Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

FPT PLAY BOX - Hộp giải trí số 1 thế giới

Thảo luận trong 'Dịch vụ truyền thông, truyền hình' bắt đầu bởi luga, 28/10/2016.

  1. luga

    luga Thành viên mới

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Sản phẩm kết nối người sử dụng đến các chương trình truyền hình cũng như các kênh thông tin giải trí số một thế giới, cho phép người dùng sử dụng không giới hạn các chương trình truyền hình giải trí, biến chiếc TV thế hệ cũ của mình thành Smart TV với chất lượng hình ảnh, âm thanh, và nội dung phong phú và đa dạng hơn.
    Điểm mạnh sản phẩm:

    • Không cước thuê bao hàng tháng, không giới hạn nơi sử dụng (có thể mang đi sử dụng khi đi công tác hoặc du lịch)
    • Kết nối với tất cả các nhà cung cấp dịch vụ Internet
    • Dễ dàng lắp đặt và sử dụng
    • Kho phim & chương trình giải trí không giới hạn
    • Các ứng dụng tích hợp như Youtube,nhacso.netđáp ứng những nhu cầu đa dạng của những khách hàng khó tính nhất
    • Các ứng dụng ABC Play giúp hỗ trợ các bé vừa học vừa chơi… tất cả chỉ ở trong một thiết bị nhỏ gọn, tiện dụng:
    FPT Play Box

    • Điều khiển từ xa thân thiện
    • Kết nối ổn định
    • Hệ thống kết nối Wifi cực nhanh 2.4Ghz, mang đến cho bạn chất lượng tín hiệu độ nét cao với tốc độ và sự ổn định mà không cần dây dẫn.
    • Xem truyền hình HD và phim chất lượng 4K
    • Âm thanh Audio 5.1
    • Chất lượng HD/Ultra HD

    ✍✍Chế độ bảo hành 12 tháng, trong vòng 30 ngày đầu tiên nếu gặp sự cố kĩ thuật, khách hàng được đổi box mới, là 1 giải pháp tối ưu cho khách hàng

    • Giá bán lẻ: 2.400.000₫
    Nếu bạn nhấp vào link dưới và điền điền đủ thông tin đặt hàng online giá cực kỳ ưu đãi và chỉ còn

    • Giá trực tuyến: 2.190.000₫
    Hãy nhanh tay đặt hàng để thế giới giải trí trong tầm tay.
    pub.accesstrade.vn/deep_link/4348612016488604700?url=http%3A%2F%2Fa1.fptplay.tv%2F



    [​IMG]
     
  2. s31381116

    s31381116 Thành viên mới

    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    THIẾT KẾ WEB TẠI "THIET KE WEB CHUYEN. COM" THEO YÊU CẦU TRỌN GÓI CHỈ 1.990.000 VND -  0934150770 (VIBER) - 0978106552 (ZALO)(Mr. Hoàng)

    Trang web sẽ thiết kế giao diện theo yêu cầu riêng, hợp sở thích, phong thủy, vận mệnh… để giói thiệu sản phẩm, dịch vụ, công ty, cửa hàng … để bạn phát triển kinh doanh không ngừng.

    Trang web sẽ được bảo hành vĩnh viễn.

    Hãy liên hệ thông tin bên dưới ngay ( không bình luận thắc mắc vào bài viết này vì mình không xem lại tin nhắn tại đây)

    + 0934150770 (VIBER) - 0978106552 (ZALO)(Mr. Hoàng) ( bạn có thể nhắn tin để yêu cầu gọi lại miễn phí)

    + Email: hohoanganh205@ yahoo. com - SKYPE: hohoanganh205

    + website: "THIET KE WEB CHUYEN. COM
     
  3. s31381116

    s31381116 Thành viên mới

    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    THIẾT KẾ WEB TẠI "THIET KE WEB CHUYEN. COM" THEO YÊU CẦU TRỌN GÓI CHỈ 1.990.000 VND -  0934150770 (VIBER) - 0978106552 (ZALO)(Mr. Hoàng)

    Trang web sẽ thiết kế giao diện theo yêu cầu riêng, hợp sở thích, phong thủy, vận mệnh… để giói thiệu sản phẩm, dịch vụ, công ty, cửa hàng … để bạn phát triển kinh doanh không ngừng.

    Trang web sẽ được bảo hành vĩnh viễn.

    Hãy liên hệ thông tin bên dưới ngay ( không bình luận thắc mắc vào bài viết này vì mình không xem lại tin nhắn tại đây)

    + 0934150770 (VIBER) - 0978106552 (ZALO)(Mr. Hoàng) ( bạn có thể nhắn tin để yêu cầu gọi lại miễn phí)

    + Email: hohoanganh205@ yahoo. com - SKYPE: hohoanganh205

    + website: "THIET KE WEB CHUYEN. COM
     
  4. chuyenhang60

    chuyenhang60 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    674
    Đã được thích:
    50
    Giới tính:
    Nam
    Chi tiết xem tại: Taxi tải thành hưng mọi con đường, tuyến phố đến những ngõ ngách nhỏ khuất sâu trong khu dân đều có sự xuất hiện của loại dịch vụ giải trí karaoke. Tập trung nhiều ở các tuyến phố như Nguyễn Khang, Vũ Tông Phan, Trần Thái Tông, Chùa Láng, Trần Đăng Ninh, Thái Hà, Khương Trung; Đê La Thành; Trần Duy Hưng…

    Việc thường xuyên cháy các quán karaoke không phải là chuyện mới ở Hà Nội. Nhưng mãi khi quán hát 68 Trần Thái Tông cháy khiến 13 người tử vong là tiếng chuông báo động về công tác phòng cháy, chữa cháy (PCCC). Những ngày này, dọc theo nhiều tuyến phố Lê Văn Lương, Trần Duy Hưng, Nguyễn Khang, Trần Thái Tông… nhiều quán hát đã tháo dỡ biển hiệu quảng cáo. Nhưng cũng nhiều quán đang còn biển quảng cáo điện tử quá khổ với hệ thống điện chằng chịt. Các quán karaoke vẫn hoạt động bình thường.

    Anh Hùng, chủ một quán karaoke ở đường Trần Duy Hưng cho biết, sau vụ cháy nổ công an vào cuộc gắt gao hơn. Các biển quảng cáo sai quy định bị bắt tháo dỡ. “Cháy quán liên tiếp xảy ra nên quán mình cũng sợ nên mua thêm mấy bình cứu hỏa mini để ngoài mỗi phòng hát. Lúc đầu, sợ thời điểm này quán sẽ vắng khách. Nhưng thực tế lượng khách đến quán karaoke giải trí không thay đổi. Buổi tối hơn 10 phòng hát luôn kín khách. Chỉ có điều bây giờ đang nhạy cảm, các quán hoạt động về đêm không công khai như trước được”, anh Hùng cho biết.

    “Khi múa lửa, đèn phòng sẽ tắt hết, nhân viên nữ sẽ lên bàn nhảy và… cởi đồ. Mỗi que diêm được tính giá 200 ngàn đồng để xem bọn em múa, để xem thỏa mãn khách cần đốt cả bao diêm”.
    Thúy Vân
    Đúng như anh Hùng nói, 23h đêm chúng tôi đi khảo sát nhiều quán karaoke ở địa bàn quận Cầu Giấy, Thanh Xuân, Đống Đa, các quán hát đều đóng kín cửa. Nhưng thực tế, các quán hát đi vào hoạt động chui, có thể vào bằng cổng phụ phía sau nhà. “Đợt này công an làm mạnh hơn. Nhưng mấy anh vẫn có thể hát hò đến tận sáng không sao. Nếu có nhu cầu các em PR đầy đủ cả”, một nhân viên quán karaoke ở đường Đê La Thành mời chào khách.

    Quỳnh Hoa (19 tuổi, quê Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc) sinh viên một trường ĐH ở Hà Nội làm nghề “PR” karaoke cho biết: “Cháy quán nhưng em vẫn đắt sô, mỗi ngày ngồi khoảng 6-8 lượt khách. Khách tìm đến quán hát giải trí có cha nào tỉnh nữa đâu anh. Toàn phê líu hết biết sợ là gì”, Hoa cười nói.

    Theo Hoa, từ khi cháy quán, chủ quán hát có dặn dò các nhân viên cảnh giác hơn như: Dặn dò khách hút thuốc trong phòng cẩn thận; sửa chữa, hàn xì được giám sát chu đáo. Bỏ luôn dịch vụ múa lửa bằng diêm (nhân viên PR không mặc quần áo, múa thoát y trên bàn để khách hàng mua những que diêm đốt lên xem - PV). “Mới đầu thấy cháy quán liên tiếp em cũng sợ, bởi hầu hết các quán karaoke đâu có hệ thống PCCC đảm bảo. Các quán chỉ làm đối phó với cơ quan chức năng thôi. Có nhiều quán có bình chữa cháy nhưng trong bình rỗng. Nhân viên tụi em có câu mới “nghề PR là nghề nguy hiểm” mỗi khi xin khách bo thêm”, Kiều Linh (22 tuổi, quê ở Thanh Hóa) làm “tay vịn” cùng quán Hoa cho biết thêm.

    Có mặt ở quán karaoke Zone... trên đường Nguyễn Tuân, hệ thống đèn led nhấp nháy và biển quảng cáo đang được nhân viên tháo dỡ lởm khởm. Máy cắt sắt, thép, thợ hàn xì vẫn đang chỉnh sửa biển hiệu, những tia lửa bắn ra tung tóe. Quán được đầu tư khá lớn với hàng chục phòng hát cao cấp, tường cách âm bằng đệm da, hệ thống đèn led nhấp nháy, hoa văn của ánh sáng được rải đều từ biển quảng cáo cho đến các phòng hát. Bên trong quán, hàng chục phòng hát đang hoạt động bình thường. “Quán có thang thoát hiểm nên các anh yên tâm. Chủ quán bỏ hàng chục tỷ để đầu tư họ còn không sợ cháy quán mấy anh sợ gì”, quản lý quán hát trấn an.

