Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Ford Ranger 2018 chính thức ra mắt

Thảo luận trong 'Ô tô' bắt đầu bởi namtran08, 09/02/2018.

  1. namtran08

    namtran08 Thành viên mới

    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    0
    Ford Ranger Raptor – chiếc Ranger dũng mãnh nhất của Ford Được trang bị động cơ tăng áp kép cùng hộp số 10 cấp, Ford Ranger Raptor có thể đáp ứng mọi điều kiện địa hình với hệ thống treo đặc biệt của Fox.
    Trước đây, phiên bản hiệu suất cao Raptor chỉ xuất hiện trên dòng bán tải cao cấp F-150 và gặt hái khá nhiều thành công. Nhận thấy tiềm năng đó, Ford đã bổ sung phiên bản cao cấp này vào dòng bán tải cỡ trung Ranger.
    Khoang ca-bin của Ranger Raptor được cải tiến phù hợp với nhãn hiệu Ford Performance với các ghế ngồi được thiết kế cho khả năng off-road ở tốc độ cao.
    [​IMG]
    Ngoài ra, Ranger Raptor còn sở hữu màn hình cảm ứng 8 inch tích hợp hệ thống cảm ứng SYNC 3, camera chiếu hậu và một bộ các hệ thống an toàn như ESC, hệ thống kiểm soát kéo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hỗ trợ xuống dốc và hệ thống kiểm soát xe theo tải trọng.
    [​IMG]
    Ranger Raptor có các chế độ lái gồm: Normal, Sport, chế độ off-road với các địa hình cỏ/tuyết, bùn/cát, đá và Baja (đường đua sa mạc).
    [​IMG]

    Chế độ Baja được mang từ F-150 Raptor. Chiếc xe chuyển sang vận hành điều kiện off-road tốc độ cao và dũng mãnh nhất, cho phép người lái tối ưu hóa phản hồi chân ga, chuyển số và vận hành xe theo đúng ý muốn của mình.
    Theo Ford, Ranger Raptor sẽ sớm có mặt tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương và có thể là cả Bắc Mỹ. Hiện tại, giá của Ranger Raptor vẫn chưa được công bố.

    Ford Vinh
     
Đang tải...