Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Email marketing hiệu quả hơn Social Media

Thảo luận trong 'Dich vụ Website' bắt đầu bởi lylymcm, 22/06/2018.

  1. lylymcm

    lylymcm Thành viên

    Bài viết:
    71
    Đã được thích:
    0
    Ontraport

    Có rất nhiều lựa chọn trả tiền khi nói đến marketing email và nền tảng phần mềm CRM.

    Tôi thích và dùng Ontraport vì nó cũng được xây dựng riêng giúp cho ngành nghề của tôi (Chủ Doanh nghiệp, Doanh nhân, Huấn luyện viên và Nhà tư vấn) và nó có một số tính năng cực kỳ hữu ích. xem thêm: facebook marketing là gì?

    Lợi ích lớn nhất của Ontraport là khả năng xây dựng hệ thống và tự động hóa mọi khía cạnh của marketing email của doanh nghiệp.

    Một khi doanh nghiệp hiểu phương pháp Ontraport hoạt động, doanh nghiệp có thể tạo ra vô số các hệ thống và trình tự đảm bảo giúp cho các người tiêu dùng tiềm năng có cũng được đúng email vào đúng thời điểm. tham khảo: cách xây dựng chiến lược marketing ?

    [​IMG]



    Ontraport cũng bao gồm các trang đích và các mẫu tùy chỉnh doanh nghiệp có thể dùng trên trang web hay là blog của mình cùng cùng với sự tích hợp giúp cho chiến dịch Quảng cáo của Facebook và các đối tượng tùy chỉnh, giỏ mua hàng trực tuyến, bộ xử lý thanh toán và hơn thế nữa. Nó cũng cung cấp giúp cho doanh nghiệp khả năng tạo liên kết và các chương trình giúp cho các đối tác thương mại của doanh nghiệp.

    Đây là một ví dụ nhanh về phương pháp Ontraport có tính năng tự động: Giả sử doanh nghiệp nhận cũng được email từ tôi có liên kết đến trang thanh toán trên trang web của tôi. Bạn nhấp vào liên kết, hãy truy cập trang thanh toán sản phẩm, nhưng doanh nghiệp không mua sản phẩm. Trong vòng vài phút, Ontraport tự động gửi giúp cho doanh nghiệp một email tiếp theo hỏi tại sao doanh nghiệp không hoàn thành việc mua hàng và cung cấp trợ có tác dụng giúp cá nhân nếu như cần.




    Mức độ phức tạp và tự động hóa cùng với Ontraport có thể thú vị, nhưng may mắn họ có dịch vụ người tiêu dùng tuyệt vời, cùng cùng với dịch vụ trợ có tác dụng giúp đặc biệt, họ có thể làm công việc giúp cho doanh nghiệp cùng với một khoản phí bổ sung.

    Cho dù doanh nghiệp dùng Ontraport, MailChimp hay là một công cụ marketing qua email khác, điều quan trọng là doanh nghiệp xây dựng, chăm sóc và phát triển danh sách email triển vọng và người tiêu dùng tiềm năng càng nhanh càng tốt.

    Thật dễ dàng để cho bị phân tâm bởi mạng xã hội thú vị, nhưng đừng quên gửi email.

    Nó có thể là cũ hơn hầu hết các công cụ marketing trực tuyến, nhưng điều đó không có nghĩa là nó kém hiệu quả nhanh hơn.
     
Đang tải...