    Có mặt tại quán karaoke Ali... trên đường Chiến Thắng, quận Thanh Xuân, Hà Nội, phòng hát được đầu tư khá kỹ lưỡng, tất cả mọi vật dụng đều đáp ứng nhu cầu của khách. Chỉ duy nhất một thứ mà cơ sở này không hề có đó là các dụng cụ cứu hỏa, hướng dẫn lối thoát hiểm…Trong khi đó, cơ sở này còn bố trí nến thắp cho phòng hát thêm lung linh. Trước đó, quán lắp hệ thống biển quảng cáo điện tử cao hàng chục mét với nhiều dải sáng để tạo hình dòng thác nổi bật tên quán Ali... Tuy nhiên, lực lượng chức năng đã yêu cầu cơ sở này tháo dỡ biển quảng cáo điện tử có nguy cơ gây cháy, nổ.
    [​IMG]
    Những nhân viên khỏa thân hát cùng khách trong một quán karaoke
    Nằm sâu trong làng Triều Khúc, xã Tân Triều, Hà Nội, có khoảng năm cơ sở kinh doanh karaoke. Mỗi ngày ở đây đón tiếp hàng trăm lượt khách, thế nhưng hầu hết các cơ sở này đều không đảm bảo các quy định về PCCC. Các quán karaoke này có quy mô nhỏ nhưng vẫn được trang trí rất cầu kỳ, đặc biệt là hệ thống đèn nháy, biển quảng cáo. Hầu hết các cơ sở này được cải tạo, chuyển đổi mục đích sử dụng từ nhà ở thông thường nên không có lối thoát hiểm. Điển hình như cơ sở karaoke Phiêu D..., lối dẫn lên các phòng hát là một cầu thang chật hẹp, chỉ đủ cho một người đi, trong khi đó, các thiết bị PCCC của các cơ sở này không hề có.

    Tình trạng tương tự cũng xuất hiện tại các cơ sở kinh doanh karaoke tại các tuyến phố Phùng Khoang; Triệu Việt Vương, Trần Duy Hưng…. Đặc biệt, tại cơ sở kinh doanh karaoke số 80 phố Triệu Việt Vương, vi phạm nhiều lỗi liên quan đến an toàn PCCC như hệ thống điện của bảng chỉ dẫn đường, hệ thống chuông báo động tại nhiều tầng không hoạt động; cửa thoát hiểm không đảm bảo an toàn. Hay quán karaoke Hoa Đô trên phố Trần Duy Hưng, được cấp phép hoạt động từ năm 2012 với quy mô hoạt động 1 phòng hát, nhưng thực tế chủ cơ sở cho hoạt động tới 4 phòng.

    Ngồi ở nhiều quầy lễ tân các quán karaoke, chứng kiến nhiều đoàn khách tìm đến mua vui trong tình trạng đã uống rượu bia, nhiều khách đi không vững bạn phải dìu vào quán. “Quán có hàn xì không”, “anh không hát tầng 5”, “có cửa sổ thoát hiểm không” là những câu cửa miệng khi khách vào đặt phòng hát. Nhưng dường như đó chỉ là những câu nói vui bởi theo nhiều người “sống chết là có số rồi”.

    Đủ kiểu thác loạn

    Đi hát karaoke sau những trận hỏa hoạn, phóng viên tiếp xúc được nhiều “tay chơi” nghiện hát hò, tụ tập. Lâm Hoàng một công tử ở Thanh Xuân (Hà Nội) cho biết: Thường mỗi tuần cậu cùng nhóm bạn sẽ tụ tập đi hát từ 3 – 4 lần để xả stress và thác loạn. “Đọc báo thấy quán karaoke cháy liên tục, nhiều người bị chết mình cũng thấy sợ. Nhưng giờ như nghiện hát, cứ nhậu xong mà không hát là khó chịu lắm”, Hoàng nói.

    Thành Tuyển, một thành viên trong đội của Hoàng cho biết: Khi đi karaoke, ngoài gọi chân dài làm “tay vịn” nhóm còn nhiều hình thức thác loạn khác. “Mỗi lần đi hát mỗi thành viên cũng tốn từ 3 – 5 triệu đồng. Nhóm chơi những hình thức thác loạn khác nhau như kêu nhân viên tắm bia, kích dục đủ thứ ngay trong quán hát”, Hoàng kể.
    [​IMG]
    Những quán karaoke sử dụng các vật liệu dễ cháy, nếu không được PCCC đảm bảo có thể gây ra hỏa hoạn khôn lường. Ảnh: Quang Lộc
    Qua nhóm Hoàng giới thiệu, tôi gặp Thúy Vân, một nhân viên quán karaoke lớn ở đường Trần Duy Hưng. Vân cho biết, phục vụ khách hàng tối cô được bo khá hậu hĩnh cho mỗi đợt tiếp khách, ít nhất là 200 ngàn đồng, nhiều thì được 100 USD. Thúy Vân còn tham gia thêm khoản “múa lửa” hoặc “mua đồ” để phục vụ khách lắm tiền. “Khi múa lửa, đèn phòng sẽ tắt hết, nhân viên nữ sẽ lên bàn nhảy và… cởi đồ.

    Mỗi que diêm được tính giá 200 ngàn đồng để xem bọn em múa, để xem thỏa mãn khách cần đốt cả bao diêm. Có khi tốn kém hàng chục triệu đồng”, Vân nói. Theo Vân, ngoài múa lửa, khách chỉ cần chịu chi từ 500.000 – 2.000.000 đồng các quý ông có thể yêu cầu nhân viên cởi hết quần áo khi đi hát. Đứng lên bàn hát, múa, tắm bia, kích dục…

    Mất bò mới lo làm chuồng

    Trung tá Bùi Quang Việt - Phó cục trưởng Cục cảnh sát PCCC cho rằng, nhiều quán karaoke được thay đổi công năng sử dụng từ nhà ở thành quán hát nên không đáp ứng được điều kiện đảm bảo an toàn PCCC. Quán karaoke thường sử dụng các vật liệu trang trí nội thất, cách âm dễ cháy như mút, xốp, cao su, phông rèm. Khi có cháy, tốc độ cháy lan rất nhanh, tòa nhà nhiều khói khí độc, nếu người trong quán không phát hiện sớm và thoát nhanh ra nơi an toàn sẽ nhiễm độc khói và gây tử vong.

    Ở góc nhìn đô thị, kiến trúc sư Phạm Thanh Tùng, Thường trực Ban Thường vụ, Chánh Văn phòng Hội Kiến trúc sư Việt Nam cho rằng: Phải có quy hoạch điểm kinh doanh karaoke, vũ trường để không ảnh hưởng đến sinh hoạt của cộng đồng dân cư. Cơ quan cấp phép kinh doanh phải dựa trên hồ sơ thiết kế nhà hàng karaoke, vũ trường do tổ chức tư vấn kiến trúc hay kiến trúc sư lập đảm bảo tiêu chuẩn an toàn về kiến trúc, về phòng cháy được cấp có thẩm quyền phê duyệt.

    “Cấm tuyệt đối lắp đặt biển quảng cáo che kín mặt tiền nhà hàng, nơi tiếp cận thuận lợi nhất khi phải thoát người, chữa cháy. Chính quyền địa phương và cơ quan PCCC phải thường xuyên kiểm tra, kiểm soát công tác PCCC của các nhà hàng kinh doanh karaoke, vũ trường, để có những quyết định xử lý kịp thời”, ông Tùng nói.
     
  5. maytinh218

    maytinh218 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    426
    Đã được thích:
    4
    Giới tính:
    Nam
    Sửa máy đếm tiền, tu tạo máy đếm tiền

    - trọng tâm bảo hành máy tính Phùng gia được chứng nhận trọng tâm bảo hành Máy đếm tiền tại Việt Nam. Chúng tôi có thể khắc phục bất cứ sự cố nào của Máy đếm tiền. Dịch vụ Sửa chữa máy đếm tiền của chúng tôi rất nhanh tróng, các lỗi thường ngày sẽ được tham mưu và xử lý trực tiếp bằng điện thoại hoàn toàn miễn phí, các lỗi phần cứng sẽ được xử lý trong vòng 2 ngày.

    http://suachuamaydemtien.biz/
    Các lỗi chung thường gặp của máy đếm tiền
    A: sang sửa máy đếm tiền - Đếm bị sai ( thiếu, thừa)
    - Do dùng lâu ngày nên khe hở giữa bánh răng và đệm cao su là quá lớn. Ta phải thay bánh cao su. Trong trường hợp máy mới mua hoặc dùng ít thì ta điều chỉnh núm xoay( núm xoay ở dưới khay xuống tiền) từ 1 đến 2 vòng theo chiều xoay của kim đồng hồ.
    - Do tiền bị dính (có thể do bị ướt) do đó máy có thể đếm 2 – 3 tờ cùng 1 lúc
    - Do người sử dụng không đúng cách
    - Do mắt đếm (máy khay,m mắt xuống tiền )bị bẩn hoặc hỏng. Ta cần vệ sinh lại sờ soạng máy - Vệ sinh (thay) mắt đếm, mắt khay, mắt xuống
    B: sửa sang máy đếm tiền - vì sao máy đếm nhảy số đếm, đếm sai, cho tiền vào không chạy...

    - Do bụi bẩn (hoặc hỏng mắt đếm hoặc mắt khay). Đây chính là căn do đốn gây ra những lỗi này - Vệ sinh vơ máy( Vệ sinh mắt đếm – thay mắt đếm)
    C: sửa sang máy đếm tiền - Tại sao máy đếm khi đếm hay kêu to?

    - Máy khi đang đếm kêu to ngoài nguyên cớ do máy bụi bẩn thì còn có căn do sau: Do khay đựng tiền hơi hẹp – Ta điều chỉnh khay đựng tiền rộng hơn 1 chút nữa bằng cách điều chỉnh nút xoay ở dưới các nút điều khiển tuỳ theo từng loại tiền.
    C: tu tạo máy đếm tiềnTại sao khi máy hoàn toàn không báo lỗi gì nhưng cho tiền vào máy không chạy?

    - Ngoài nguyên nhân do máy bụi bẩn thì còn có duyên cớ khác nữa đó là: Do đứt dây curoa
    E: tu chỉnh máy đếm tiền - máy báo không có điện dù rằng dây nguồn vẫn cắm điện?

    - Yêu cầu rà cầu chì (sau máy dưới khay đựng tiền) hoặc rà soát dây cắm nguồn.
    F: tôn tạo máy đếm tiền - Đếm từng loại tiền, hay dừng, báo nhầm sang loại tiền khác, độ nhận tiền giả kém ?

    - Do máy bị bẩn hoặc chưa cập nhật chương trình kiểm giả mới - Vệ sinh tất máy, cập nhật lại chương trình kiểm giả mới.
    Hãy liên can ngay với chúng tôi để được cung cấp dịch vụ tu tạo máy Đếm tiền tốt nhất.

