Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Galaxy S9 cũ- tích hợp nhiều công nghệ hiện đại

Thảo luận trong 'Điện thoại chính hãng' bắt đầu bởi didongvietvn, 09/06/2018.

  1. didongvietvn

    didongvietvn Thành viên tích cực

    Bài viết:
    113
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Galaxy S9 cũ chính hãng của dòng điện thoại Galaxy S cũng đã được ra mắt và đón chào thị trường Việt Nam qua hình thức giao tiếp. Đây là sản phẩm cao cấp nhất của hãng nối tiếp sau sự thành công của S8, điện thoại Samsung Galaxy S9 mang trong mình những cải tiến nhằm tối ưu hóa nhu cầu sử dụng của người dùng hơn.

    Thiết kế Samsung Galaxy S9 hoàn hảo, tinh tế trên từng đường nét

    Điện thoại Samsung Galaxy S9 sở hữu một thiết kế hoàn hảo, mang đến độ chắc tay và vừa vặn khi cầm nắm. Khung nhôm kết hợp hai mặt kính bóng bảy từ Galaxy S8, nhưng nổi bật hơn hẳn ở phần viền siêu mỏng, tạo nên màn hình vô cực viền cạnh trên và dưới đã được thu hẹp hơn so với Galaxy S8, mang lại cho máy một vẻ đẹp đầy quyến rũ mà bạn khó có thể tìm thấy ở một sản phẩm nào khác. Cảm biến vân tay được đặt tại vị trí giúp bạn thuận tiện mở khoá điện thoại.

    [​IMG]

    Trải nghiệm hoàn hảo với màn hình rộng của Samsung Galaxy S9

    Tỷ lệ hiển thị màn hình 18.5:9, cong tràn vô cực về hai phía và nối liền đến cả mặt sau mang đến trải nghiệm liền mạch phá vỡ sự bó buộc không cần thiết của cạnh viền...Điện thoại Samsung Galaxy S9 cực kỳ ấn tượng với màn hình 5.8 inch tràn ra sát các mép cạnh, độ phân giải 2K và sử dụng tấm nền Super AMOLED cho khả năng hiển thị hình ảnh sống động, màu sắc rực rỡ.

    Camera Samsung Galaxy S9 hoàn hảo ngay cả trong bóng tối

    Samsung Galaxy S9 được trang bị camera ở mặt sau có độ phân giải 12MP, sử dụng công nghệ dual-pixel thế hệ hai, lấy nét nhanh hơn và chính xác hơn. Khẩu độ cực lớn f/1.5 có khả năng lấy sáng mạnh mẽ ngay cả trong bóng tối mang đến cho người dùng những màu sắc sống động, sắc nét.

    [​IMG]

    Trong khi đó, camera trước cũng được nâng cấp lên 8MP với tính năng Smart Auto Focus (tự nhận diện khuôn mặt) mang lại những bức ảnh selfie đẹp hoàn hảo.

    Nhận diện khuôn mặt tốt hơn với Samsung Galaxy S9

    Chức năng bảo mật nhận diện khuôn mặt đã có từ trên điện thoại Samsung Galaxy S8 nhưng lại chưa hoàn thiện và tồn tại nhiều số lỗi. Vì vậy, Samsung đã nâng cấp cho S9 camera trước cùng cảm biến hiện đại hơn để người dùng dễ dàng mở khóa điện thoại ngay cả trong điều kiện thiếu sáng với công nghệ Nhận diện thông minh kết hợp giữa quét mống mắt và nhận diện khuôn mặt.

    [​IMG]

    Điện thoại Samsung Galaxy S9 tích hợp nhiều công nghệ hiện đại


    Hệ thống âm thanh vòm giả lập Dolby Atmos còn cho bạn chất lượng đầy sống động. Người dùng tha hồ tận hưởng ngay những bộ phim yêu thích trên màn hình vô cực rộng lớn cùng âm thanh stereo tuyệt hảo.

    Điện thoại Samsung Galaxy S9 được trang bị công nghệ kháng nước và bụi với chuẩn kháng nước cao nhất IP68 giúp bạn thoải mái dùng điện thoại hoặc chụp ảnh ngay cả khi trời mưa. Không cần đến dây cáp phiền phức khi sạc điện thoại với tính năng sạc không dây dễ dàng hơn bao giờ hết. Vị trí đặt điện thoại được thiết kế tạo nên góc độ thoải mái giúp người dùng dễ sử dụng thiết bị mà không bị gián đoạn.

    Mua điện thoại Samsung Galaxy S9 Chính hãng cũ, mới 99% giá rẻ ở đâu? Khi khách hàng mua Samsung Galaxy S9 Chính hãng cũ, mới 99% sẽ được bảo hành chính hãng Samsung theo thời gian kích hoạt hoặc tối thiểu 6 tháng tại DI ĐỘNG VIỆT (bao gồm cả hai bộ phận đắt tiền là nguồn và màn hình). Nếu người dùng muốn sở hữu smartphone cao cấp mà lại có mức giá rẻ hơn thì Samsung Galaxy S9 Chính hãng cũ, mới 99% chính là sự lựa chọn hoàn hảo.
     
Đang tải...