Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

EMAIL MARKETING GIÚP DOANH NGHIỆP TIẾP CẬN KHÁCH HÀNG HIỆU QUẢ

Thảo luận trong 'Dịch vụ viễn thông' bắt đầu bởi Huy_7644, 06/04/2017.

  1. Huy_7644

    Huy_7644 Thành viên mới

    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Email Marketing
    Dịch vụ gửi Email Marketing là một hình thức quảng cáo trực tiếp trong đó sử dụng thư điện tử như một phương tiện giao tiếp với người nhận, với mục đích tiếp cận những khách hàng mới có nhu cầu và tăng cường mối quan hệ với khách hàng hiện có.

    [​IMG]

    Hoạt động Email Marketing diễn ra như thế nào?
    Email marketing là một trong những hình thức quảng bá, tiếp thị sản phẩm hiệu quả và mang lại lợi nhuận cho các doanh nghiệp và hiện nó vẫn đóng vai trò là một trong những hình thức tiếp thị bán hàng không thể thiếu không chỉ của doanh nghiệp mà còn là của các cá nhân tham gia tiếp thị sản phẩm và bán hàng trên internet
    - Đầu tiên đó là thu thập database email: quy trình để thu thập email khách hàng dựa trên tinh thần tự nguyện của khách hàng đó. Họ muốn tham gia thì họ sẽ tự nguyện đăng ký vào danh sách của bạn. Xây dựng danh sách email thường bắt đầu bằng việc cung cấp các nội dung có giá trị, các sản phẩm hữu ích khiến họ cảm thấy rằng, họ cần đăng ký để không bỏ lỡ các sản phẩm như thế trong tương lai.
    - Thiết kế nội dung email và gửi: Bạn có thể thiết kế nội dung email cho chiến dịch với các hình thức khác nhau như bằng hình ảnh, video clip, hay một nội dung thư đơn giản, chúng tùy vào cách bạn muốn gây ấn tượng với người xem. Sau đó sử dụng công cụ chuyên gửi email marketing để gửi theo database đã có trước đó.
    - Kiểm tra – báo cáo: Một công cụ gửi email marketing sẽ tỏ ra hiệu quả hơn khi chúng có tích hợp thêm phần theo dõi, kiểm soát giúp bạn dễ dàng quản lý chiến dịch của mình.
    Hãy hình dung khi bạn gửi một email marketing có kèm link khuyến mại, tới khách hàng đã đăng ký vào danh sách của bạn thì bạn sẽ biết được ai đã nhận được email, ai đã mở, sau khi mở thì ai đã click vào link trong email, họ từ đâu đến và ai không nhận được. Tỷ lệ % mở và tỷ lệ chuyển đổi sẽ giúp ta dễ dàng có những điều chỉnh phù hợp sau này.

    [​IMG]

    Tại sao nên sử dụng Email Marketing?
    - Tiết kiệm chi phí ít nhất 75% chi phí so với các hình thức quảng cáo khác
    - Gửi thông điệp quảng cáo đến đúng khách hàng mục tiêu
    - Có thể cá nhân hóa thông điệp quảng cáo để lấy được sự chú ý tuyệt đối của người nhận mà không bị chi phối bởi các thông tin khác
    - Chủ động điều chỉnh thời gian, thời điểm truyền tải thông tin tới người nhận
    - Phân phối thông điệp nhanh chóng tức thời
    - Khối lượng phân phối lớn
    - Không hạn chế hình thức thiết kế và khối lượng nội dung của thông điệp quảng cáo

    Tại sao gửi Email marketing thường bị đánh giá là spam?
    - Khác hoàn toàn với Email Marketing, Spam tức là khi bạn gửi tràn lan những email quảng cáo, tiếp thị được gửi đến bất cứ ai, bất cứ đối tượng nào, tức là bạn đang gửi thư rác.
    - Những người gửi thư rác thường có được danh sách email thông qua thu thập trên mạng, quét từ các website, mua lại nên chất lượng danh sách email rất thấp, không đem lại kết quả. Gửi đi những email spam như vậy sẽ hủy hoại danh tiếng và thương hiệu của công ty.
    - Vì vậy việc xây dựng và thu thập các list email của khách hàng tiềm năng là việc vô cùng quan trọng, đòi hỏi doanh nghiệp phải bỏ công sức và kinh phí. Song việc có được database chất lượng sẽ quyết định đến 50% sự thành công chiến dịch của bạn.

    [​IMG]

    Xem thêm chi tiết tại: mms.beyu.com.vn
     
Đang tải...