    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]

    sửa sang máy đếm tiền lấy ngay
     
  6. sualaptop86

    sualaptop86 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    212
    Đã được thích:
    22
    Giới tính:
    Nữ
    Sửa máy in laser màu Canon Laser LBP 5050N tại nhà hà nội, 0975.39.3333

    Sửa máy in laser màu Canon Laser LBP 5050N tại nhà hà nội, 0975.39.3333

    Sửa máy in laser màu Canon Laser LBP 5050N tại nhà hà nội, 0975.39.3333

    Sửa máy in laser màu Canon Laser LBP 5050N tại nhà hà nội, 0975.39.3333

    Sửa máy in laser màu Canon Laser LBP 5050N tại nhà hà nội, 0975.39.3333

    Sửa máy in laser màu Canon Laser LBP 5050N tại nhà hà nội, 0975.39.3333

    Sửa máy in laser màu Canon Laser LBP 5050N tại nhà hà nội, 0975.39.3333

    Sửa máy in laser màu Canon Laser LBP 5050N tại nhà hà nội, 0975.39.3333

    Sửa máy in laser màu Canon Laser LBP 5050N tại nhà hà nội, 0975.39.3333

    Sửa máy in laser màu Canon Laser LBP 5050N tại nhà hà nội, 0975.39.3333

    Sửa máy in laser màu Canon Laser LBP 5050N tại nhà hà nội, 0975.39.3333

    Sửa máy in laser màu Canon Laser LBP 5050N tại nhà hà nội, 0975.39.3333



    Phùng Gia nhận sửa máy in Cầu Giấy, Thanh Xuân, Mỹ Đình, các khu vực nội thành Hà Nội với Quy trình sửa chữa máy in cầu giấy tại nhà như sau:


    Trường hợp 1: Máy in của bạn bị những lỗi nhỏ mà bạn hoàn toàn sửa chữa ngay được.

    1 - Khi gặp sự cố máy in bạn vui lòng gọi vào số 0975.39.3333 & 094951.3333. để được kỹ thuật viên hỗ trợ.

    Kỹ thuật viên sẽ hướng dẫn trực tiếp bạn bằng điện thoại để có thể tự mình sửa được máy in giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí.
    Trường hợp 2: Nếu lỗi lớn mà khách hàng không sửa được máy in thì kỹ thuật sẽ trực tiếp đến tận nơi để sửa chữa máy in.

    Quy trình sửa máy in Cầu Giấy như sau:

    - Kiểm tra kiểm tra toàn bộ máy in, từ những linh kiện máy in nhỏ nhất để chắc chắn lỗi máy in cần sửa nguyên nhân là do hỏng trục từ, gạt, hay trống, ... nhằm tránh trường hợp thay nhầm, gây lãng phí tiền bạc cho người sử dụng.

    - Khi xác định được chính xác lỗi, Phùng Gia sẽ đưa ra cách khắc phục sửa chữa máy in và báo giá hợp lý nhất cho khách hàng. (Giá được niêm yết tại công ty đối với từng lỗi).

    - Phùng Gia chỉ tiến hành triển khai sửa chữa máy in khi được sự cho phép của khách hàng (Khách hàng đồng ý với giá và phương án khắc phục).

    - Khi đã thay thế và sửa chữa xong, kỹ thuật viên sẽ vệ sinh toàn bộ máy cho khách, giúp bảo trì, nâng cao tuổi thọ của máy in.

    - Test lại cho khách hàng xem là lỗi máy in đã được khắc phục.

    - Trong trường hợp hãn hữu, lỗi máy in đó tiếp tục xảy ra khi kỹ thuật viên Phùng Gia trở về, thì khách hàng vui lòng báo lại cho Phùng Gia ,Phùng Gia sẽ cho kỹ thuật hỗ trợ hoàn toàn miễn phí. Do đó khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ sửa chữa máy in của Phùng Gia .

    Để đảm bảo việc sửa máy in tại Cầu Giấy được nhanh chóng, không làm gián đoạn công việc của khách hàng, kỹ thuật luôn mang theo các linh kiện máy in cần thiết để thay thế, khắc phục sửa chữa tại chỗ.
    Trường hợp 3:

    Trong trường hợp, máy in bị lỗi không thể khắc phục được ngay cần sự hỗ trợ từ các phần mềm, kỹ thuật Phùng Gia mang máy về công ty để sửa máy in cho bạn.

    - Trước tiên, nhân viên Phùng Gia sẽ tháo rời linh kiện cho Quý Khách hàng kiểm tra và ký nhận từng linh kiện để khách hàng hoàn toàn tin tưởng khi giao sản phẩm

    - Làm phiếu biên nhận (ghi thông tin liên lạc của khách hàng và mô tả tình trạng máy).

    - Xác định chính xác nguyên nhân lỗi máy in, Phùng Gia sẽ báo lại lỗi cho khách, không thay đổi linh kiện nếu chưa có sự đồng ý của Quý Khách hàng

    - Sau khi sửa chữa xong, nhân viên sẽ gọi điện thông báo với Quý Khách hàng ngày giờ trả máy. Quý Khách hàng vui lòng mang phiếu biên nhận để kiểm tra kỹ lưỡng các linh kiện máy in của mình trước khi nhận máy.

    Với Quy trình sửa chữa máy in chuyên nghiệp tại Cầu Giấy, Thanh Xuân, Mỹ Đình, các khu vực nội thành Hà Nội,Phùng Gia cam kết:

    - Thời gian sửa chữa máy in tối đa là trong vòng 24 tiếng đối với trường hợp mang máy về công ty.

    - Để đảm bảo cho công việc của bạn được diễn ra bình thường Phùng Gia sẽ cho bạn mượn máy in có tính năng tương đương.

    - Nếu sau khi sửa chữa máy in vẫn bị lỗi cũ,Phùng Gia sẽ hỗ trợ sửa chữa hoàn toàn miễn phí cho khách hàng.

    - Nếu khách hàng sử dụng dịch vụ Phùng Gia thường xuyên, sẽ được ưu tiên giá tốt nhất.

    - Khách hàng còn được hỗ trợ tư vấn kỹ thuật 24/7 hoàn toàn miễn phí.

    Bên cạnh việc mang đến cho Quý khách hàng dịch vụ sửa chữa máy in Cầu Giấy, sửa máy in tại Thanh Xuân, Ba Đình, Từ Liêm, khu vực nội thành Hà Nội, dịch vụ sử máy in tại nhà, sửa máy in màu, máy in laser,máy in a3 , sửa chữa máy photocopy, sửa máy fax , ..tại nhà ở Hà Nội tốt nhất, nhanh chóng, chuyên nghiệp thì Phùng Gia còn cung cấp các dịch vụ in ấn khác như dịch vụ đổ mực máy in tại nhà, thi công mạng, lắp đặt camera giám sát, cho thuê máy scan kodak canon hp. ..

    Với tất cả các dịch vụ sửa chữa máy in tại nhà Cầu Giấy, Ba Đình, Thanh Xuân, … khu vực nội thành Hà Nội giúp việc tối đa hóa lợi ích trong quá trình sử dụng máy in , Phùng Gia hiện đang được khách hàng tin tưởng và bình chọn là đơn vị sửa chữa máy in Canon, HP, Epson, Samsung tốt nhất tại Hà Nội.

    Phùng Gia tự hào là đơn vị cung cấp máy văn phòng lớn nhất toàn miền bắc.

    Đặc biệt, khách hàng còn biết đến Phùng Gia là một đơn vị cung cấp giải pháp đầu tại Việt Nam giúp các doanh nghiệp tiết kiệm chi phí và nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh.



    Hà Nội City:

    CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN PHÙNG GIA

    Cơ sở 1 : 79 Trung Kính Quận Cầu Giấy Hà Nội ( Có chỗ để ô tô ) 0945.333.458 & 0975.39.3333

    Cơ sở 2 : Số 58 Hào Nam - Đống Đa - Hà Nội. ( Có chỗ để ô tô ) 0912.3333.96 & 0973.003.023

    Cơ sở 3 : 46 Ngõ 68 Đường Cầu Giấy Hà Nội ( 0982.468.001 & 04.3767.8186 )

    Cơ sở 4 : Số 2 Ngõ 218 Phạm Văn Đồng Quận Bắc Từ Liêm Hà Nội ( 0942.17.3333 & 0981.956.411 )

    ĐT: 04.7305.6868 & 04.3767.8166

    Hotline: 0975.39.3333 & 094951.3333 & 0905.335688 & 0942.17.3333



    Các bệnh thường gặp của sửa máy in tại hà nội

    Sửa máy in tại nhà Laser – các lỗi thường gặp và cách khắc phục
    Sau khi tìm hiểu thì xin được tổng hợp 1 số lỗi thông dụng, nguyên nhân gây ra lỗi của máy in laser nói chung hy vọng sẽ giúp cho các bạn có thêm 1 chút kiến thức về máy in. Ở đây có 1 số lỗi mình sẽ đưa ra hướng khắc phục luôn.
    1. Sửa máy in tại nhà Lỗi in có một vết đen chạy dọc
    - Gạt từ bị mực cô đặc bám chặt -> nên vệ sinh
    - Gạt mực thu hồi bị hỏng -> nên thay
    2. Sửa máy in tại nhà Lỗi in ra những chấm nhỏ
    - Trống ( Drum ) bị sứt mẻ bề mặt -> nên thay
    3. Sửa máy in tại nhà Lỗi in đen toàn bản in
    - Máy in bị thừa mực thu hồi -> nên đổ mực thu hồi và vệ sinh thường xuyên
    4. Sửa chữa máy in Lỗi in vệt đen ngang bản in
    - Máy in bị hỏng cao su trung hòa điện tích hộp mực -> thay thế là hết
    5. Sửa Máy in canon Lỗi in chữ không nét, mờ và không đậm
    - Nên vệ sinh gương phản xạ vì có thể bị bẩn
    - Có thể loại mực dùng không tốt, loại bột từ có trong mực tích điện kém
    - Gạt từ mất tính đàn hồi hay vỏ trục từ quá mòn
    - Một số máy in có chế độ tiết kiệm mực ( economy ), nếu chọn chế độ này máy sẽ in mờ hơn bình thường, bạn chỉ cần bỏ chọn economy (hay economode) là sẽ in đậm như bình thường.
    6. Sửa máy in canon Lỗi in máy in bị nhòe
    - Giấy in có vấn đề như ẩm, mỏng…
    - Đổ mực không đúng cách, không đúng loại cũng gây ra hiện tượng này
    - Trống do máy in đã mua lâu nên khả năng trống cùa nó kém đi
    - Lô sấy không đủ nóng cũng có thể bị hiện tượng trên.

    Đổ mực máy in, thay trống máy in, mua bán hộp mực máy in, thu mua máy in cũ, cung cấp linh kiện máy in : liên hệ công ty máy in Phùng gia.
     
