Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Everton tiếp cận Danny Welbeck

Thảo luận trong 'Quảng cáo, sự kiện' bắt đầu bởi luhai123, 19/07/2018.

  1. luhai123

    luhai123 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    486
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Real muốn bán Theo Hernandez; Mẹ đẻ phủ nhận thuyết phục Ronaldo về Man United; Chelsea tranh Alisson với Liverpool; Edwin Van Der Sar cám ơn Man United; Atletico nhòm ngó Domagoj Vida..., là những nội dung chính trong bản tin chuyển nhượng hôm nay của Bóng Đá Số.
    Courtois đặt 1 chân đến Real.
    Theo Marca, gần như chắc chắn bet69.vn Real Madrid sẽ chiêu mộ thành công Courtois. Thủ môn Bỉ đang tìm mua nhà gần trung tâm luyện tập của Real và đang nghỉ hè ở TBN để chờ hoàn tất thương vụ này.

    Real bỏ cuộc vụ Neymar. Cũng theo Marca, Real Madrid không thể mua Neymar vào hè này trước sự cự tuyệt của PSG và chính tiền đạo Brazil cũng muốn ở lại Paris thêm ít nhất 1 năm nữa.

    Real đạt được thỏa thuận miệng với Hazard. RMC Sport khẳng định, tiền vệ Bỉ đã đạt được thỏa thuận miệng với Real Madrid và vấn đề duy nhất trong thương vụ này là Chelsea vẫn chưa chấp nhận để Hazard đi.

    Everton tiếp cận Danny Welbeck. The Times cho hay, Everton đã liên lạc với cả Danny Welbeck và Arsenal để chiêu mộ tiền đạo người Anh này.

    Alisson rục rịch kiểm tra y tế với Liverpool. Alisson đã chuẩn bị lên đường sang Anh, đến Liverpool kiểm tra y tế sau khi The Kop chấp nhận trả Roma 67 triệu bảng mua thủ môn Brazil này.

    Kante phó mặc tương lai cho Chelsea. Le10 Sport cho hay, trước sự quan tâm đặc biệt của Barca và PSG, Kante không hề gây khó khăn hay áp lực cho đội bóng chủ quản, đã nói thẳng với BLĐ Chelsea rằng, tương lai của anh tùy thuộc vào quyết định của The Blues.

    [​IMG]

    Thibaut Courtois săn nhà ở Madrid. AS cho hay, Tỉ lệ kèo bóng đá Courtois đang săn nhà ở Madrid để chuẩn bị cho cuộc sống mới với Real, dù đã có 1 căn hộ ở đây thời khoác áo Atletico. Hiện thủ môn Bỉ nghỉ hè ở Tenerife, Tây Ban Nha.

    Juventus dành Godín hợp đồng 3 năm. Lão bà đã chiêu dụ trung vệ Uruguay của Atletico bằng hợp đồng 3 năm. Đáng chú ý, Juventus sẵn sàng chi 20 triệu euro để giải phóng hợp đồng cho Godin với Atletico.

    Iniesta đến Nhật Bản. Sau kì nghỉ hè, Andres Iniesta vừa đặt chân đến Nhật Bản để chuẩn bị thi đấu cho Vissel Kobe và có thể ra sân ngay vào chủ Nhật tới.

    Blind tự hào vì khoác áo M.U. Hậu vệ vừa rời Man United trở lại Ajax cho hay, anh tự hào vì là 1 phần lịch sử của Quỷ đỏ và rất biết ơn CĐV, các cầu thủ và thành viên BHL đội chủ sân Old Trafford vì đỡ giúp đỡ anh nhiều trong thời gian ở đây.

    Daniel Sturridge không đi. Tờ Mirror cho hay, tiền đạo Daniel Sturridge khẳng định không rời Liverpool mà sẽ ở lại để cạnh tranh vị trí đá chính.

    Rhian Brewster kí HĐ mới. Tài năng 18 tuổi đầy triển vọng Rhian Brewster vừa đặt bút gia hạn HĐ 5 năm với Liverpool qua đó chấm dứt mọi tin đồn rời Anfield.

    LĐBĐ TBN gây sốc với Rafa Benitez. HLV Benitez tiết lộ ông đã được LĐBĐ TBN liên hệ thay Lopetegui, tạm thời dẫn dắt La Roja ở World Cup 2018. Benitez cho hay, ông đã đồng ý nhưng sau cùng LĐBĐ TBN không đủ thời gian hoàn tất hợp đồng với ông nên đã chọn Hierro.

    Navas đối mặt với tương lai mù mịt. Với việc Real sắp mua Thibaut Courtois, thủ môn Navas sẽ phải ra đi hoặc phải bắt dự bị nếu ở lại Madrid.

    Roma muốn 75 triệu euro cho Alisson. Theo Sky Sports, Liverpool đã gửi lời hỏi mua trị giá 70 triệu euro đến AS Roma cho thủ môn Brazil Alisson nhưng đội bóng Italia chưa đồng ý bán vì muốn có thêm 5 triệu euro nữa (75 triệu).

    Mourinho nhắm 3 trung vệ mới. Theo The Manchester Evening News, gặp khó trong vụ mua trung vệ Toby Alderweireld từ Tottenham vào hè này, HLV Jose Mourinho đã chuyển hướng sang chiêu mộ 1 trong 3 trung vệ ít tiếng tăm là Milan Skriniar (Inter), Alessio Romagnoli (Milan) hoặc Caglar Soyuncu của SC Freiburg.

    Real muốn bán Hernandez. Bất chấp mới chỉ đưa hậu vệ Theo Hernandez về Bernabeu được 1 năm nhưng Los Blancos đang muốn bán cầu thủ 20 tuổi người Pháp vì không đáp ứng được yêu cầu chuyên môn.

    Tôi không thuyết phục con trai về M.U. Bà Dolores Aveiro khẳng định, dù muốn Cris Ronaldo về lại Man United nhưng bà chưa từng thuyết phục cậu con trai trở lại Old Trafford. Bà Dolores Aveiro cho hay rất vui vì Cris Ronaldo đã chọn Juventus cho thử thách mới trong sự nghiệp.

    Chelsea tranh Alisson với Liverpool. Theo The Sun, nếu mất Thibaut Courtois về tay Real Madrid, Chelsea sẽ vung tiền mua thủ môn người Brazil của AS Roma, Alisson, mục tiêu số 1 của Liverpool.

    Edwin Van Der Sar cám ơn M.U. Giám đốc điều hành Ajax đã lên tiếng cám ơn Man United sau khi đội bóng Hà Lan mua lại Daley Blind từ Quỷ đỏ. “Cám ơn Man United đã chăm sóc cậu ấy 4 năm qua”, Edwin Van Der Sar nói.

    Atletico nhòm ngó Domagoj Vida. Báo chí Thổ Nhĩ Kì cho hay, ấn tượng với màn trình diễn của Vida trong màu áo Croatia ở World Cup, HLV Diego Simeone đã nhắm mua hậu vệ hiện chơi cho Beşiktas này.

    Boca Juniors nhắm mua Yerry Mina. Theo El Mundo Deportivo, Boca Juniors đã nhắm mua trung vệ Colombia Yerry Mina, người không có tương lai ở Barca sau khi đội bóng xứ Catalan chiêu mộ Clement Lenglet.
     
Đang tải...