Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Even Headphone hãng tai nghe mới đến từ Mỹ trình làng những sản phẩm đầu tay

Thảo luận trong 'Thiết bị âm thanh' bắt đầu bởi VietNhanSoft, 11/12/2017.

  1. VietNhanSoft

    VietNhanSoft Thành viên tích cực

    Bài viết:
    237
    Đã được thích:
    9
    Giới tính:
    Nam
    Một hãng tai nghe mới trên thị trường tai nghe Mỹ mang tên Even vừa giới thiệu hàng loạt những mẫu tai nghe portable bao gồm các mẫu tai nghe không dây on-ear H2, mẫu over-ear có dây H1 và một chiếc tai nghe in-ear mang tên E1.

    Các thành viên sáng lập nên hãng tai nghe ‘Even’ mới này bao gồm các nhà soạn nhạc, kỹ sư âm thanh và các nhà thính học (không phải các nhà thả thính nhé). Vì vậy việc cảm nhận âm thanh như dải tần số, cường độ âm ảnh hưởng lên âm nhạc và não bộ người được phân tích kỹ lượng. Nhờ đó công nghệ “ear print technology” được ra đời để xác định độc lập thính lực và các dải tần của tai người dùng từ đó tối ưu chất lượng âm thanh cho từng cá nhân.

    [​IMG]
    Với công nghệ mới này, hãng đã sử dụng các thuật toán và chương trình tự động được built-in trong tai nghe và các thiết bị điều khiển, các bạn chỉ cần trả lời về âm thanh mà các bạn đã nghe được và hoàn thành profile âm thanh dành cho riêng mình trong khoảng 90 giây. Các bạn có thể hoàn toàn trải nghiệm âm thanh theo cách mà Even giới thiệu là chính xác với âm nhạc nhất cho từng cá nhân.​

    Công nghệ ‘ear print technology’ được ứng dụng cho cả 3 mẫu tai nghe được giới thiệu lần này. Tuy nhiên với mẫu tai nghe không dây H2 các bạn còn có thể hình dung được earprint profile của mình và lưu trữ các profile của những người thân thông qua app “H2 App” free của hãng.

    [​IMG]

    H2 Wireless Headphone

    Ngoài H2 App giúp tối ưu hóa chất lượng âm thanh cho từng người dùng, thì H2 Wireless còn là một sản phẩm giúp cho những người gặp vấn đề thính lực có thể thưởng thức âm nhạc như những người bình thường.
    Sản phẩm được trang bị earcup bằng gỗ Walnut thật và PU leather cho headband và earpad.
    Về mặt thông số, H2 sử dụng một driver beryllium 40mm. Codec Bluetooth được hỗ trợ là SBC. Dải tần đáp ứng từ 20Hz đến 20kHz, trở kháng 32 Ohm, độ nhạy 110(± 2)dB, THD <3%.
    Thời lượng pin lên đến 20 giờ liên tục nhưng các bạn vẫn có thể sử dụng dây để kết nối trực tiếp đến thiết bị

    Sản phẩn có mức giá dự kiến vào khoảng 27000 yên (~5,4tr đồng)

    [​IMG]

    H1 Headphone

    H1 là một tai nghe over-ear có dây với driver beryllium 50mm. H1 vẫn được trang bị da PU và ear cup bằng vỏ gỗ Walnut thật. Được giới thiệu có âm trường rộng rãi, tổng âm cân bằng nhưng vẫn có độ dày và ấm áp dễ nghe.
    Dải tần đáp ứng từ 20Hz đến 20kHz, trở kháng 32 Ohm, độ nhạy 110(± 2)dB, THD <3%. Thời lượng sử dụng liên tục lên đến 12 tiếng (tai nghe có dây nhưng phải sử dụng nguồn điện pin tích hợp bên trong để có thể sử dụng công nghệ EarPrint). Trong trường hợp hết pin thì chức năng Earprint sẽ tắt và các bạn sẽ nghe default bình thường không qua xử lý.

    Đi kèm là một dây tháo rời có mic và control sử dụng jack 3,5mm.

    Mức giá dự kiến của H1 là vào khoảng 19,440 yên (~4tr đồng)

    [​IMG]

    E1 Earphone

    E1 là mẫu tai nghe in-ear duy nhất hiện tại của Even và được trang bị một driver dynamic 10mm. Chất âm của E1 đã được khá nhiều đôi tai trong giới chuyên môn đánh giá tích cực với dải tốc độ sự chính xác trong chất âm được đặt lên hàng đầu và dải treb trong trẻo, leng keng và dải trầm ấm áp, đầy đặn.
    Dải tần đáp ứng từ 20Hz đến 20kHz, trở kháng 32 Ohm, độ nhạy 110(± 2)dB, THD <3%. Thời lượng sử dụng liên tục lên đến 12 tiếng (tai nghe có dây nhưng phải sử dụng nguồn điện pin tích hợp bên trong để có thể sử dụng công nghệ EarPrint). Trong trường hợp hết pin thì chức năng Earprint sẽ tắt và các bạn sẽ nghe default bình thường không qua xử lý.

    Trọng lượng chỉ 22g. Dây đi kèm sử dụng cổng 3,5mm và cũng có mic, remote điều khiển. Và 2 bên trái phải sẽ có 2 màu khác nhau là trắng và đen để dễ phân biệt.

    Mức giá dự kiến của E1 là 13,500 yên (~ 2,7tr đồng)

    Các tai nghe trên sẽ được ra mắt thị trường Nhật vào ngày 8 tháng 12 năm nay.

    Nguồn internet

    Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm Tai nghe bluetooth, dong ho thong minh, tai nghe the thao, vong deo tay thong minh, may nghe nhac fiio
     
Đang tải...