  7. sualaptop86

    sualaptop86 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    212
    Đã được thích:
    22
    Giới tính:
    Nữ
    Sửa máy in laser màu Canon Laser LBP 5050N tại nhà hà nội, 0975.39.3333

    Sửa máy in laser màu Canon Laser LBP 5050N tại nhà hà nội, 0975.39.3333

    Sửa máy in laser màu Canon Laser LBP 5050N tại nhà hà nội, 0975.39.3333

    Sửa máy in laser màu Canon Laser LBP 5050N tại nhà hà nội, 0975.39.3333

    Sửa máy in laser màu Canon Laser LBP 5050N tại nhà hà nội, 0975.39.3333

    Sửa máy in laser màu Canon Laser LBP 5050N tại nhà hà nội, 0975.39.3333

    Sửa máy in laser màu Canon Laser LBP 5050N tại nhà hà nội, 0975.39.3333

    Sửa máy in laser màu Canon Laser LBP 5050N tại nhà hà nội, 0975.39.3333

    Sửa máy in laser màu Canon Laser LBP 5050N tại nhà hà nội, 0975.39.3333

    Sửa máy in laser màu Canon Laser LBP 5050N tại nhà hà nội, 0975.39.3333

    Sửa máy in laser màu Canon Laser LBP 5050N tại nhà hà nội, 0975.39.3333

    Sửa máy in laser màu Canon Laser LBP 5050N tại nhà hà nội, 0975.39.3333



    Phùng Gia nhận sửa máy in Cầu Giấy, Thanh Xuân, Mỹ Đình, các khu vực nội thành Hà Nội với Quy trình sửa chữa máy in cầu giấy tại nhà như sau:


    Trường hợp 1: Máy in của bạn bị những lỗi nhỏ mà bạn hoàn toàn sửa chữa ngay được.

    1 - Khi gặp sự cố máy in bạn vui lòng gọi vào số 0975.39.3333 & 094951.3333. để được kỹ thuật viên hỗ trợ.

    Kỹ thuật viên sẽ hướng dẫn trực tiếp bạn bằng điện thoại để có thể tự mình sửa được máy in giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí.
    Trường hợp 2: Nếu lỗi lớn mà khách hàng không sửa được máy in thì kỹ thuật sẽ trực tiếp đến tận nơi để sửa chữa máy in.

    Quy trình sửa máy in Cầu Giấy như sau:

    - Kiểm tra kiểm tra toàn bộ máy in, từ những linh kiện máy in nhỏ nhất để chắc chắn lỗi máy in cần sửa nguyên nhân là do hỏng trục từ, gạt, hay trống, ... nhằm tránh trường hợp thay nhầm, gây lãng phí tiền bạc cho người sử dụng.

    - Khi xác định được chính xác lỗi, Phùng Gia sẽ đưa ra cách khắc phục sửa chữa máy in và báo giá hợp lý nhất cho khách hàng. (Giá được niêm yết tại công ty đối với từng lỗi).

    - Phùng Gia chỉ tiến hành triển khai sửa chữa máy in khi được sự cho phép của khách hàng (Khách hàng đồng ý với giá và phương án khắc phục).

    - Khi đã thay thế và sửa chữa xong, kỹ thuật viên sẽ vệ sinh toàn bộ máy cho khách, giúp bảo trì, nâng cao tuổi thọ của máy in.

    - Test lại cho khách hàng xem là lỗi máy in đã được khắc phục.

    - Trong trường hợp hãn hữu, lỗi máy in đó tiếp tục xảy ra khi kỹ thuật viên Phùng Gia trở về, thì khách hàng vui lòng báo lại cho Phùng Gia ,Phùng Gia sẽ cho kỹ thuật hỗ trợ hoàn toàn miễn phí. Do đó khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ sửa chữa máy in của Phùng Gia .

    Để đảm bảo việc sửa máy in tại Cầu Giấy được nhanh chóng, không làm gián đoạn công việc của khách hàng, kỹ thuật luôn mang theo các linh kiện máy in cần thiết để thay thế, khắc phục sửa chữa tại chỗ.
    Trường hợp 3:

    Trong trường hợp, máy in bị lỗi không thể khắc phục được ngay cần sự hỗ trợ từ các phần mềm, kỹ thuật Phùng Gia mang máy về công ty để sửa máy in cho bạn.

    - Trước tiên, nhân viên Phùng Gia sẽ tháo rời linh kiện cho Quý Khách hàng kiểm tra và ký nhận từng linh kiện để khách hàng hoàn toàn tin tưởng khi giao sản phẩm

    - Làm phiếu biên nhận (ghi thông tin liên lạc của khách hàng và mô tả tình trạng máy).

    - Xác định chính xác nguyên nhân lỗi máy in, Phùng Gia sẽ báo lại lỗi cho khách, không thay đổi linh kiện nếu chưa có sự đồng ý của Quý Khách hàng

    - Sau khi sửa chữa xong, nhân viên sẽ gọi điện thông báo với Quý Khách hàng ngày giờ trả máy. Quý Khách hàng vui lòng mang phiếu biên nhận để kiểm tra kỹ lưỡng các linh kiện máy in của mình trước khi nhận máy.

    Với Quy trình sửa chữa máy in chuyên nghiệp tại Cầu Giấy, Thanh Xuân, Mỹ Đình, các khu vực nội thành Hà Nội,Phùng Gia cam kết:

    - Thời gian sửa chữa máy in tối đa là trong vòng 24 tiếng đối với trường hợp mang máy về công ty.

    - Để đảm bảo cho công việc của bạn được diễn ra bình thường Phùng Gia sẽ cho bạn mượn máy in có tính năng tương đương.

    - Nếu sau khi sửa chữa máy in vẫn bị lỗi cũ,Phùng Gia sẽ hỗ trợ sửa chữa hoàn toàn miễn phí cho khách hàng.

    - Nếu khách hàng sử dụng dịch vụ Phùng Gia thường xuyên, sẽ được ưu tiên giá tốt nhất.

    - Khách hàng còn được hỗ trợ tư vấn kỹ thuật 24/7 hoàn toàn miễn phí.

    Bên cạnh việc mang đến cho Quý khách hàng dịch vụ sửa chữa máy in Cầu Giấy, sửa máy in tại Thanh Xuân, Ba Đình, Từ Liêm, khu vực nội thành Hà Nội, dịch vụ sử máy in tại nhà, sửa máy in màu, máy in laser,máy in a3 , sửa chữa máy photocopy, sửa máy fax , ..tại nhà ở Hà Nội tốt nhất, nhanh chóng, chuyên nghiệp thì Phùng Gia còn cung cấp các dịch vụ in ấn khác như dịch vụ đổ mực máy in tại nhà, thi công mạng, lắp đặt camera giám sát, cho thuê máy scan kodak canon hp. ..

    Với tất cả các dịch vụ sửa chữa máy in tại nhà Cầu Giấy, Ba Đình, Thanh Xuân, … khu vực nội thành Hà Nội giúp việc tối đa hóa lợi ích trong quá trình sử dụng máy in , Phùng Gia hiện đang được khách hàng tin tưởng và bình chọn là đơn vị sửa chữa máy in Canon, HP, Epson, Samsung tốt nhất tại Hà Nội.

    Phùng Gia tự hào là đơn vị cung cấp máy văn phòng lớn nhất toàn miền bắc.

    Đặc biệt, khách hàng còn biết đến Phùng Gia là một đơn vị cung cấp giải pháp đầu tại Việt Nam giúp các doanh nghiệp tiết kiệm chi phí và nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh.



    Hà Nội City:

    CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN PHÙNG GIA

    Cơ sở 1 : 79 Trung Kính Quận Cầu Giấy Hà Nội ( Có chỗ để ô tô ) 0945.333.458 & 0975.39.3333

    Cơ sở 2 : Số 58 Hào Nam - Đống Đa - Hà Nội. ( Có chỗ để ô tô ) 0912.3333.96 & 0973.003.023

    Cơ sở 3 : 46 Ngõ 68 Đường Cầu Giấy Hà Nội ( 0982.468.001 & 04.3767.8186 )

    Cơ sở 4 : Số 2 Ngõ 218 Phạm Văn Đồng Quận Bắc Từ Liêm Hà Nội ( 0942.17.3333 & 0981.956.411 )

    ĐT: 04.7305.6868 & 04.3767.8166

    Hotline: 0975.39.3333 & 094951.3333 & 0905.335688 & 0942.17.3333



    Các bệnh thường gặp của sửa máy in tại hà nội

    Sửa máy in tại nhà Laser – các lỗi thường gặp và cách khắc phục
    Sau khi tìm hiểu thì xin được tổng hợp 1 số lỗi thông dụng, nguyên nhân gây ra lỗi của máy in laser nói chung hy vọng sẽ giúp cho các bạn có thêm 1 chút kiến thức về máy in. Ở đây có 1 số lỗi mình sẽ đưa ra hướng khắc phục luôn.
    1. Sửa máy in tại nhà Lỗi in có một vết đen chạy dọc
    - Gạt từ bị mực cô đặc bám chặt -> nên vệ sinh
    - Gạt mực thu hồi bị hỏng -> nên thay
    2. Sửa máy in tại nhà Lỗi in ra những chấm nhỏ
    - Trống ( Drum ) bị sứt mẻ bề mặt -> nên thay
    3. Sửa máy in tại nhà Lỗi in đen toàn bản in
    - Máy in bị thừa mực thu hồi -> nên đổ mực thu hồi và vệ sinh thường xuyên
    4. Sửa chữa máy in Lỗi in vệt đen ngang bản in
    - Máy in bị hỏng cao su trung hòa điện tích hộp mực -> thay thế là hết
    5. Sửa Máy in canon Lỗi in chữ không nét, mờ và không đậm
    - Nên vệ sinh gương phản xạ vì có thể bị bẩn
    - Có thể loại mực dùng không tốt, loại bột từ có trong mực tích điện kém
    - Gạt từ mất tính đàn hồi hay vỏ trục từ quá mòn
    - Một số máy in có chế độ tiết kiệm mực ( economy ), nếu chọn chế độ này máy sẽ in mờ hơn bình thường, bạn chỉ cần bỏ chọn economy (hay economode) là sẽ in đậm như bình thường.
    6. Sửa máy in canon Lỗi in máy in bị nhòe
    - Giấy in có vấn đề như ẩm, mỏng…
    - Đổ mực không đúng cách, không đúng loại cũng gây ra hiện tượng này
    - Trống do máy in đã mua lâu nên khả năng trống cùa nó kém đi
    - Lô sấy không đủ nóng cũng có thể bị hiện tượng trên.

    Đổ mực máy in, thay trống máy in, mua bán hộp mực máy in, thu mua máy in cũ, cung cấp linh kiện máy in : liên hệ công ty máy in Phùng gia.
     
  8. phunggia34

    phunggia34 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    823
    Đã được thích:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Sửa máy in đa năng Brother MFC-7450 tại nhà hà nội, 0975.39.3333

    Sửa máy in đa năng Brother MFC-7450 tại nhà hà nội, 0975.39.3333

    Sửa máy in đa năng Brother MFC-7450 tại nhà hà nội, 0975.39.3333

    Sửa máy in đa năng Brother MFC-7450 tại nhà hà nội, 0975.39.3333

    Sửa máy in đa năng Brother MFC-7450 tại nhà hà nội, 0975.39.3333

    Sửa máy in đa năng Brother MFC-7450 tại nhà hà nội, 0975.39.3333

    Sửa máy in đa năng Brother MFC-7450 tại nhà hà nội, 0975.39.3333

    Sửa máy in đa năng Brother MFC-7450 tại nhà hà nội, 0975.39.3333

    Sửa máy in đa năng Brother MFC-7450 tại nhà hà nội, 0975.39.3333

    Sửa máy in đa năng Brother MFC-7450 tại nhà hà nội, 0975.39.3333



    Phùng Gia nhận sửa máy in Cầu Giấy, Thanh Xuân, Mỹ Đình, các khu vực nội thành Hà Nội với Quy trình sửa chữa máy in cầu giấy tại nhà như sau:


    Trường hợp 1: Máy in của bạn bị những lỗi nhỏ mà bạn hoàn toàn sửa chữa ngay được.

