Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Fabregas chính thức rời Chelsea

Thảo luận trong 'Quảng cáo, sự kiện' bắt đầu bởi luhai123, 13/01/2019.

  1. luhai123

    luhai123 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    486
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Barca gây sốc với Morata; Fabregas chính thức rời Chelsea; Leeds săn thủ thành Real; M.Unir cập bến Sevilla; Henry M.Uốn có thêm Batshuayi,... là những nội dung chính trong bản tin chuyển nhượng ngày 12/1 của BĐS.
    Mức giá điên rồ của Harry Kane.
    Theo AS, Real Madrid đã đặt vấn đề chiêu mộ keo nha cai tiền đạo Harry Kane với Tottenham trước kì Giáng sinh vừa qua. Tuy nhiên, đội bóng Hoàng gia đã nhận được câu trả lời khiến họ choáng váng khi Spurs yêu cầu mức giá lên tới 350 triệu euro.

    PSG tranh De Jong với Barca. Sau khi Frenkie De Jong xác nhận sẽ ở lại Ajax tới hết mùa giải này, PSG đã lập tức tham dự cuộc đua. Theo Sport, gã nhà giàu nước Pháp sẵn sàng chi 80 triệu euro để đánh bật Barca khỏi thương vụ này.

    Sarri kiên quyết giữ Willian. Khi được hỏi về việc Barca theo đuổi Willian, HLV Maurizio Sarri khẳng định đây là nhân tố rất quan trọng nên không thể bán của Chelsea.

    Barca gây sốc với Morata. Theo Sport (TBN), Barca đang cân nhắc bổ sung thêm tiền đạo trong tháng 1 và Alvaro Morata được xếp vào danh sách ứng viên. Sau khi để M.Unir tới Sevilla, HLV Valverde được cho M.Uốn mượn Morata để chuẩn bị cho giai đoạn 2 của mùa giải.

    Fabregas chính thức rời Chelsea. Sau thời gian ngắn đàm phán, Cesc Fabregas đã chính thức rời Chelsea chuyển sang khoác áo Monaco. Anh đã kí HĐ 3 năm rưỡi với đội bóng công quốc. Theo Goal, The Blues đã nhận về 10 triệu euro.

    Leeds săn thủ thành Real. Theo SkySport, Leeds Utd đã mở cuộc đàm phán Real Madrid với hy vọng sẽ có chữ ký của thủ thành Kiko Casilla, người hiện đang là ưu tiên số 3 của Real Madrid ở khung gỗ, sau Courtois và Navas.

    [​IMG]

    Bournemouth nói không với Chelsea. Trước báo giới, HLV Eddie Howe khẳng định sẽ không bán tiền đạo Callum Wilson với bất cứ mức giá nào. Đây là mục tiêu dự phòng của Chelsea nếu họ không thể M.Ua Higuain trong tháng 1 này.

    M.Unir cập bến Sevilla. Trong thông báo của mình, Sevilla xác nhận đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo M.Unir El Haddadi từ Barcelona. Theo Sport, đội bóng xứ Andalusia đã phải trả 10 triệu euro cho sân Camp Nou. Tiền đạo 23 tuổi này đã kí HĐ 3 năm rưỡi với sân Sanchez Pizjuan.

    Sevilla đón sao trẻ Ajax. Trên trang chủ, Sevilla xác nhận đã đạt thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ Maximilian Wober từ Ajax Amsterdam với mức phí khoảng 10,5 triệu euro. Trước khi đồng ý tới Sevilla, hậu vệ trái 20 tuổi này được rất nhiều đội bóng lớn để mắt.

    Sarri nổi cáu với Bayern vụ Hudson-Odoi. Trước báo giới, HLV Maurizio Sarri đã biểu lộ thái độ tức giận khi Bayern M.Unich công khai chuyện M.Uốn có sự phục vụ của Callum Hudson-Odoi. Ông cho rằng Hùm xám không tôn trọng Chelsea trong thương vụ này.

    Pep không M.Ua sắm trong tháng 1. HLV Guardiola khẳng định Man City sẽ không M.Ua thêm cầu thủ nào trong tháng 1 này. Cùng lắm, Nhà ĐKVĐ Premier League chỉ mượn 1 số cầu thủ nếu cần thiết. Ông khẳng định đội bóng lớn không M.Ua cầu thủ chỉ để sử dụng trong vòng 5-6 tháng.

    Fulham theo sát Cahill. Theo Mirror, CLB Fulham vẫn đang nỗ lực đàm phán với hy vọng có Gary Cahill trong tháng 1 này. Trung vệ của Chelsea được cho M.Uốn 1 bản HĐ 3 năm nhưng hiện tại, Fulham chỉ đề nghị HĐ 2 năm.

    Chelsea nhắm 2 mục tiêu thay Fabregas. Theo Mirror, sau khi để Fabregas tới Monaco, Chelsea đã lên danh sách 2 mục tiêu thay thế là Leandro Pardes (Zenit) và Nicolo Barella (Cagliari). Trong đó, Paredes sáng giá hơn cả bởi Cagliari không M.Uốn để Barella ra đi giữa mùa giải.

    Henry M.Uốn có thêm Batshuayi. Sau khi chiêu mộ Fabregas, HLV Thierry Henry M.Uốn có thêm 1 cầu thủ nữa của Chelsea là Michy Batshuayi. Theo Goal, Monaco đang đàm phán mượn tiền đạo người Bỉ. Tiền đạo này gần như chắc chắn sẽ trở lại Chelsea trong tháng 1 sau khi bị thanh lý HĐ cho mượn với Valencia.
     
Đang tải...