Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Galaxy S8 Active thiết kế sang trọng, hiệu năng mạnh mẽ

Thảo luận trong 'Điện thoại chính hãng' bắt đầu bởi didongvietvn, 10/07/2018.

  1. didongvietvn

    didongvietvn Thành viên tích cực

    Bài viết:
    113
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Galaxy S8 Active gần như clear và mượt nhất trong các máy của SamSung cùng cấu hình. Máy chạy rất mượt vì không có nhiều apps thừa. Mình đã restore lại hết các ứng dụng cũ nhưng chưa reboot lần nào, mà vẫn rất êm ái. Đây là 1 tin vui cho các bạn ghét các ứng dụng mặc định và chạy ngầm của Sam. RAM trống vào khoảng 2 GB sau khi cleaned (mình chỉ cleaned cho các bạn xem RAM trống ntn, ko phải nói các bạn dùng nó hằng ngày nhé).

    Bỏ qua lần lượt 2 chiếc flagship của Samsung : S8 & S8+. Lý do mà mình chọn dòng Active là không phải vì body cứng cáp, mà do nó không được "trang bị" màn hình cong cong 2 bên và 1 quả pin khủng. Con S7 Edge của mình khá phiền nhiễu trong việc nhắn tin. Cùng với việc đưa vị trí của fingerprint ra phía sau lưng, màn hình phẳng là một lựa chọn sáng suốt và tốt nhất nếu bạn là fan của Sam.

    [​IMG]

    Nhìn hình có vẻ khá hầm hố, nhưng thực tế khi cầm Active trên tay rất sướng và rất vừa tay, không quá ốm nhu S8 hay S8+. Tay mình thuộc dạng ngắn nhưng khá ổn trong mọi trường hợp khi dùng fingerprint button, có lẽ là do tâm lý không sợ bị dính 2 cái edges giống như S8 hoặc S8+.

    Không như những hộp điện thoại mình đã đập trước đây, hộp của S8 Active được thiết kế ốm nhách theo đúng kiểu màn hình 18.5:9., nhìn khá đơn giản và kém sang trọng.

    Linh kiện bên trong không bao gồm earphone, chỉ có 1 cable 2.0, micro USB connector, USB connector, fastcharge adapter. Cable 2.0 của Samsung trang bị cho S8 Active khá là dỏm, mình sẽ làm 1 bài review và so sánh về nó sau.

    Charging Adapter đã tiến bộ hơn so năm ngoái : MADE IN VIETNAM.

    Tray gắn Sim và Sd card thiết kế rất hay, tiết kiệm không gian, nhưng nếu muốn tháo được micro SD card ra bắt buộc các bạn phải tháo Sim card ra trước rồi chọt vô 2 cái lỗ nhỏ ở dưới mới lấy ra được.

    Vì màn hình có phủ 1 lớp keo đặc biệt nhằm chống bể màn hình, nên khá dễ trầy. Mình khuyên nên dán 1 miếng dán màn hình trước khi bắt đầu sử dụng nó.​
     
Đang tải...