    1 - Khi gặp sự cố máy in bạn vui lòng gọi vào số 0975.39.3333 & 094951.3333. để được kỹ thuật viên hỗ trợ.

    Kỹ thuật viên sẽ hướng dẫn trực tiếp bạn bằng điện thoại để có thể tự mình sửa được máy in giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí.
    Trường hợp 2: Nếu lỗi lớn mà khách hàng không sửa được máy in thì kỹ thuật sẽ trực tiếp đến tận nơi để sửa chữa máy in.

    Quy trình sửa máy in Cầu Giấy như sau:

    - Kiểm tra kiểm tra toàn bộ máy in, từ những linh kiện máy in nhỏ nhất để chắc chắn lỗi máy in cần sửa nguyên nhân là do hỏng trục từ, gạt, hay trống, ... nhằm tránh trường hợp thay nhầm, gây lãng phí tiền bạc cho người sử dụng.

    - Khi xác định được chính xác lỗi, Phùng Gia sẽ đưa ra cách khắc phục sửa chữa máy in và báo giá hợp lý nhất cho khách hàng. (Giá được niêm yết tại công ty đối với từng lỗi).

    - Phùng Gia chỉ tiến hành triển khai sửa chữa máy in khi được sự cho phép của khách hàng (Khách hàng đồng ý với giá và phương án khắc phục).

    - Khi đã thay thế và sửa chữa xong, kỹ thuật viên sẽ vệ sinh toàn bộ máy cho khách, giúp bảo trì, nâng cao tuổi thọ của máy in.

    - Test lại cho khách hàng xem là lỗi máy in đã được khắc phục.

    - Trong trường hợp hãn hữu, lỗi máy in đó tiếp tục xảy ra khi kỹ thuật viên Phùng Gia trở về, thì khách hàng vui lòng báo lại cho Phùng Gia ,Phùng Gia sẽ cho kỹ thuật hỗ trợ hoàn toàn miễn phí. Do đó khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ sửa chữa máy in của Phùng Gia .

    Để đảm bảo việc sửa máy in tại Cầu Giấy được nhanh chóng, không làm gián đoạn công việc của khách hàng, kỹ thuật luôn mang theo các linh kiện máy in cần thiết để thay thế, khắc phục sửa chữa tại chỗ.
    Trường hợp 3:

    Trong trường hợp, máy in bị lỗi không thể khắc phục được ngay cần sự hỗ trợ từ các phần mềm, kỹ thuật Phùng Gia mang máy về công ty để sửa máy in cho bạn.

    - Trước tiên, nhân viên Phùng Gia sẽ tháo rời linh kiện cho Quý Khách hàng kiểm tra và ký nhận từng linh kiện để khách hàng hoàn toàn tin tưởng khi giao sản phẩm

    - Làm phiếu biên nhận (ghi thông tin liên lạc của khách hàng và mô tả tình trạng máy).

    - Xác định chính xác nguyên nhân lỗi máy in, Phùng Gia sẽ báo lại lỗi cho khách, không thay đổi linh kiện nếu chưa có sự đồng ý của Quý Khách hàng

    - Sau khi sửa chữa xong, nhân viên sẽ gọi điện thông báo với Quý Khách hàng ngày giờ trả máy. Quý Khách hàng vui lòng mang phiếu biên nhận để kiểm tra kỹ lưỡng các linh kiện máy in của mình trước khi nhận máy.

    Với Quy trình sửa chữa máy in chuyên nghiệp tại Cầu Giấy, Thanh Xuân, Mỹ Đình, các khu vực nội thành Hà Nội,Phùng Gia cam kết:

    - Thời gian sửa chữa máy in tối đa là trong vòng 24 tiếng đối với trường hợp mang máy về công ty.

    - Để đảm bảo cho công việc của bạn được diễn ra bình thường Phùng Gia sẽ cho bạn mượn máy in có tính năng tương đương.

    - Nếu sau khi sửa chữa máy in vẫn bị lỗi cũ,Phùng Gia sẽ hỗ trợ sửa chữa hoàn toàn miễn phí cho khách hàng.

    - Nếu khách hàng sử dụng dịch vụ Phùng Gia thường xuyên, sẽ được ưu tiên giá tốt nhất.

    - Khách hàng còn được hỗ trợ tư vấn kỹ thuật 24/7 hoàn toàn miễn phí.

    Bên cạnh việc mang đến cho Quý khách hàng dịch vụ sửa chữa máy in Cầu Giấy, sửa máy in tại Thanh Xuân, Ba Đình, Từ Liêm, khu vực nội thành Hà Nội, dịch vụ sử máy in tại nhà, sửa máy in màu, máy in laser,máy in a3 , sửa chữa máy photocopy, sửa máy fax , ..tại nhà ở Hà Nội tốt nhất, nhanh chóng, chuyên nghiệp thì Phùng Gia còn cung cấp các dịch vụ in ấn khác như dịch vụ đổ mực máy in tại nhà, thi công mạng, lắp đặt camera giám sát, cho thuê máy scan kodak canon hp. ..

    Với tất cả các dịch vụ sửa chữa máy in tại nhà Cầu Giấy, Ba Đình, Thanh Xuân, … khu vực nội thành Hà Nội giúp việc tối đa hóa lợi ích trong quá trình sử dụng máy in , Phùng Gia hiện đang được khách hàng tin tưởng và bình chọn là đơn vị sửa chữa máy in Canon, HP, Epson, Samsung tốt nhất tại Hà Nội.

    Phùng Gia tự hào là đơn vị cung cấp máy văn phòng lớn nhất toàn miền bắc.

    Đặc biệt, khách hàng còn biết đến Phùng Gia là một đơn vị cung cấp giải pháp đầu tại Việt Nam giúp các doanh nghiệp tiết kiệm chi phí và nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh.



    Hà Nội City:

    CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN PHÙNG GIA

    Cơ sở 1 : 79 Trung Kính Quận Cầu Giấy Hà Nội ( Có chỗ để ô tô ) 0945.333.458 & 0975.39.3333

    Cơ sở 2 : Số 58 Hào Nam - Đống Đa - Hà Nội. ( Có chỗ để ô tô ) 0912.3333.96 & 0973.003.023

    Cơ sở 3 : 46 Ngõ 68 Đường Cầu Giấy Hà Nội ( 0982.468.001 & 04.3767.8186 )

    Cơ sở 4 : Số 2 Ngõ 218 Phạm Văn Đồng Quận Bắc Từ Liêm Hà Nội ( 0942.17.3333 & 0981.956.411 )

    ĐT: 04.7305.6868 & 04.3767.8166

    Hotline: 0975.39.3333 & 094951.3333 & 0905.335688 & 0942.17.3333



    Các bệnh thường gặp của sửa máy in tại hà nội

    Sửa máy in tại nhà Laser – các lỗi thường gặp và cách khắc phục
    Sau khi tìm hiểu thì xin được tổng hợp 1 số lỗi thông dụng, nguyên nhân gây ra lỗi của máy in laser nói chung hy vọng sẽ giúp cho các bạn có thêm 1 chút kiến thức về máy in. Ở đây có 1 số lỗi mình sẽ đưa ra hướng khắc phục luôn.
    1. Sửa máy in tại nhà Lỗi in có một vết đen chạy dọc
    - Gạt từ bị mực cô đặc bám chặt -> nên vệ sinh
    - Gạt mực thu hồi bị hỏng -> nên thay
    2. Sửa máy in tại nhà Lỗi in ra những chấm nhỏ
    - Trống ( Drum ) bị sứt mẻ bề mặt -> nên thay
    3. Sửa máy in tại nhà Lỗi in đen toàn bản in
    - Máy in bị thừa mực thu hồi -> nên đổ mực thu hồi và vệ sinh thường xuyên
    4. Sửa chữa máy in Lỗi in vệt đen ngang bản in
    - Máy in bị hỏng cao su trung hòa điện tích hộp mực -> thay thế là hết
    5. Sửa Máy in canon Lỗi in chữ không nét, mờ và không đậm
    - Nên vệ sinh gương phản xạ vì có thể bị bẩn
    - Có thể loại mực dùng không tốt, loại bột từ có trong mực tích điện kém
    - Gạt từ mất tính đàn hồi hay vỏ trục từ quá mòn
    - Một số máy in có chế độ tiết kiệm mực ( economy ), nếu chọn chế độ này máy sẽ in mờ hơn bình thường, bạn chỉ cần bỏ chọn economy (hay economode) là sẽ in đậm như bình thường.
    6. Sửa máy in canon Lỗi in máy in bị nhòe
    - Giấy in có vấn đề như ẩm, mỏng…
    - Đổ mực không đúng cách, không đúng loại cũng gây ra hiện tượng này
    - Trống do máy in đã mua lâu nên khả năng trống cùa nó kém đi
    - Lô sấy không đủ nóng cũng có thể bị hiện tượng trên.

    Đổ mực máy in, thay trống máy in, mua bán hộp mực máy in, thu mua máy in cũ, cung cấp linh kiện máy in : liên hệ công ty máy in Phùng gia.
     
  9. phunggia34

    phunggia34 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    823
    Đã được thích:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Sửa máy in đa năng Brother MFC-8880DN tại nhà hà nội, 0975.39.3333

    Sửa máy in đa năng Brother MFC-8880DN tại nhà hà nội, 0975.39.3333

    Sửa máy in đa năng Brother MFC-8880DN tại nhà hà nội, 0975.39.3333

    Sửa máy in đa năng Brother MFC-8880DN tại nhà hà nội, 0975.39.3333

    Sửa máy in đa năng Brother MFC-8880DN tại nhà hà nội, 0975.39.3333

    Sửa máy in đa năng Brother MFC-8880DN tại nhà hà nội, 0975.39.3333

    Sửa máy in đa năng Brother MFC-8880DN tại nhà hà nội, 0975.39.3333

    Sửa máy in đa năng Brother MFC-8880DN tại nhà hà nội, 0975.39.3333

    Sửa máy in đa năng Brother MFC-8880DN tại nhà hà nội, 0975.39.3333

    Sửa máy in đa năng Brother MFC-8880DN tại nhà hà nội, 0975.39.3333

    Sửa máy in đa năng Brother MFC-8880DN tại nhà hà nội, 0975.39.3333

    Sửa máy in đa năng Brother MFC-8880DN tại nhà hà nội, 0975.39.3333

    Sửa máy in đa năng Brother MFC-8880DN tại nhà hà nội, 0975.39.3333



    Phùng Gia nhận sửa máy in Cầu Giấy, Thanh Xuân, Mỹ Đình, các khu vực nội thành Hà Nội với Quy trình sửa chữa máy in cầu giấy tại nhà như sau:


    Trường hợp 1: Máy in của bạn bị những lỗi nhỏ mà bạn hoàn toàn sửa chữa ngay được.

