Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

eOne - khoá học tiếng anh tốt nhất ở TPHCM

Thảo luận trong 'Tuyển sinh' bắt đầu bởi congacon, 29/01/2015.

  1. congacon

    congacon Thành viên mới

    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Là khóa học tiếng Anh dành cho người đi làm với hình thức một thầy 1 trò (học với giáo viên người nước ngoài) rất hiệu quả, đang được nhiều học viên lựa chọn bởi tính linh động trong phương pháp giảng dạy.
    Gói giải pháp này ra đời dựa trên nhu cầu thực tế của nhiều học viên có quỹ thời gian hạn hẹp (những người đi làm, học sinh...) mong muốn tìm một giải pháp học Tiếng Anh hiệu quả, thành thạo 4 kỹ năng nghe- nói –đọc –viết như người bản xứ.
    [​IMG]
    Vì sao bạn chưa học tốt Tiếng Anh?
    Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến việc học Tiếng Anh không hiệu quả, nhưng nhìn chung có 4 lý do chính sau:
    1. Lớp đông học viên và không tương đồng nhóm tuổi: Trung bình một lớp học ở trung tâm sẽ có từ 15- 20 học viên và thuộc nhiều nhóm tuổi, ngành nghề khác nhau, đây là một rào cản nhất định, học viên không có nhiều thời gian để giao tiếp với giáo viên bản xứ, người lớn học chung với trẻ em nên rất ngại khi thực hành giao tiếp, chính vì vậy không nâng cao được khả năng phản xạ.
    2. Học để chạy chứng chỉ, để đối phó: có những học viên đi học chỉ mong bổ sung kiến thức để thi lấy chứng chỉ, hoặc học theo sự tác động của một yếu tố nào đó, không xuất phát từ tinh thần tự giác. Học viên không có hứng thú với việc học, học viên không thể hòa đồng với bạn học cùng lớp hay học viên không hợp với giáo viên giảng dạy nhưng buộc phải chấp nhận mà không có sự lựa chọn nào khác.
    3. Ngại hoặc không dám phát biểu trong lớp học: Có rất nhiều học viên rơi vào trường hợp cảm thấy lạc lõng, ngượng ngùng, không tự tin khi học với các bạn xa lạ hay không cùng nhóm tuổi, phải học chung nhóm với trẻ em, học sinh không cùng trình độ? Học viên sợ nói sai, sợ phát âm không chuẩn, sợ bị bạn bè cùng lớp cười và chọn giải pháp im lặng, biết cũng yes, không biết không hiểu cũng “yes”..
    4. Ít vận dụng Tiếng Anh trong sinh hoạt giao tiếp hàng ngày. Đây là nguyên nhân nhiều học viên dù đi học Tiếng Anh rất nhiều nhưng vẫn không thể giao tiếp tốt. Môi trường làm việc và sinh hoạt ít vận dụng ngôn ngữ Tiếng Anh chính vì vậy muốn giỏi ngoại ngữ bắt buộc học viên phải chủ động và thường xuyên tiếp cận những môi trường có giao tiếp để nâng cao vốn từ và tạo cho mình phản xạ tốt.
    Bằng phương pháp dạy riêng biệt, theo chuẩn quốc tế, hiệu quả của gói giải pháp eOne chắc chắn sẽ mang đến cho mỗi học viên môi trường đào tạo tốt nhất. Bạn sẽ cảm nhận được sự tiến bộ tăng lên từng ngày và sau 3 tháng học chắc chắn học viên có thể tự tin giao tiếp với người bản xứ một cách tự nhiên và lưu loát.

    Đăng ký chương trình học tiếng Anh cho người đi làm - eOne ở đâu?
    Tại TP.HCM có rất nhiều trung tâm ngoại ngữ, trường đào tạo ngoại ngữ... tuy nhiên chất lượng đào tạo sẽ không đồng nhất. Với IES chắc chắn bạn sẽ nghe - đọc - nói - viết tiếng Anh một cách lưu loát trong vòng 3 tháng, vì:
    + Giáo viên của IES 100% là người nước ngoài, người bản xứ
    + Giáo viên của IES đều có chứng chỉ sư phạm quốc tế và ít nhất 3 năm kinh nghiệm giảng dạy tại VN
    + Giáo viên của IES luôn thân thiện, vui tính và rất tận tình giúp đỡ khi học viên gặp khó khăn
    + Chương trình học luôn được IES đầu tư đổi mới để phù hợp với từng học viên, theo sát học viên nhất
    + Ở IES, học viên được quyền bảo lưu, thay đổi giáo viên, quyết định thời gian, địa điểm học... nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho học viên

    Bạn có thể đăng ký khóa học eOne trực tiếp tại:
    CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP GIÁO DỤC IES

    Địa chỉ: 391/15A Huỳnh Tấn Phát, P. Tân Thuận Đông, Quận 7, TP. HCM
    Phone: 08.3872.5234
    Email: info @ iesc.edu.vn

    Hoặc điện thoại :
    Hotline: 0938 920 489 - 0915 897 975

    Hoặc đăng ký trực tiếp tại website
    Website:iesc.edu.vn

    Để được hỗ trợ thêm thông tin về khóa học eOne, bạn hãy gọi cho IES Edu theo thông tin bên dưới !!!.
     
Đang tải...