Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Easybooking.vn/ Hệ Thống Đặt Vé Máy Bay Trực Tuyến Hàng Đầu Việt Nam

Thảo luận trong 'Vé xe, máy bay' bắt đầu bởi hungtay92, 02/06/2017.

  1. hungtay92

    hungtay92 Thành viên mới

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    -Easybooking cung cấp một dịch vụ hoàn hảo cho phép khách hàng có thể chủ động tra cứu, so sánh giá cả của các hãng hàng không nội địa (Jetstar Pacific, Vietjet Air, Vietnam Airlines) và tiến hành Đặt vé chỉ trong vòng chưa đầy 5 phút, Giao vé tận nơi trong 24 giờ, Thanh toán tiện lợi & Hoàn đổi vé linh hoạt.

    -Với Easybooking, Khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm vì mình đã đặt được vé đúng với giá tiền và thời gian bay ngay khi hoàn tất thủ tục đặt vé mà không phải lo lắng về việc hết vé. Thông tin vé máy bay sẽ được gửi đến địa chỉ email của bạn ngay khi hoàn tất bước đặt vé. Bạn có thể sử dụng mã đặt vé để thể kiểm tra thông tin vé tại easybooking.vn mọi lúc, mọi nơi.

    -Ngoài ra, Easybooking còn tích hợp hệ thống chăm sóc khách hàng khép kín. Với hệ thống này, khách hàng sẽ dễ dàng nhận được vé điện tử ngay khi thanh toán, cập nhật tình trạng chuyến bay, thời tiết nơi đến qua Tổng đài tin nhắn SMS. Đồng thời, hệ thống Contact Center on Demand kết hợp với Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng (CRM) là "điểm sáng" của dịch vụ hỗ trợ khách hàng, cho phép nhân viên phòng vé liên hệ với bạn ngay lập tức khi việc đặt vé hoàn tất.
    -Mọi người có nhu cầu đặt vé trực tiếp tại đây : http://member.civi.vn/cpc/?sid=1726&bid=10013300
     
Đang tải...