    1 - Khi gặp sự cố máy in bạn vui lòng gọi vào số 0975.39.3333 & 094951.3333. để được kỹ thuật viên hỗ trợ.

    Kỹ thuật viên sẽ hướng dẫn trực tiếp bạn bằng điện thoại để có thể tự mình sửa được máy in giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí.
    Trường hợp 2: Nếu lỗi lớn mà khách hàng không sửa được máy in thì kỹ thuật sẽ trực tiếp đến tận nơi để sửa chữa máy in.

    Quy trình sửa máy in Cầu Giấy như sau:

    - Kiểm tra kiểm tra toàn bộ máy in, từ những linh kiện máy in nhỏ nhất để chắc chắn lỗi máy in cần sửa nguyên nhân là do hỏng trục từ, gạt, hay trống, ... nhằm tránh trường hợp thay nhầm, gây lãng phí tiền bạc cho người sử dụng.

    - Khi xác định được chính xác lỗi, Phùng Gia sẽ đưa ra cách khắc phục sửa chữa máy in và báo giá hợp lý nhất cho khách hàng. (Giá được niêm yết tại công ty đối với từng lỗi).

    - Phùng Gia chỉ tiến hành triển khai sửa chữa máy in khi được sự cho phép của khách hàng (Khách hàng đồng ý với giá và phương án khắc phục).

    - Khi đã thay thế và sửa chữa xong, kỹ thuật viên sẽ vệ sinh toàn bộ máy cho khách, giúp bảo trì, nâng cao tuổi thọ của máy in.

    - Test lại cho khách hàng xem là lỗi máy in đã được khắc phục.

    - Trong trường hợp hãn hữu, lỗi máy in đó tiếp tục xảy ra khi kỹ thuật viên Phùng Gia trở về, thì khách hàng vui lòng báo lại cho Phùng Gia ,Phùng Gia sẽ cho kỹ thuật hỗ trợ hoàn toàn miễn phí. Do đó khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ sửa chữa máy in của Phùng Gia .

    Để đảm bảo việc sửa máy in tại Cầu Giấy được nhanh chóng, không làm gián đoạn công việc của khách hàng, kỹ thuật luôn mang theo các linh kiện máy in cần thiết để thay thế, khắc phục sửa chữa tại chỗ.
    Trường hợp 3:

    Trong trường hợp, máy in bị lỗi không thể khắc phục được ngay cần sự hỗ trợ từ các phần mềm, kỹ thuật Phùng Gia mang máy về công ty để sửa máy in cho bạn.

    - Trước tiên, nhân viên Phùng Gia sẽ tháo rời linh kiện cho Quý Khách hàng kiểm tra và ký nhận từng linh kiện để khách hàng hoàn toàn tin tưởng khi giao sản phẩm

    - Làm phiếu biên nhận (ghi thông tin liên lạc của khách hàng và mô tả tình trạng máy).

    - Xác định chính xác nguyên nhân lỗi máy in, Phùng Gia sẽ báo lại lỗi cho khách, không thay đổi linh kiện nếu chưa có sự đồng ý của Quý Khách hàng

    - Sau khi sửa chữa xong, nhân viên sẽ gọi điện thông báo với Quý Khách hàng ngày giờ trả máy. Quý Khách hàng vui lòng mang phiếu biên nhận để kiểm tra kỹ lưỡng các linh kiện máy in của mình trước khi nhận máy.

    Với Quy trình sửa chữa máy in chuyên nghiệp tại Cầu Giấy, Thanh Xuân, Mỹ Đình, các khu vực nội thành Hà Nội,Phùng Gia cam kết:

    - Thời gian sửa chữa máy in tối đa là trong vòng 24 tiếng đối với trường hợp mang máy về công ty.

    - Để đảm bảo cho công việc của bạn được diễn ra bình thường Phùng Gia sẽ cho bạn mượn máy in có tính năng tương đương.

    - Nếu sau khi sửa chữa máy in vẫn bị lỗi cũ,Phùng Gia sẽ hỗ trợ sửa chữa hoàn toàn miễn phí cho khách hàng.

    - Nếu khách hàng sử dụng dịch vụ Phùng Gia thường xuyên, sẽ được ưu tiên giá tốt nhất.

    - Khách hàng còn được hỗ trợ tư vấn kỹ thuật 24/7 hoàn toàn miễn phí.

    Bên cạnh việc mang đến cho Quý khách hàng dịch vụ sửa chữa máy in Cầu Giấy, sửa máy in tại Thanh Xuân, Ba Đình, Từ Liêm, khu vực nội thành Hà Nội, dịch vụ sử máy in tại nhà, sửa máy in màu, máy in laser,máy in a3 , sửa chữa máy photocopy, sửa máy fax , ..tại nhà ở Hà Nội tốt nhất, nhanh chóng, chuyên nghiệp thì Phùng Gia còn cung cấp các dịch vụ in ấn khác như dịch vụ đổ mực máy in tại nhà, thi công mạng, lắp đặt camera giám sát, cho thuê máy scan kodak canon hp. ..

    Với tất cả các dịch vụ sửa chữa máy in tại nhà Cầu Giấy, Ba Đình, Thanh Xuân, … khu vực nội thành Hà Nội giúp việc tối đa hóa lợi ích trong quá trình sử dụng máy in , Phùng Gia hiện đang được khách hàng tin tưởng và bình chọn là đơn vị sửa chữa máy in Canon, HP, Epson, Samsung tốt nhất tại Hà Nội.

    Phùng Gia tự hào là đơn vị cung cấp máy văn phòng lớn nhất toàn miền bắc.

    Đặc biệt, khách hàng còn biết đến Phùng Gia là một đơn vị cung cấp giải pháp đầu tại Việt Nam giúp các doanh nghiệp tiết kiệm chi phí và nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh.



    Hà Nội City:

    CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN PHÙNG GIA

    Cơ sở 1 : 79 Trung Kính Quận Cầu Giấy Hà Nội ( Có chỗ để ô tô ) 0945.333.458 & 0975.39.3333

    Cơ sở 2 : Số 58 Hào Nam - Đống Đa - Hà Nội. ( Có chỗ để ô tô ) 0912.3333.96 & 0973.003.023

    Cơ sở 3 : 46 Ngõ 68 Đường Cầu Giấy Hà Nội ( 0982.468.001 & 04.3767.8186 )

    Cơ sở 4 : Số 2 Ngõ 218 Phạm Văn Đồng Quận Bắc Từ Liêm Hà Nội ( 0942.17.3333 & 0981.956.411 )

    ĐT: 04.7305.6868 & 04.3767.8166

    Hotline: 0975.39.3333 & 094951.3333 & 0905.335688 & 0942.17.3333



    Các bệnh thường gặp của sửa máy in tại hà nội

    Sửa máy in tại nhà Laser – các lỗi thường gặp và cách khắc phục
    Sau khi tìm hiểu thì xin được tổng hợp 1 số lỗi thông dụng, nguyên nhân gây ra lỗi của máy in laser nói chung hy vọng sẽ giúp cho các bạn có thêm 1 chút kiến thức về máy in. Ở đây có 1 số lỗi mình sẽ đưa ra hướng khắc phục luôn.
    1. Sửa máy in tại nhà Lỗi in có một vết đen chạy dọc
    - Gạt từ bị mực cô đặc bám chặt -> nên vệ sinh
    - Gạt mực thu hồi bị hỏng -> nên thay
    2. Sửa máy in tại nhà Lỗi in ra những chấm nhỏ
    - Trống ( Drum ) bị sứt mẻ bề mặt -> nên thay
    3. Sửa máy in tại nhà Lỗi in đen toàn bản in
    - Máy in bị thừa mực thu hồi -> nên đổ mực thu hồi và vệ sinh thường xuyên
    4. Sửa chữa máy in Lỗi in vệt đen ngang bản in
    - Máy in bị hỏng cao su trung hòa điện tích hộp mực -> thay thế là hết
    5. Sửa Máy in canon Lỗi in chữ không nét, mờ và không đậm
    - Nên vệ sinh gương phản xạ vì có thể bị bẩn
    - Có thể loại mực dùng không tốt, loại bột từ có trong mực tích điện kém
    - Gạt từ mất tính đàn hồi hay vỏ trục từ quá mòn
    - Một số máy in có chế độ tiết kiệm mực ( economy ), nếu chọn chế độ này máy sẽ in mờ hơn bình thường, bạn chỉ cần bỏ chọn economy (hay economode) là sẽ in đậm như bình thường.
    6. Sửa máy in canon Lỗi in máy in bị nhòe
    - Giấy in có vấn đề như ẩm, mỏng…
    - Đổ mực không đúng cách, không đúng loại cũng gây ra hiện tượng này
    - Trống do máy in đã mua lâu nên khả năng trống cùa nó kém đi
    - Lô sấy không đủ nóng cũng có thể bị hiện tượng trên.

    Đổ mực máy in, thay trống máy in, mua bán hộp mực máy in, thu mua máy in cũ, cung cấp linh kiện máy in : liên hệ công ty máy in Phùng gia.
     
  10. phunggia34

    phunggia34 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    823
    Đã được thích:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Sửa máy in đa năng Brother MFC-8880DN tại nhà hà nội, 0975.39.3333

    Sửa máy in đa năng Brother MFC-8880DN tại nhà hà nội, 0975.39.3333

    Sửa máy in đa năng Brother MFC-8880DN tại nhà hà nội, 0975.39.3333

    Sửa máy in đa năng Brother MFC-8880DN tại nhà hà nội, 0975.39.3333

    Sửa máy in đa năng Brother MFC-8880DN tại nhà hà nội, 0975.39.3333

    Sửa máy in đa năng Brother MFC-8880DN tại nhà hà nội, 0975.39.3333

    Sửa máy in đa năng Brother MFC-8880DN tại nhà hà nội, 0975.39.3333

    Sửa máy in đa năng Brother MFC-8880DN tại nhà hà nội, 0975.39.3333

    Sửa máy in đa năng Brother MFC-8880DN tại nhà hà nội, 0975.39.3333

    Sửa máy in đa năng Brother MFC-8880DN tại nhà hà nội, 0975.39.3333

    Sửa máy in đa năng Brother MFC-8880DN tại nhà hà nội, 0975.39.3333

    Sửa máy in đa năng Brother MFC-8880DN tại nhà hà nội, 0975.39.3333

    Sửa máy in đa năng Brother MFC-8880DN tại nhà hà nội, 0975.39.3333



    Phùng Gia nhận sửa máy in Cầu Giấy, Thanh Xuân, Mỹ Đình, các khu vực nội thành Hà Nội với Quy trình sửa chữa máy in cầu giấy tại nhà như sau:


    Trường hợp 1: Máy in của bạn bị những lỗi nhỏ mà bạn hoàn toàn sửa chữa ngay được.

