Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Five Star Eco City tọa lạc tại vị trí cửa ngõ của khu vực trọng điểm

Thảo luận trong 'Mua, Bán nhà' bắt đầu bởi seogirl7979, 16/08/2018.

  1. seogirl7979

    seogirl7979 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    132
    Đã được thích:
    11
    Giới tính:
    Nữ
    Dự án khu đô thị Five Star Eco City có vị trí tọa lạc tại vị trí cửa ngõ của khu vực trọng điểm kinh tế phía Nam, được coi là vị trí chiến lược liên kết giữa các vùng qua hệ thống các tuyến đường cao tốc, đường vành đai, tạo điều kiện hết sức thuận lợi cho sự phát triển của vùng kinh tế phía Nam. Nếu là một người quan tâm đến thị trường đất nền Long An, bạn không thể bỏ qua dự án đất nền Five Star Eco City.

    [​IMG]

    Khu đô thị Five Star Eco City thuận lợi cho việc kết nối các tuyến giao thông đến trung tâm TP.HCM thông qua các đại lộ chính như Nguyễn Văn Linh, đại lộ Đông Tây và Quốc lộ 1A. Dự án đang là tiêu điểm của thị trường bất động sản tỉnh Long An. Dự án khu đô thị Five Star Eco City Long An thuận lợi cho việc kết nối các tuyến giao thông đến trung tâm TP.HCM thông qua các đại lộ chính như Nguyễn Văn Linh, đại lộ Đông Tây và Quốc lộ 1A.

    Đất nền Five Star Eco City sẽ trở thành Thành phố sinh thái văn mình bậc nhất Việt Nam sánh cùng những đô thị đẳng cấp hàng đầu thế giới. Thành phố sinh thái Năm Sao sở hữu không gian sống sinh thái trong lành với đầy đủ dịch vụ tiện ích cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế. Nổi bật hơn cả là vùng đất may mắn và sầm uất bậc nhất Five Star Eco City – Lucky Land. Lucky Land thừa hưởng trọn vẹn các dịch vụ tiện ích hiện hữu.

    Lấy cảm hứng từ địa thế thiên nhiên vốn có của vùng đất miền Tây phù sa trù phú, Thành Phố Sinh Thái Năm Sao được kiến tạo dựa trên hình hài một chiếc lá – là biểu tượng của thiên nhiên xanh mát, khởi nguồn của sự phát triển vững bền, mang đến cuộc sống thanh bình, hạnh phúc cho mọi cư dân. Khu đô thị Năm Sao – Five Star Eco City thuộc địa phận 03 xã là xã Phước Lý huyện Cần Giuộc và xã Long Trạch – xã Long Khê, huyện Cần Đước tỉnh Long An.

    Với tiêu chí xây dựng Thành phố sinh thái văn minh, Xanh – Sạch – Thiên nhiên hòa quyện, mọi cư dân Five Star Eco City không chỉ được sở hữu những căn nhà có kiến trúc và tiện nghi hiện đại mà còn được thụ hưởng một môi trường thiên nhiên vô giá. Và nhờ vậy, giá trị tài sản thuộc quyền sở hữu của họ sẽ càng tăng theo thời gian.

    Nơi đây có nhiều loại hình vui chơi dành cho mọi lứa tuổi, với những trò chơi dưới nước như đua thuyền, bơi lội, xiếc cá heo. Công viên giải trí Five Star Eco City là điểm bắn pháo hoa lý tưởng và thả đèn hoa đăng vào những dịp lễ tết. Đặc biệt, điểm nhấn quan trọng của Thành phố là Quảng trường và Hồ trung tâm rộng hơn 5 ha với sức chứa trên 10 ngàn người.

    Five Star Eco City nằm phía Nam TP. HCM, gần khu Đô thị Phú Mỹ Hưng kết nối với đại lộ Nguyễn Văn Linh; Cách trung tâm TP. HCM 20 phút đi theo đại lộ Võ Văn Kiệt và chỉ còn 10 phút về Trung tâm TP khi đường cao tốc Long Thành – Bến Lức hoàn thành vào năm 2017.

    Thành Phố Sinh Thái Năm Sao – Thành phố vệ tinh văn minh bậc nhất tại Việt Nam, được đầu tư cơ sở hạ tầng đồng bộ với đầy đủ các dịch vụ tiện ích cao cấp và trở thành Thành phố đẳng cấp của thế hệ mới, thời đại mới. Lấy cảm hứng từ kiến trúc truyền thống Châu âu sang trọng kết hợp tinh tế với kiến trúc đương đại, các tòa Biệt thự song lập tại Five Star Eco City càng trở nên nổi bật thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi màu xanh sinh thái và cỏ hoa rực rỡ hiện hữu ngay tại nơi ở của bạn.

    Thật độc đáo với khu nhà phố thương mại, khi nơi ấy mang đến cho bạn cơ hội song hành giữa an cư và lạc nghiệp. Tại nơi đây bạn có thể vừa ở vừa kinh doanh, một sự kết hợp độc đáo tạo nên những giá trị bền vững lâu dài, mang đến một sinh khí mới, tạo động lực phát triển đồng bộ cùng khu vực.
     
Đang tải...