Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Gần 100 chiếc xe Hyundai Grand i10 quần tụ tại Ba Vì

Thảo luận trong 'Phụ tùng xe máy' bắt đầu bởi lebeo8991, 19/04/2016.

  1. lebeo8991

    lebeo8991 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    390
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Gần 100 chiếc i10 đã quần tụ tại ngày hội gia đình lần thứ 2 của Hyundai Grand i10 Việt Nam (GRC) cuối tuần qua.
    >> Xem tiếp: đánh giá xe hyundai i10
    Câu lạc bộ GRC được hình thành với mục đích ban đầu là chia sẻ kinh nghiệm sử dụng loại xe bởi những người tiêu dùng sử dụng xe Grand i10. Qua gần 1 năm chính thức xuất hiện với sự kiện Ngày hội gia đình Grand i10 lần thứ nhất vào tháng 5/2015, CLB đã có gần 5.000 thành viên hoạt động trải đều khắp cả nước, cùng với đó là các chi hội được thành lập ở các địa phương: Hà Nội, Đà Nẵng, Hưng Yên, Thái Nguyên,…với các hoạt động không chỉ giao lưu về chiếc xe, mà đi kèm với đó là những chương trình từ thiện đóng góp cho xã hội, chứng tỏ sức phát triển mạnh mẽ và bền vững.
    [​IMG]
    Sự kiện Ngày hội gia đình i10 lần thứ 2 đã tạo nên một đoàn dòng xe hoành tráng khi lưu thông trên đường.
    Sự kiện Ngày hội gia đình i10 lần thứ 2 diễn ra tại khu du lịch Sơn Tinh Camp, làng Văn hóa các dân tộc Đồng Mô, Ba Vì, Hà Nội cuối tuần qua đã tạo nên một đoàn xe hoành tráng khi lưu thông trên đường.
    CLB đã có tổ nhiều chương trình và hoạt động thể hiện tinh thần đoàn kết, giao lưu và giải trí dành cho tất cả người thân và gia đình của các thành viên. Có thể kể đến một số hoạt động nổi bật như giao lưu văn nghệ, cuộc thi trang trí dòng xe Grand i10,…
    Anh Lê Quang Hùng, chủ tịch CLB GRC chia sẻ: Mục đích thành lập của GRC Việt Nam là nơi gắn kết các thành viên sử dụng dòng xe Hyundai Grand i10 trên cả nước. Nhưng CLB không chỉ đơn thuần là một nơi sinh hoạt chỉ là của nam giới đi ô tô với nhau, mà hơn hết đây còn có thể coi là mái nhà chung của mọi người, là nơi sinh hoạt của cả gia đình. Ý nghĩa của ngày hội không chỉ dừng lại tại một sự kiện offline của một CLB loại xe, mà hơn hết đó còn là ngày vui của những gia đình mới nổi được sum vầy, chung vui và chia sẻ với nhau những khoảnh khắc ý nghĩa. Đây chính là điều làm nên sự khác biệt của CLB Grand i10 nói riêng, cũng như cộng đồng người sử dụng mẫu xe Hyundai nói chung.
    [​IMG]
    Các hoạt động tập thể
    Hyundai i10 đang là dòng xe đang dẫn đầu không chỉ trong hạng mẫu xe cỡ nhỏ mà còn chiếm vị trí số 1 về doanh số tại thị trường Việt Nam với tổng doanh số 2 năm 2014 và 2015 đạt gần 30.000 chiếc xe bán ra. Phiên bản Hyundai Grand i10 với lợi thế rộng rãi, giá bán hợp lí, có xuất xứ nhập khẩu nguyên chiếc được trang bị nhiều tính năng hiện đại, vận hành bền bỉ đã trở thành sự chọn của nhiều khách hàng.
    xe sử dụng động cơ 1.0l và 1.2l , công suất tương ứng 65 và 86 mã lực với 5 phiên bản: 4 bản hatchback và 3 bản sedan. Huyndai i10 do hyundai hà đông phân phối ở Việt Nam gồm 4 màu đỏ, trắng, bạc, cam với mức chi phí từ 359 triệu đồng.
     
  2. axetaitau

    axetaitau Thành viên tích cực

    Bài viết:
    1,840
    Đã được thích:
    11
    Giới tính:
    Nữ
    Xe Đạp Điện Nijia Tel: 0906268006
    [​IMG]
    Tình Trạng: CÒN HÀNG

    Giá Cũ: 9.500.000 VND

    Giá Mới: 7.990.000VND
    Top of Form​
    Đặt hàng mua ngay
    ( Bạn có thể mua cùng lúc nhiều sản phẩm )
    Bottom of Form​
    Xe Đạp Điện Nijia 2015 có bánh sau cứng chăc, lốp liền săm tiện lợi chịu tải trọng 140kg, giảm sóc cứng chắc, tay ga mượt mà, sử dụng khung thép không gỉ, sơn tĩnh điện bóng đẹp, chống xước tốt.​
     
: grand i10, Ba Vì
Đang tải...