    1 - Khi gặp sự cố máy in bạn vui lòng gọi vào số 0975.39.3333 & 094951.3333. để được kỹ thuật viên hỗ trợ.

    Kỹ thuật viên sẽ hướng dẫn trực tiếp bạn bằng điện thoại để có thể tự mình sửa được máy in giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí.
    Trường hợp 2: Nếu lỗi lớn mà khách hàng không sửa được máy in thì kỹ thuật sẽ trực tiếp đến tận nơi để sửa chữa máy in.

    Quy trình sửa máy in Cầu Giấy như sau:

    - Kiểm tra kiểm tra toàn bộ máy in, từ những linh kiện máy in nhỏ nhất để chắc chắn lỗi máy in cần sửa nguyên nhân là do hỏng trục từ, gạt, hay trống, ... nhằm tránh trường hợp thay nhầm, gây lãng phí tiền bạc cho người sử dụng.

    - Khi xác định được chính xác lỗi, Phùng Gia sẽ đưa ra cách khắc phục sửa chữa máy in và báo giá hợp lý nhất cho khách hàng. (Giá được niêm yết tại công ty đối với từng lỗi).

    - Phùng Gia chỉ tiến hành triển khai sửa chữa máy in khi được sự cho phép của khách hàng (Khách hàng đồng ý với giá và phương án khắc phục).

    - Khi đã thay thế và sửa chữa xong, kỹ thuật viên sẽ vệ sinh toàn bộ máy cho khách, giúp bảo trì, nâng cao tuổi thọ của máy in.

    - Test lại cho khách hàng xem là lỗi máy in đã được khắc phục.

    - Trong trường hợp hãn hữu, lỗi máy in đó tiếp tục xảy ra khi kỹ thuật viên Phùng Gia trở về, thì khách hàng vui lòng báo lại cho Phùng Gia ,Phùng Gia sẽ cho kỹ thuật hỗ trợ hoàn toàn miễn phí. Do đó khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ sửa chữa máy in của Phùng Gia .

    Để đảm bảo việc sửa máy in tại Cầu Giấy được nhanh chóng, không làm gián đoạn công việc của khách hàng, kỹ thuật luôn mang theo các linh kiện máy in cần thiết để thay thế, khắc phục sửa chữa tại chỗ.
    Trường hợp 3:

    Trong trường hợp, máy in bị lỗi không thể khắc phục được ngay cần sự hỗ trợ từ các phần mềm, kỹ thuật Phùng Gia mang máy về công ty để sửa máy in cho bạn.

    - Trước tiên, nhân viên Phùng Gia sẽ tháo rời linh kiện cho Quý Khách hàng kiểm tra và ký nhận từng linh kiện để khách hàng hoàn toàn tin tưởng khi giao sản phẩm

    - Làm phiếu biên nhận (ghi thông tin liên lạc của khách hàng và mô tả tình trạng máy).

    - Xác định chính xác nguyên nhân lỗi máy in, Phùng Gia sẽ báo lại lỗi cho khách, không thay đổi linh kiện nếu chưa có sự đồng ý của Quý Khách hàng

    - Sau khi sửa chữa xong, nhân viên sẽ gọi điện thông báo với Quý Khách hàng ngày giờ trả máy. Quý Khách hàng vui lòng mang phiếu biên nhận để kiểm tra kỹ lưỡng các linh kiện máy in của mình trước khi nhận máy.

    Với Quy trình sửa chữa máy in chuyên nghiệp tại Cầu Giấy, Thanh Xuân, Mỹ Đình, các khu vực nội thành Hà Nội,Phùng Gia cam kết:

    - Thời gian sửa chữa máy in tối đa là trong vòng 24 tiếng đối với trường hợp mang máy về công ty.

    - Để đảm bảo cho công việc của bạn được diễn ra bình thường Phùng Gia sẽ cho bạn mượn máy in có tính năng tương đương.

    - Nếu sau khi sửa chữa máy in vẫn bị lỗi cũ,Phùng Gia sẽ hỗ trợ sửa chữa hoàn toàn miễn phí cho khách hàng.

    - Nếu khách hàng sử dụng dịch vụ Phùng Gia thường xuyên, sẽ được ưu tiên giá tốt nhất.

    - Khách hàng còn được hỗ trợ tư vấn kỹ thuật 24/7 hoàn toàn miễn phí.

    Bên cạnh việc mang đến cho Quý khách hàng dịch vụ sửa chữa máy in Cầu Giấy, sửa máy in tại Thanh Xuân, Ba Đình, Từ Liêm, khu vực nội thành Hà Nội, dịch vụ sử máy in tại nhà, sửa máy in màu, máy in laser,máy in a3 , sửa chữa máy photocopy, sửa máy fax , ..tại nhà ở Hà Nội tốt nhất, nhanh chóng, chuyên nghiệp thì Phùng Gia còn cung cấp các dịch vụ in ấn khác như dịch vụ đổ mực máy in tại nhà, thi công mạng, lắp đặt camera giám sát, cho thuê máy scan kodak canon hp. ..

    Với tất cả các dịch vụ sửa chữa máy in tại nhà Cầu Giấy, Ba Đình, Thanh Xuân, … khu vực nội thành Hà Nội giúp việc tối đa hóa lợi ích trong quá trình sử dụng máy in , Phùng Gia hiện đang được khách hàng tin tưởng và bình chọn là đơn vị sửa chữa máy in Canon, HP, Epson, Samsung tốt nhất tại Hà Nội.

    Phùng Gia tự hào là đơn vị cung cấp máy văn phòng lớn nhất toàn miền bắc.

    Đặc biệt, khách hàng còn biết đến Phùng Gia là một đơn vị cung cấp giải pháp đầu tại Việt Nam giúp các doanh nghiệp tiết kiệm chi phí và nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh.



    Hà Nội City:

    CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN PHÙNG GIA

    Cơ sở 1 : 79 Trung Kính Quận Cầu Giấy Hà Nội ( Có chỗ để ô tô ) 0945.333.458 & 0975.39.3333

    Cơ sở 2 : Số 58 Hào Nam - Đống Đa - Hà Nội. ( Có chỗ để ô tô ) 0912.3333.96 & 0973.003.023

    Cơ sở 3 : 46 Ngõ 68 Đường Cầu Giấy Hà Nội ( 0982.468.001 & 04.3767.8186 )

    Cơ sở 4 : Số 2 Ngõ 218 Phạm Văn Đồng Quận Bắc Từ Liêm Hà Nội ( 0942.17.3333 & 0981.956.411 )

    ĐT: 04.7305.6868 & 04.3767.8166

    Hotline: 0975.39.3333 & 094951.3333 & 0905.335688 & 0942.17.3333



    Các bệnh thường gặp của sửa máy in tại hà nội

    Sửa máy in tại nhà Laser – các lỗi thường gặp và cách khắc phục
    Sau khi tìm hiểu thì xin được tổng hợp 1 số lỗi thông dụng, nguyên nhân gây ra lỗi của máy in laser nói chung hy vọng sẽ giúp cho các bạn có thêm 1 chút kiến thức về máy in. Ở đây có 1 số lỗi mình sẽ đưa ra hướng khắc phục luôn.
    1. Sửa máy in tại nhà Lỗi in có một vết đen chạy dọc
    - Gạt từ bị mực cô đặc bám chặt -> nên vệ sinh
    - Gạt mực thu hồi bị hỏng -> nên thay
    2. Sửa máy in tại nhà Lỗi in ra những chấm nhỏ
    - Trống ( Drum ) bị sứt mẻ bề mặt -> nên thay
    3. Sửa máy in tại nhà Lỗi in đen toàn bản in
    - Máy in bị thừa mực thu hồi -> nên đổ mực thu hồi và vệ sinh thường xuyên
    4. Sửa chữa máy in Lỗi in vệt đen ngang bản in
    - Máy in bị hỏng cao su trung hòa điện tích hộp mực -> thay thế là hết
    5. Sửa Máy in canon Lỗi in chữ không nét, mờ và không đậm
    - Nên vệ sinh gương phản xạ vì có thể bị bẩn
    - Có thể loại mực dùng không tốt, loại bột từ có trong mực tích điện kém
    - Gạt từ mất tính đàn hồi hay vỏ trục từ quá mòn
    - Một số máy in có chế độ tiết kiệm mực ( economy ), nếu chọn chế độ này máy sẽ in mờ hơn bình thường, bạn chỉ cần bỏ chọn economy (hay economode) là sẽ in đậm như bình thường.
    6. Sửa máy in canon Lỗi in máy in bị nhòe
    - Giấy in có vấn đề như ẩm, mỏng…
    - Đổ mực không đúng cách, không đúng loại cũng gây ra hiện tượng này
    - Trống do máy in đã mua lâu nên khả năng trống cùa nó kém đi
    - Lô sấy không đủ nóng cũng có thể bị hiện tượng trên.

    Đổ mực máy in, thay trống máy in, mua bán hộp mực máy in, thu mua máy in cũ, cung cấp linh kiện máy in : liên hệ công ty máy in Phùng gia.
     
  11. khihocogay1

    khihocogay1 Thành viên mới

    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Mình cũng bán FPT Play Box, nhưng tại Nghệ An. Có ai muốn sử dụng thì liên hệ mình nhé : 0942 630 030
     
  12. Tieu12392

    Tieu12392 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    243
    Đã được thích:
    45
    Giới tính:
    Nữ
    Dịch vụ đăng tin online Mr. Trí 0937 300 081

    Bán hàng Online đang trở nên phương pháp quảng bá sản phẩm càng ngày càng phổ biến và hiệu quả. Cơ sở sản xuất bạn đang có những sản phẩm mong muốn bán ra thị trường. Nhưng bạn có quá nhiều việc phải làm! bạn không có nhiều thời gian dành cho việc đăng tin lên những trang mua bán trao đổi. Vì vậy hiệu quả bán hàng không đạt doanh số . Tại sao bạn không nghĩ đến một giải pháp khác mà sản phẩm của bạn vẫn được thông tin một cách rộng rãi trên mạng. Hãy gọi đến dịch vụ đăng tin rao vặt nhanh của chúng tôi, dịch vụ đăng tin quảng cáo rao vặt chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ làm phần việc đó để đưa sản phẩm của bạn lên TOP Google.


