Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Fabina giải pháp về công cụ, dụng cụ, thiết bị công nghiệp

Thảo luận trong 'Vật tư, thiết bị công nghiệp' bắt đầu bởi phuong1990, 25/06/2018.

  1. phuong1990

    phuong1990 Thành viên mới

    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Bạn đang tìm kiếm những công cụ, dụng cụ, máy móc, các thiết bị bảo hộ lao động đến từ những thương hiệu nổi tiếng khắp Á, Âu. Hãy liên hệ Fabina Tools & Safety đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp toàn diện về các dụng cụ cầm tay, thiết bị công nghiệp sử dụng tại nhà hoặc trong các nhà máy, nhà xưởng.

    Fabina đơn vị cung cấp thiết bị công nghiệp uy tín

    FABINA Tools & Safety là nhà cung cấp các giải pháp toàn diện về công cụ dụng cụ, bảo hộ lao động, các loại máy móc thiết bị dùng trong công nghiệp. Chúng tôi mang đến mọi khách hàng những bộ thiết bị, công cụ, dụng cụ uy tín, chất lượng và bền đẹp giúp bạn nhanh chóng khắc phục mọi vấn đề kỹ thuật của các loại máy móc, thiết bị sử dụng trong gia đình hay trong các nhà xưởng. Chúng tôi tự hào là đối tác quen thuộc của hàng trăm các doanh nghiệp lớn tại mọi tỉnh thành trong cả nước bao gồm: Toyota, Eurowindown, Bluscope, Knauf

    Không chỉ vậy Fabina còn là đơn vị tư vấn giải pháp - hỗ trợ kỹ thuật cho các cá nhân và doanh nghiệp giúp bạn nhanh chóng khắc phục các lỗi kỹ thuật trong quá trình sản xuất.

    Hiện tại Fabina đang có phòng chính thức tại quận Gò Vấp, TP HCM. Để có thể đáp ứng tốt nhất, nhanh nhất nhu cầu mua dụng cụ cầm tay, các thiết bị công nghiệp cho mọi cá nhân và tổ chức tại các tỉnh thành phía Nam. Đặc biệt bạn có thể đặt mua hàng online trên toàn quốc để được giao hàng tận nơi sớm nhất.

    Hệ thống phong phú các bộ công cụ dụng cụ chất lượng

    Hiện tại Fabina đang có hệ thống phong phú hàng nghìn các công cụ, dụng cụ khác nhau. Bạn có thể chọn mua trọn bộ đồ nghề, dụng cụ kỹ thuật sử dụng gia đình. Hay bộ dụng cụ tháo lắp, bộ dụng cụ gia công, dụng cụ xây dựng, dụng cụ làm vườn cho đến dụng cụ ngành ô tô tự động, vật tư tiêu hao, phụ kiện, các loại đồ dùng bảo hộ lao động

    Mọi thiết bị của chúng tôi đều là những dòng sản phẩm nhập khẩu Á, Âu đến từ các thương hiệu uy tín như: Yato, KS Tools, Sola, Wiha…Bạn có thể tham khảo hệ thống sản phẩm cũng như chi tiết từng thiết bị trang web chính thức fabina.com.vn.

    Hỗ trợ khách hàng tận tâm

    Fabina tự hào là đơn vị dẫn đầu trong cung cấp các thiết bị công cụ, dụng cụ công nghiệp. Chúng tôi luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm ưu tiên hàng đầu. Để tận tâm lắng nghe từng yêu cầu của khách hàng để giúp bạn chọn lựa được những bộ dụng cụ tốt nhất và phù hợp nhất.
     
Đang tải...