Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Fortuner

Thảo luận trong 'Ô tô' bắt đầu bởi haijk198, 27/03/2017.

  1. haijk198

    haijk198 Thành viên mới

    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Fortuner iệp hội Thị trường Thiết bị Chuyên dụng (SEMA) tổ chức chương trình thương mại hàng năm tại Las Vegas vào tháng 11 hàng năm. Và vào tháng 11, trung tâm hội nghị ở đó - toàn bộ trung tâm hội nghị - tràn vào ô tô và các thứ có thể bắt vít, hàn, dán hoặc nhổ vào chúng. Lấy bảy tội lỗi chết người, hãy tưởng tượng mọi cách có thể để thưởng thức chúng liên quan đến một chiếc ô tô hoặc xe tải, sau đó nhân nó lên một ngàn và bạn đã có SEMA.

    Một số sản phẩm hậu mãi được trưng bày tại SEMA rất ngoạn mục và ít nhất là nhiều trong số đó là crap. Nhưng không thể chối cãi rằng thị trường kết hợp cho những thứ xe có hiệu quả và giòn phát triển mỗi năm và các OEM bỏ qua điều đó với nguy cơ lợi nhuận của họ. Vì vậy, mỗi năm trong vài năm qua, ngày càng có nhiều người tiêu thụ diện tích sàn của chương trình càng nhiều càng tốt để cho thấy các loại xe cụ thể của họ có thể được tùy chỉnh và các cổ phần cá nhân của họ như thế nào.

    Tất nhiên SEMA Show 2003 là bộ phim lớn nhất. Và ít nhất trong bốn ngày này, tất cả các cô gái có màu da nâu tốt vừa tốt nghiệp trường trung học Las Vegas High School và có thể ngồi trên đỉnh đôi giày cao gót Lucite, có thể kiếm được vài đô la bằng cách đứng bên cạnh những chiếc xe sơn rám ráp.



    Mặc dù hầu hết các nhà sản xuất khác đang chạy đua với họ, nhưng Hondas vẫn là những mẫu xe phổ biến nhất với phần còn nhỏ của thị trường hậu mãi. Tại SEMA năm nay, Honda và Acura đã lợi dụng ưu thế này bằng cách tung ra các gói sản phẩm Factory Performance của Acuras như "A-SPEC", đưa ra một số phiên bản xoắn của Honda Element và Acura TSX, và trưng bày một số mẫu xe đại diện từ nhiều bộ chỉnh Và tay đua.
    Trong khi A-SPEC bao gồm việc kết hợp các bit được giới thiệu vào năm ngoái dưới thương hiệu FP cho RSX Type-S, nó cũng mang theo bộ kit mới cho TL 2004. Những chiếc lò xo mới và những cú sốc đã được sửa lại hạ thấp TL xuống một inch và được điều chỉnh để làm việc với bánh xe hợp kim 18x8.5 inch đặc biệt có lốp Yokohama. Một chiếc xe lượn ngoài lót và các bộ phận cơ thể thấp hơn được sơn màu phù hợp với màu sắc của nhà máy và toàn bộ hình ảnh của huy hiệu A-SPEC được hoàn thiện. Các sản phẩm TL A-SPEC được bán ra trong tháng này chỉ như là một bộ kit hoàn chỉnh phải được cài đặt bởi đại lý Acura. Giá dự kiến sẽ quay quanh một nơi nào đó gần 5000 đô la.

    Gói A-SPEC cho chiếc TSX nhỏ hơn chưa được chuẩn bị sẵn sàng, nhưng TSX A-SPEC Concept - thông qua cái tên tuyệt vời của nó nếu không có gì khác - cho thấy họ đang làm việc trên một. Bộ khung cơ thể của Concept, bánh xe 18 inch và hệ thống giảm xóc nhẹ có vẻ như đã được sản xuất. Chiếc ghế trước Recaro và phanh trước của Brembo có lẽ là những thước chụp dài.Innova

    Khái niệm nguyên tố Honda không có vẻ mệt mỏi để làm nhiều hơn là nhìn đẹp tại SEMA. Đeo những bánh xe cỡ 21 inch, rất nhiều thân xe và được trang bị động cơ VTEC bốn lít 200 mã lực 200 mã lực, ít nhất một hướng trong đó Element có thể được sửa đổi. Điều đó để lại nhiều hướng không khám phá.


    General Motors

    Honda có thể khiến cho các thanh thiếu niên được bảo hiểm khá nhiều, nhưng đó là GM, điều này truyền thống lấy cảm hứng từ sự trung thành lớn nhất giữa các tay lái nóng và hậu mãi nói chung. Họ đã có xe từ mọi bộ phận (một số khá hay) và đã tham gia vào hoạt động kinh doanh "dub" với các phụ kiện 20 inch mới cho xe Chevy và SUVs và hiển thị một số động cơ thùng đựng thực sự ngon miệng - loại động cơ mà Mua Camaro ngồi trong một đồng cỏ có vẻ hợp lý.Camry
     
Đang tải...