Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Galaxy Note9 sẽ là niềm hy vọng mới cho mảng di động của Samsung

Thảo luận trong 'Điện thoại chính hãng' bắt đầu bởi Ngocanh091089, 07/08/2018.

  1. Ngocanh091089

    Ngocanh091089 Thành viên

    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    0
    Samsung vừa phải trải qua một quý kinh doanh khá cực nhọc, lạ lùng có mảng Smartphone khi mà doanh số của 1 số model chủ lực như Galaxy S9/S9+ chưa được như mong muốn.

    Trái ngược lại mảng marketing chip nhớ đang là cứu cánh bậc nhất cho Samsung. Kể phương pháp khác, Samsung đang ngày càng phụ thuộc hơn vào mảng buôn bán chip nhớ thay vì ưa chuộng cho điện thoại như trước kia.


    Theo báo cáo tài chính của Samsung, doanh thu trong Q2/2018 của hãng đã giảm xuống chỉ còn 52,1 tỷ USD và lợi nhuận chỉ đạt 13,2 tỷ USD. Tuy giảm 5% đối chiếu cộng kỳ nhưng vẫn là quý máy 6 liên tiếp có mức lớn lên lợi nhuận cao.

    tên to con công nghệ Hàn Quốc xác nhận, doanh số bán Smartphone, lạ lùng là model Galaxy S9 đã xuống rẻ hơn đối chiếu dự kiến. Tồi tệ hơn khi Samsung còn gặp bắt buộc sự cực nhọc gay gắt từ những đối thủ Trung Quốc trên toàn cầu màn hình.

    Niềm an ủi duy nhất cho Samsung chính là sự khởi sắc của mảng bán dẫn có mức lợi nhuận 10,3 tỷ USD, chiếm đến 78% tổng lợi nhuận của hãng trong Q2/2018.

    Nhìn chung, Samsung đang lệ thuộc quá nhiều vào thành công của mảng bán dẫn để duy trì hoạt động kinh doanh. Đây là một nước đi hơi mạo hiểm vì nếu thiết yếu chip nhớ của cuộc sống hạ nhiệt, Samsung sẽ lại rơi vào 1 cuộc khủng hoảng về nguồn cầu.



    [​IMG]


    Ngược lại doanh thu Smartphone của Samsung đã giảm 20% so sánh cộng kỳ năm ngoái, xuống chỉ còn 21,3 tỷ USD, lợi nhuận giảm mạnh 35% xuống chỉ còn 2,4 tỷ USD. Nguyên do hầu hết ko không tính mẫu Galaxy S9, mẫu sản phẩm điện thoại cao cấp lên kệ vào tháng 3/2018 nhưng không được quý khách đón nhận vì thiếu những đặc tính tính năng hot từng giúp Samsung thống lĩnh thế giới Mobile, khó khăn sòng phẳng có Apple.


    vừa qua Samsung đã đồng ý có các nhà thêm tiền để phát triển về kế hoạch vực dậy mảng kinh doanh điện thoại thông qua model Galaxy Note9 sắp ra đời. Theo tin đồn, Galaxy Note9 sở hữu ngoại hình không quá khác biệt so với thế hệ tiền nhiệm nhưng sở hữu phần đông nâng cấp về cấu hình, camera và riêng biệt là bút S-Pen. Kế bên đó, nguồn tin còn cho rằng Samsung đang đầu tư rất mạnh để PR Galaxy Note9 nhằm vực dậy mảng Smartphone.

    Giới so sánh kỳ vọng lợi nhuận của Samsung sẽ đạt trên 15,1 tỷ USD trong quý 3/2018 nhờ vào sự đòi hỏi bùng nổ của toàn cầu bán dẫn. Tất nhiên vẫn còn đấy những rủi ro đang chờ Samsung vào thời điểm cuối năm vì đây là khi nhu cầu cần thiết chip nhớ ảm đạm nhất.

    Về phía Samsung, siêu thị cũng đã nhận thức được nguy cơ thuộc về quá đa dạng vào mảng chip nhớ phải đã hạ dự báo doanh số mảng chip nhớ trong năm tới. Bù lại giới so sánh tin rằng, mảng kinh doanh màn hình OLED sẽ khởi sắc trở lại và bù đắp cho doanh thu của Samsung.
     
Đang tải...