Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Ford F-150 mới đã về Việt Nam

Thảo luận trong 'Ô tô' bắt đầu bởi salexesaigon102, 16/11/2018.

  1. salexesaigon102

    salexesaigon102 Thành viên mới

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Hai tháng sau khi sự xuất hiện của chiếc xe đầu tiên, chiếc siêu xe Ford F-150 Limited thứ hai đã đến Việt Nam với ngoại thất màu đen mạnh mẽ.

    Ford F-150, mà vẫn còn được biết đến như một chiếc xe tải siêu xe tải khi nó được trả lại cho Việt Nam. Ngoài các động cơ mạnh mẽ, thiết kế hầm hố, mẫu xe này còn có mức giá cao như chiếc SUV hạng sang Mercedes hay BMW. Ngoại trừ thuế tiêu thụ đặc biệt, Ford F-150 Limited Edition có giá trên 3 tỷ đồng, nhưng bây giờ giá của chiếc xe được cung cấp lên đến hơn 4,5 tỷ đồng.
    Xem thêm:

    [​IMG]

    Nếu người đầu tiên đến Hà Nội, người thứ hai sẽ được đưa đến thành phố Hồ Chí Minh. Trong phiên bản 2018, Ford F-150 Limited sở hữu một số tính năng mới so với phiên bản cũ. Hình dáng bên ngoài được làm mới trong các đèn pha và lưới tản nhiệt mới trông tinh vi hơn, sử dụng công nghệ LED. Các cản trước là màu đen, từ hạn chế trên nắp ca-pô. Bánh xe được thay thế bằng một đa pin 22 inch với 275/45 lốp. Gương chiếu hậu với chỉ báo tín hiệu rẽ.

    [​IMG]

    Ở phía sau, đuôi vẫn có thiết kế quen thuộc như tấm kim loại lớn trong nắp, nhấn mạnh logo Limited. Máy ảnh vừa khít bên dưới tay cầm để mở nắp. Ở đây, chiếc xe vẫn được tích hợp bước lên và tay vịn có thể được mở ra để tiện dụng. Đèn nền LED sử dụng công nghệ LED tiên tiến, kết hợp radar cảnh báo va chạm bổ sung khi gắn trailer. Tấm tường làm bằng kim loại lớn với dòng chữ Limited và F-150.

    Không gian bên trong của chiếc xe gần giống như phiên bản trước. Bảng điều khiển là màn hình đa phương tiện kết hợp công nghệ SYNC3 mới nhất của Ford, tương thích với cả Apple CarPlay và Android Auto, truy cập Wi-Fi và hệ thống âm thanh tiên tiến của Harman. Tay lái ba chấu có vô-lăng đa chức năng, ghế bọc da và tay lái bằng da, và khoang phía sau rộng rãi.

    Ford F-150 Limited 2018 được trang bị động cơ 3.5 lít Ecoboost V6, sản xuất tới 375 mã lực, 637Nm mô-men xoắn kết hợp với hộp số 10 cấp mới nhất. Hiện tại, phiên bản 2019 đã được nâng cấp lên cấp độ động cơ Raptor mạnh mẽ và 450 mã lực, 691 Nm.
     
Đang tải...