Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Ferguson và Mourinho, và người vĩ đại ,.,.

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO' bắt đầu bởi diemthao, 27/03/2017.

  1. diemthao

    diemthao Thành viên tích cực

    Bài viết:
    228
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Mùa thi đấu năm 1998-1999,tại Alex Feguson trong cuộc chung kết thi đấu có phần chiếm ưu thế. Tại vòng 6 của mùa giải thi đấu đội chủ nhà Arsenal đã chiến thắng trước đối thủ với tỉ số là 3-0. Tại vòng 25 tại League khidang ky w88, Arsenal thi đấu vơi tư cách là nhà khách đã lập nên tỉ số 1-1 trước Manchester United.

    Vào năm 2002 trong thời hoàng kim của Arsenal thái độ của Ferguson thì không được dễ chịu cho lắm và nói rằng: “ Arsenal không có đủ tư cách để giành chiếc Cup vô địch khilink vao w88MU mới là đội bóng mạnh nhất tại Anh! Sau đó Wenger đáp trả rằng :” mỗi người điều cảm thấy vợ của mình là đẹp nhất”. Nhưng đó chỉ là việc bàn luận ngoài sân bóng đá, khiến cho Ferguson khó mà nhịn được, vào mùa thi đấu năm 2001-2002 Arsenal chính thức tại Trafford dựa vào Sylvain Wiltord đã giành được chiếc Cup vô địch tại Premiership.
     
Đang tải...