Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Everton quyết tống cổ Rooney

Thảo luận trong 'Quảng cáo, sự kiện' bắt đầu bởi luhai123, 21/05/2018.

  1. luhai123

    luhai123 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    486
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Bản tin cập nhật bóng đá tối 20/5: Chưa kịp vui mừng vì danh hiệu FA Cup, Chelsea lại lo lắng thủ môn Courtois có thể ra đi.
    Chelsea vô địch FA Cup, lo mất siêu thủ môn: Thibaut Courtois kqbd đã khiến người hâm mộ Chelsea lo lắng khi trì hoãn việc cam kết tương lai với CLB. Hợp đồng của thủ môn hiện tại chỉ còn thời hạn đến mùa hè năm 2019 và anh chỉ đồng ý đàm phán sau World Cup. Real và PSG đang rất thèm M.Uốn có Courtois và việc "The Blues" không được dự Champions League mùa sau là điều bất lợi.

    Everton quyết tống cổ Rooney: Sau khi Sam Allardyce bị Everton sa thải tuần trước, có tin Wayne Rooney sẽ chờ đợi danh tính HLV kế nhiệm là ai trước khi đưa ra quyết định về tương lai. Nhưng theo nguồn tin từ tờ Mirror, Everton M.Uốn bán Rooney càng sớm càng tốt bất kể thuyền trưởng mới của họ là ai. R10 hiện hưởng lương 180.000/tuần và có thể sang Mỹ chơi bóng.

    Vardy sẽ sang Atletico Madrid? Atletico Madrid M.Ua Jamie Vardy trong trường hợp Antoine Griezmann tới Barca. HLV Diego Simeone ấn tượng với tài năng của cầu thủ người Anh và M.Uốn đưa anh về Tây Ban Nha. Atletico thu về 100 triệu euro từ việc bán Griezmann cho Barca, họ dự định dùng một nửa số tiền này để thuyết phục Leicester nhả tiền đạo Vardy. 50 triệu euro cho một cầu thủ đã 31 tuổi là số tiền không nhỏ.

    Napoli ép Man City vụ Jorginho: Theo Corriere del Mezzogiorno, Napoli đã yêu cầu Man City trả 70 triệu euro nếu M.Uốn có tiền vệ Jorginho. Trước đó, "The Citizens" chỉ sẵn sàng trả tối đa 58 triệu euro cho cầu thủ này. Nếu nhà tân vô địch Ngoại hạng Anh không nhanh chân, M.U sẽ vào cuộc.

    [​IMG]
    Newcastle gây sốc với Torres: HLV Rafa Benitez tiết lộ ty le ma cao Newcastle hoàn toàn có thể gây sốc với học trò cũ của ông, Fernando Torres. Tiền đạo người 34 tuổi người Tây Ban Nha sắp hết hợp đồng với Atletico Madrid và sẽ ra đi theo dạng tự do.

    Arteta tiến sát đến chiếc ghế của Wenger. Theo Daily Mail, BLĐ Arsenal đã hoàn tất quá trình đàm phán với Mikel Arteta và chuẩn bị bổ nhiệm HLV người Tây Ban Nha vào ghế nóng. Cựu thủ quân “Pháo thủ” có 1 năm làm phó tướng cho HLV Pep Guardiola, vượt qua nhiều ứng viên nặng ký như Patrick Vieira hay Thierry Henry để thay thế HLV Wenger.

    Phil Jones mất suất đá chính tuyển Anh. Với màn trình diễn thảm họa trước Chelsea, mắc lỗi nghiêm trọng dẫn đến bàn thắng duy nhất của Eden Hazard, trung vệ Phil Jones gần như chắc chắn mất suất đá chính của ĐT Anh tại World Cup 2018. Tệ hại hơn nữa, HLV Gareth Southgate cũng dự khán trận đấu này và tỏ ra ngán ngẩm với trung vệ của M.U.

