Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Galaxy Note9 - Camera thông minh

Thảo luận trong 'Điện thoại chính hãng' bắt đầu bởi Ngocanh091089, 18/08/2018.

  1. Ngocanh091089

    Ngocanh091089 Thành viên

    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    0
    Camera thông minh hợp lại thành một khoa học AI và những hiểu biết chụp ảnh bằng S-Pen ko thể với ở bất kỳ thiết bị di động nào

    nhắc tới di động là phải đề cập tới chụp ảnh. Vì đây là 1 tính năng “không thể không có” trên các mẫu Smartphone tiên tiến nhằm đáp ứng mong muốn được lưu lại các khoảnh khắc đáng nhớ hay sáng tác 1 câu chuyện, 1 tác phẩm bằng hình ảnh của mỗi người. Và Galaxy Note9 đủ sức đảm đương cần chụp ảnh khắt khe từ các bạn mang việc sản phẩm camera khẩu kích cỡ nhất f/1.5 và Chắn chắn thay đổi sang f/2.4, đem đến cho Galaxy Note9 khả năng chụp ảnh không ngừng bất chấp điều kiện ánh sáng.

    >>>Tham khảo dịch vụ:Thay màn hình iphone X Plus Hà Nội

    ngoại trừ một phần cứng tuyệt hảo cho chất lượng ảnh tốt nhất, thì ứng dụng lại chính là nhân tố quyết định tới cảm nhận chụp ảnh của người tiêu dùng. Với khoa học AI hợp lại thành một, camera của Galaxy Note9 sở hữu khả năng nhận diện khung cảnh cũng như đối tượng của 20 chủ đề khác nhau và tinh chỉnh những thông số chụp một biện pháp thích nhất để người tiêu dùng luôn dễ dàng sở hữu được chiếc mà họ muốn. Đây chính là sản phẩm công nghệ giúp các bạn chắc chắn từng trải được cảm giác chụp ảnh “đã" nhất chụp ra là đẹp mà chúng ta luôn ao ước.

    [​IMG]

    Chưa dừng lại ở ấy, camera lý tưởng trên Galaxy Note9 còn có khả năng phát hiện các khuyết điểm phát triển ra trên những bức ảnh như chủ thể chú ý đến mắt, hình ảnh bị rung mờ hoặc thiếu sáng. Lúc phát hiện ra lỗi, máy sẽ tự động cảnh báo để người mua vững chắc chụp lại nhằm tranh cho chúng ta có các giây phút nuối tiếc trùng hợp thể mang được niềm vui trọn vẹn khi chụp ảnh.

    >>>Có thể bạn quan tâm:Thay mặt kính ZE620kL Bạch Mai Hà Nội

    trường hợp bạn mê thích chụp ảnh selfie thì Galaxy Note9 là dành cho bạn. Camera trước của Galaxy Note9 sẽ đem đến cho bạn các bức ảnh chân dung lung linh huyền ảo những ko làm cho mất vẻ đẹp trùng hợp vốn mang của quý khách.

    kết hợp cộng với sự cải tiến trên cây bút S-Pen, camera của Galaxy Note9 cứng cáp chụp ảnh từ xa mà người trải nghiệm ko đề nghị yêu cầu chạm vào sản phẩm. Đây là 1 từng trải hoàn hảo mà cứng cáp bạn chưa gặp được trên bất kỳ chiếc sản phẩm công nghệ nào khác. Từ đây, người mua chắc thoả mãn sự sáng tạo khi chụp ảnh bằng Galaxy Note9 với phổ biến góc chụp mới mẻ để mang được các bức ảnh thú vị thách thức phần lớn dừng nhiếp ảnh trước đây.
     
Đang tải...