Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Exciter 150 độ ấn tượng với dàn chân PKL của Biker phố biển

Thảo luận trong 'Xe máy' bắt đầu bởi zeen5s, 11/06/2018.

  1. zeen5s

    zeen5s Thành viên tích cực

    Bài viết:
    179
    Đã được thích:
    17
    Giới tính:
    Nam
    Exciter 150 là dòng xe được độ nhiều nhiều nhất trong những năm trở lại đây , lý do được các biker chọn em nó để gửi gắm những đam mê của mình bởi dáng vóc hầm hố đậm chất thể thao trong phân khúc 150cc với khối động mạnh mẽ . Không chỉ đẹp toàn diện ở sự nguyên thủy mà khi trở thành xe do thì em nó trở nên khác biệt hoàn toàn trong những màn bức phá ấn tượng , dẫn chứng cho điều đó chúng ta cùng xem chiếc exciter 150 độ kiểng dưới đây đến từ biker xứ biển nhé !

    [​IMG]

    Exciter 150 độ gấy ấn tượng với dàn chân full option đồ chơi PKL của biker phố biển Nha Trang .

    Xem qua tổng thể thì con chiến mã này được khoác cho mình bộ tem YZ15R ( 1 tên gọi khác của Ex150 tại Malaysia) trên nền đen bóng đầy hài hòa & tinh tế , bên cạnh đó là khối đồ chơi giá trị thừa hưởng từ những người anh PKL tên tuổi như : Aprilia Rsv4 , ZX10R , Yamaha R6 ....

    [​IMG]

    Phần chủ đạo ghi đông tạo điểm nhấn mạnh với cùm tay thắng thắng Brembo RCS 19 kết hợp cùng bình dầu rời Bonamici , bên trái với cùm côn bản lề Brembo Racing và tay TWM chuyên được dùng trên những chiếc moto PKL .

    Như tiêu đề đã nhắc đến , dàn chân đầy cơ bắp với up side down thừa hưởng từ người anh Kawasaki ZX10R thân phuộc vàng ti đen cực hầm hố , sắc vàng óng ánh tạo điểm nhấn với mâm Yamaha R6 , hệ thống phanh được nâng cấp với đĩa đôi R6 kết hợp cùng heo Brembo Nikel kèm theo đó là cặp dây dầu Hell giá trị cực cao . Sự sang trọng, tinh tế chưa dừng lại ở đó với đội hình ốc Titan cực đẹp .

    [​IMG]

    Hệ thống phanh sau cũng được nâng cấp mạnh mẽ với heo Brembo Billet óng ánh sắc bạc cực đẹp kết hợp cùng pát heo được CNC cực chuẩn và chính xác .

    Điểm nhấn mạnh mẽ nhất mà con chiến mã này sở hữu đó chính là bộ gắp thừa hưởng từ siêu phẩm Aprilia RSV4 , bộ gắp này đã được gắn lên xe bởi những bàn tay thợ độ 1 cách chính xác & chuẩn nhất . Và để tải dàn chân đồ sộ này chủ nhân đã trang bị NSD nhôm với sên 10 ly và đĩa vàng màu sắc cực đẹp cùng tán dĩa Titan xanh tạo điểm nhấn.

    [​IMG]

    Không chỉ trau chuốt cho xe về ngoại hình mà nội công cũng rất được ưu ái với ống xả zin được cắt ngắn & móc lại để âm thanh hay & tê tái hơn rất nhiều . Cổ bô được làm từ chất liệu titan với màu xanh đặc trưng cực thẩm mỹ. Ốp lốc nồi trong suốt cho chúng ta thấy được sự hoạt đồng của bộ nồi thực sự rất đẹp. Có thể nói đây là 1 bản độ tâm huyết để lại nhiều cảm xúc cho người xem của biker đến từ xứ biển .

    Theo Webike.vn
     
    hanhkhatchotinh thích bài này.
  2. decalbinhduong

    decalbinhduong Thành viên mới

    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    20
    Giới tính:
    Nam
    Cho hỏi địa chỉ mình chổ nào vậy ạ
     
    hanhkhatchotinh thích bài này.
Đang tải...