    Liverpool hủy trận giao hữu với M’Gladbach. Theo kế hoạch, Liverpool sẽ có trận giao hữu với đội bóng Đức Monchengladbach.Thế nhưng vì những khúc mắc ngoài dự kiến, trận đấu này sẽ bị hủy lại và không liên quan đến trận chung kết Champions League.

    Bale khao khát đá chính chung kết Champions League. Tờ Marca dẫn lời của người đại diện Gareth Bale, tay cò Jonathan Bennett tiết lộ rằng thân chủ của mình đang rất mong chờ trận chung kết Champions League với Liverpool. Đây là giai đoạn Bale có phong độ cực tốt, ghi bàn liên tục trong thời gian qua.

    Everton tính bổ nhiệm Marco Silva. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha, Marco Silva đang là ứng viên số 1 để ngồi vào ghế nóng thay thế HLV Sam Allardyce. Dù cựu thuyền trưởng ĐT Anh đã làm rất tốt công việc nhưng Everton vẫn sa thải Big Sam. HLV Marco Silva vẫn đang thất nghiệp sau ngày bị Watford sa thải.

    Mất FA Cup, Mourinho bị cảnh báo "bay ghế": Sau trận thua Chelsea tại chung kết FA Cup, cựu cầu thủ Stan Collymore cho rằng Mourinho cần thay đổi nếu M.Uốn ở lại M.U. "Jose Mourinho là một HLV giỏi. Nhưng các HLV xuất sắc thường nghĩ rằng triết lý của họ là cách duy nhất để đạt tới thành công. Mourinho cần phải thay đổi và làm tươi mới ban huấn luyện để bắt kịp xu thế và những phương pháp mới nhất. Wenger đã từ chối làm điều đó. Mourinho cũng sẽ như vậy ư?”.

    Huyền thoại Chelsea chê bai Pogba. Frank Lampard đã có những chia sẻ về ngôi sao trị giá 89 triệu bảng của M.U. “Tôi không hiểu Pogba là cầu thủ kiểu gì nữa. Cậu ấy có những quyết định tồi tệ và sau đó sửa sai một cách tuyệt vời, càng khiến Mourinho phải thêm đau đầu không biết phải làm sao. Mourinho đã cố gắng gây khó dễ cho Pogba nhằm buộc cậu ấy thay đổi lối chơi, nhưng tôi e rằng cậu ấy không hiểu được ý đồ của HLV.”

    Balotelli tái xuất với Mancini. Cách đây ít ngày, HLV Roberto Mancini đã chính thức được LĐBĐ Italia (FIGC) bổ nhiệm vào chiếc ghế nóng ở ĐTQG. Trong buổi họp báo ra mắt, nhà cầm quân này tuyên bố sẽ tạo ra một Azzurri mới mẻ, hướng tới chức vô địch EURO 2020. Ngay ở đợt tập trung đầu tiên cùng ĐT Italia, HLV Roberto Mancini đã gây bất ngờ lớn khi triệu tập tiền đạo Mario Balotelli trở lại.

    Bayern M.Unich phá kỷ lục chiêu mộ Bailey. Theo nguồn tin của ESPN, Bayern M.Unich đã bất ngờ đưa ra đề nghị 60 triệu euro hỏi M.Ua Leon Bailey. Nếu thành công, “Hùm xám” sẽ phá kỷ lục chuyển nhượng của họ cũng như Bundesliga. Kỷ lục hiện tại đang thuộc về tiền vệ Corentin Tolisso, người chuyển đến Bayern từ Lyon với giá 41,5 triệu euro vào mùa Hè năm ngoái.

    Hàng loạt khách VIP đến chia tay Andres Iniesta. Mới đây, phía Barcelona đã tổ chức buổi lễ tri ân Andres Iniesta. Sau khi kết thúc mùa giải này, Andres Iniesta sẽ chính thức chia tay đội chủ sân Camp Nou. Nhân sự kiện này, khá nhiều khách VIP đã có mặt để tri ân Iniesta, có thể kể đến như 2 cựu ngôi sao SaM.Uel Eto'o và Xavi Hernandez.
     
Đang tải...