    GÓI 1
    - Chi phí : 800.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 2
    - Chi phí : 1.300.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 500 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 3
    - Chi phí : 1.900.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 800 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 4
    - Chi phí : 3.000.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 1300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 5
    - Chi phí : 4.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 2,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 6
    - Chi phí : 6.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 3,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

    Mr.Trí: 0937 300 081

    + Hợp đồng 03 tháng giảm 5%
    + Hợp đồng 06 tháng giảm 10%
    + Hợp đồng 12 tháng giảm 15%


    + Với mọi gói chúng tôi đều thực hiện đầy đủ mọi chức năng cho quý khách hàng: Báo cáo đầy đủ nội dung tin cho khách hàng, thay đổi nội dung và chọn website theo yêu cầu của khách hàng.
    + Phù hợp với Cá Nhân, Doanh Nghiệp lớn nhỏ bán sản phẩm hoặc quảng bá thương hiệu lâu dài trên Internet.

     
  13. Tieu12392

    Tieu12392 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    243
    Đã được thích:
    45
    Giới tính:
    Nữ
    Dịch vụ đăng tin marketing giá rẻ Mr. Trí 0937 300 081

    Bán hàng Online đang trở nên phương pháp quảng bá một cách phổ biến và hiệu quả. Cá nhân bạn đang có những sản phẩm mong muốn bán ra thị trường. Nhưng bạn có quá nhiều việc phải làm! bạn không có nhiều thời gian dành cho việc đăng tin lên những trang diễn đàn. Vì vậy hiệu quả bán hàng không đạt doanh số . Tại sao bạn không nghĩ đến một giải pháp khác mà sản phẩm của bạn vẫn được phát tán trên mạng một cách rộng rãi trên mạng. Hãy gọi đến dịch vụ đăng tin quảng cáo hiệu quả của chúng tôi, dịch vụ đăng tin quảng cáo nhanh của chúng tôi sẽ làm phần việc đó để đưa sản phẩm của bạn mau chóng lên TOP Google.


    GÓI 1
    - Chi phí : 800.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 2
    - Chi phí : 1.300.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 500 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 3
    - Chi phí : 1.900.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 800 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 4
    - Chi phí : 3.000.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 1300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 5
    - Chi phí : 4.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 2,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 6
    - Chi phí : 6.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 3,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

    Mr.Trí: 0937 300 081

    + Hợp đồng 03 tháng giảm 5%
    + Hợp đồng 06 tháng giảm 10%
    + Hợp đồng 12 tháng giảm 15%


    + Với mọi gói chúng tôi đều thực hiện đầy đủ mọi chức năng cho quý khách hàng: Báo cáo đầy đủ nội dung tin cho khách hàng, thay đổi nội dung và chọn website theo yêu cầu của khách hàng.
    + Phù hợp với Cá Nhân, Doanh Nghiệp lớn nhỏ bán sản phẩm hoặc quảng bá thương hiệu lâu dài trên Internet.

     
  14. hieuminhita9

    hieuminhita9 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    1,745
    Đã được thích:
    126
    Giới tính:
    Nam
    Sửa chữa laptop, Sửa chữa laptop tại nhà hà nội, 58 Hào Nam, 79 Trung Kính, 0949.51.3333

    Bệnh viện laptop Phùng gia chuyên Sửa chữa laptop ,dịch vụ sửa chữa, trung tam sua chua, địa chỉ sửa laptop hà nội lấy ngay giá rẻ

    Sửa chữa laptop tại nhà hà nội, 58 Hào Nam, 79 Trung Kính, 0949.51.3333

    Bạn đang cần tìm địa chỉ uy tín để sửa chữa laptop bị hỏng tại công ty máy tính Phùng gia - trung tâm sửa chữa laptop uy tín, mua bán linh kiện laptop chính hãng giá tốt nhất Hà Nội.

    Công ty sửa chữa laptop uy tín, chuyên nghiệp, cung cấp linh kiện laptop chính hãng, Đào tạo sửa chữa laptop, mua bán trao đổi laptop cũ, mới chính hãng.

    Sửa laptop, Bảo hành laptop, Linh kiện laptop, Phụ kiện laptop, Dạy sửa laptop , Báo giá sửa laptop, Vệ sinh laptop, Hỏi đáp sửa laptop, Thay pin laptop, Thay màn hình laptop, Sửa chữa laptop, Thay bàn phím laptop, Thay bản lề laptop, Thay quạt CPU, Bảo dưỡng laptop, Đồ nghề sửa laptop, Thay cao áp laptop, Laptop cũ, Sửa màn hình laptop, Sửa laptop uy tín, Sửa laptop lấy ngay, Laptop repair, Repair laptop, Dạy sửa laptop, Hỏi đáp sửa laptop , Sửa laptop tại nhà, Dịch vụ sửa laptop tốt nhất ở hà nội. Hotline: 0949.51.3333.



    CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN PHÙNG GIA

    ĐT: 04.37.368.268 & 04.3767.8166
    Hotline: 0975.39.3333 & 094951.3333 & 0905.335688 & 0942.17.3333







    • Cơ sở 1 : 79 Trung Kính Quận Cầu Giấy Hà Nội ( Có chỗ để ô tô ) 0945.333.458 & 0975.39.3333
    • Cơ sở 2 : 58 Hào Nam - Đống Đa - Hà Nội. ( Có chỗ để ô tô ) 0912.3333.96 & 0973.003.023
      • Cơ sở 3 : 46 Ngõ 68 Đường Cầu Giấy Hà Nội ( 0982.468.001 & 04.3767.8186 )
      • Cơ sở 4 : Số 2 Ngõ 218 Phạm Văn Đồng Quận Bắc Từ Liêm Hà Nội ( 0942.17.3333 & 0981.956.411 )



    Sạc laptop - Adapter laptop

    Phân phối sạc laptop chính hãng, giá rẻ tại HÀ NỘI: Bệnh viện máy tính Phùng Gia bán buôn, bán lẻ sạc pin laptop, adapter laptop


    BỆNH VIỆN MÁY TÍNH PHÙNG GIA bán Sạc laptop - sạc pin laptop - adapter laptop giá rẻ tại HÀ NỘI : sac laptop dell , giá sac laptop , gia sac laptop,sac laptop dell chinh hang,sạc laptop, pin laptop,sạc laptop hp,sac laptop hp

    Sạc laptop - Adapter laptop tốt - giá rẻ









    [​IMG]

    250.000đMua bán sạc adapter laptop dell 19.5V-3.34A






    [​IMG]

    250.000đMua bán sạc Adapter laptop Dell 18V-3.34A




    [​IMG]

    850.000đMua bán sạc Adapter laptop Dell 19.5V 7.1A




    [​IMG]

    50.000đAdapter cho Mp3- HUB 2.0




    [​IMG]

    850.000đMua sạc macbook pro 85w 60w




    [​IMG]

    850.000đMua sạc macbook Air




    [​IMG]

    250.000đBán sạc laptop Acer Adapter 19V-3.42A




    [​IMG]

    250.000đMua bán sạc Adapter Dell 19.5V-1.58A
     
  15. hieuminhita9

    hieuminhita9 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    1,745
    Đã được thích:
    126
    Giới tính:
    Nam
    Sửa chữa laptop, Sửa chữa laptop tại nhà hà nội, 58 Hào Nam, 79 Trung Kính, 0949.51.3333

    Bệnh viện laptop Phùng gia chuyên Sửa chữa laptop ,dịch vụ sửa chữa, trung tam sua chua, địa chỉ sửa laptop hà nội lấy ngay giá rẻ

    Sửa chữa laptop tại nhà hà nội, 58 Hào Nam, 79 Trung Kính, 0949.51.3333

    Bạn đang cần tìm địa chỉ uy tín để sửa chữa laptop bị hỏng tại công ty máy tính Phùng gia - trung tâm sửa chữa laptop uy tín, mua bán linh kiện laptop chính hãng giá tốt nhất Hà Nội.

    Công ty sửa chữa laptop uy tín, chuyên nghiệp, cung cấp linh kiện laptop chính hãng, Đào tạo sửa chữa laptop, mua bán trao đổi laptop cũ, mới chính hãng.

    Sửa laptop, Bảo hành laptop, Linh kiện laptop, Phụ kiện laptop, Dạy sửa laptop , Báo giá sửa laptop, Vệ sinh laptop, Hỏi đáp sửa laptop, Thay pin laptop, Thay màn hình laptop, Sửa chữa laptop, Thay bàn phím laptop, Thay bản lề laptop, Thay quạt CPU, Bảo dưỡng laptop, Đồ nghề sửa laptop, Thay cao áp laptop, Laptop cũ, Sửa màn hình laptop, Sửa laptop uy tín, Sửa laptop lấy ngay, Laptop repair, Repair laptop, Dạy sửa laptop, Hỏi đáp sửa laptop , Sửa laptop tại nhà, Dịch vụ sửa laptop tốt nhất ở hà nội. Hotline: 0949.51.3333.



    CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN PHÙNG GIA

    ĐT: 04.37.368.268 & 04.3767.8166
    Hotline: 0975.39.3333 & 094951.3333 & 0905.335688 & 0942.17.3333







    • Cơ sở 1 : 79 Trung Kính Quận Cầu Giấy Hà Nội ( Có chỗ để ô tô ) 0945.333.458 & 0975.39.3333
    • Cơ sở 2 : 58 Hào Nam - Đống Đa - Hà Nội. ( Có chỗ để ô tô ) 0912.3333.96 & 0973.003.023
      • Cơ sở 3 : 46 Ngõ 68 Đường Cầu Giấy Hà Nội ( 0982.468.001 & 04.3767.8186 )
      • Cơ sở 4 : Số 2 Ngõ 218 Phạm Văn Đồng Quận Bắc Từ Liêm Hà Nội ( 0942.17.3333 & 0981.956.411 )



    Sạc laptop - Adapter laptop

    Phân phối sạc laptop chính hãng, giá rẻ tại HÀ NỘI: Bệnh viện máy tính Phùng Gia bán buôn, bán lẻ sạc pin laptop, adapter laptop


    BỆNH VIỆN MÁY TÍNH PHÙNG GIA bán Sạc laptop - sạc pin laptop - adapter laptop giá rẻ tại HÀ NỘI : sac laptop dell , giá sac laptop , gia sac laptop,sac laptop dell chinh hang,sạc laptop, pin laptop,sạc laptop hp,sac laptop hp

    Sạc laptop - Adapter laptop tốt - giá rẻ









    [​IMG]

    250.000đMua bán sạc adapter laptop dell 19.5V-3.34A






    [​IMG]

    250.000đMua bán sạc Adapter laptop Dell 18V-3.34A




    [​IMG]

    850.000đMua bán sạc Adapter laptop Dell 19.5V 7.1A




    [​IMG]

    50.000đAdapter cho Mp3- HUB 2.0




    [​IMG]

    850.000đMua sạc macbook pro 85w 60w




    [​IMG]

    850.000đMua sạc macbook Air




    [​IMG]

    250.000đBán sạc laptop Acer Adapter 19V-3.42A




    [​IMG]

    250.000đMua bán sạc Adapter Dell 19.5V-1.58A
     
: fpt play box
Đang tải...