Chúng tôi vô tình gặp nhau trong 1 quán cà phê nhỏ, nơi tôi vẫn thường hay lui tới. Hôm đó, sau khi đưa bạn đi nâng ngực nội soi, tôi quay lại về quán cà phê quen thuộc và đọc sách. Vì tôi và chồng cùng lấy chung 1 cuốn sách, chúng tôi bắt đầu cuộc trò chuyện đầu tiên của mình. Thấy khá hợp, cả 2 quyết định cùng tìm hiểu, hẹn hò và cuối cùng là kết hôn sau 1 năm yêu nhau. Bố chồng đã mất từ lâu nên chỉ còn mẹ chồng. Mẹ chồng lại rất tâm lý, không thích sống chung với con cái nên sau khi cưới chúng tôi được chuyển ra ở riêng.

    Cay đắng tột cùng biết mình không thể có con

    Mẹ chồng rất tốt với tôi, có gì ngon bà cũng để phần, đi chơi xa ở đâu cũng mang quà về cho con dâu. Mẹ chồng dạy tôi nhiều điều, rồi chỉ tôi cách nấu những món ăn ngon chồng thích. Có mẹ chồng tâm lý, hết lòng thương yêu con dâu nên cuộc sống sau hôn nhân của tôi khá dễ dàng và viên mãn. Bạn bè, gia đình ai nấy cũng nói tôi có số hưởng được gả vào gia đình tốt.

    Nhưng trớ trêu thay, lấy nhau đến nay được 3 năm rồi, tôi vẫn chưa sinh được cho gia đình 1 mụn con. Đi khám bác sĩ nói tôi bị u nang buồng trứng, kinh nguyệt không đều nên mỗi lần làm chuyện đó với chồng gặp khá nhiều khó khăn. Lúc này tôi cũng hiểu, vợ chồng hòa thuận chuyện chăn gối cũng quyết định hạnh phúc gia đình lớn thế nào.

    Mẹ chồng tôi mong cháu đến từng ngày, vì thế bà liên tục mua đồ về tẩm bổ cho cả 2 vợ chồng nhưng mãi không thấy kết quả gì. Nhiều lần thấy mẹ chồng tâm sự với bố chồng trong phòng thờ mà tôi ứa nước mắt.

    Ê chề trở thành diễn viên bất đắc dĩ

    [​IMG]
    Ê chề tôi trở thành diễn viên bất đắc dĩ giúp bồ nhí của chồng an thai

    Gần đây sức khỏe của mẹ chồng yếu hẳn, tôi biết bà thương con dâu nên cảm thấy áy náy lắm vì chưa làm tròn nghĩa vụ của mình. Tôi sợ mẹ chồng khó chờ được đến lúc nhìn thấy cháu nội nên quyết định nói chuyện với chồng: “Anh này, mình ly hôn nhé, để anh có thể lấy vợ mới và sinh cho mẹ đứa cháu”.

    “Em nói gì thế? Không được, anh không đồng ý chuyện này”. Tôi đã khóc rất nhiều khi chồng nói như vậy, vừa cảm động lại thấy có lỗi với anh.

    Nhưng sự thật đắng cay hơn khi sau lưng tôi, chồng có bồ từ lúc nào không hay. Tôi chỉ biết chuyện khi chồng về thông báo bồ đã có thai. Lúc này tôi nghĩ mình nên ly hôn, bất ngờ chồng tuyên bố “anh sẽ có trách nhiệm với cô ấy nhưng không có nghĩa là anh sẽ ly hôn”. Tôi cay đắng nghĩ “Chẳng lẽ mình phải chịu kiếp sống chung chồng với người đàn bà khác”.

    Mẹ chồng tôi biết chuyện, bà bắt chồng đưa bồ nhí về nhà. Chồng tôi dặn: “Trước mặt mẹ, em cố gắng hòa thuận với Loan (bồ cùng chồng tôi) nhé. Mẹ đang bệnh nặng như vậy, mình cố gắng đừng để bà sốc”. Thương mẹ chồng tôi nuốt nước mắt chấp nhận, cũng vì vậy, bồ nhí của chồng được đà lấn tới.

    Cứ nghĩ bồ nhí của chồng chỉ đến chơi 1 ngày nào ngờ cô ta cứ ở lì đến mấy hôm nay. Trước mặt mẹ chồng cô ta lại giở trò ốm đau để sai vặt tôi đủ thứ trên đời. Quay sang chồng anh nháy mắt bảo ra hiệu báo tôi nhịn đi cho thuận lòng mẹ vì đây là khoảng thời gian quan trọng. Đau đớn, ê chề tôi phải chấp nhận “diễn kịch” cùng chồng để giúp bồ nhí an thai trước mặt mẹ chồng. Trái tim tôi như bị cứa từng mảnh vỡ vụn nhưng vẫn phải cố hoàn thành tốt vai diễn của mình.

     
  2. Doan628971

    Doan628971 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    885
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Dịch vụ đăng tin marketing online Mr. Trí 0937 300 081

    Bán hàng Online đang là phương pháp quảng bá rất phổ biến và hiệu quả. Cá nhân bạn đang có những sản phẩm mong muốn bán ra thị trường. Nhưng bạn có quá nhiều việc phải làm! bạn không có nhiều thời gian dành cho việc đăng tin lên những trang web thương mại điện tử. Vì vậy hiệu quả bán hàng không đạt doanh số đề ra . Tại sao bạn không nghĩ đến một giải pháp khác mà sản phẩm của bạn vẫn được thông tin một cách rộng rãi trên mạng. Hãy gọi đến dịch vụ đăng tin chuyên nghiệp của chúng tôi, dịch vụ đăng tin quảng cáo của chúng tôi sẽ làm phần việc đó để đưa sản phẩm của bạn mau chóng lên TOP Google.


    GÓI 1
    - Chi phí : 800.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 2
    - Chi phí : 1.300.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 500 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 3
    - Chi phí : 1.900.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 800 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 4
    - Chi phí : 3.000.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 1300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 5
    - Chi phí : 4.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 2,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 6
    - Chi phí : 6.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 3,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

    Mr.Trí: 0937 300 081

    + Hợp đồng 03 tháng giảm 5%
    + Hợp đồng 06 tháng giảm 10%
    + Hợp đồng 12 tháng giảm 15%


    + Với mọi gói chúng tôi đều thực hiện đầy đủ mọi chức năng cho quý khách hàng: Báo cáo đầy đủ nội dung tin cho khách hàng, thay đổi nội dung và chọn website theo yêu cầu của khách hàng.
    + Phù hợp với Cá Nhân, Doanh Nghiệp lớn nhỏ bán sản phẩm hoặc quảng bá thương hiệu lâu dài trên Internet.

     
Đang tải...