Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Gắn kết tình thân tại lớp học làm bánh trung thu miễn phí cho gia đình

Thảo luận trong 'Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé' bắt đầu bởi pinkquan0208, 21/12/2018.

  1. pinkquan0208

    pinkquan0208 Thành viên mới

    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    2
    Để mùa Trung thu của con thêm thú vị, nhiều phụ huynh tại Hà Nội đã đăng ký tham gia lớp dạy nấu ăn Ajinomoto Cooking Studio và cùng con tạo nên những chiếc bánh ngộ nghĩnh.
    Ngoài vi vu Hàng Mã hay tới những điểm đón Trung thu nổi tiếng của thủ đô, nhiều gia đình chọn Ajinomoto Cooking Studio (ACS) để trải nghiệm một mùa trăng rằm theo cách thú vị hơn. Lớp học mở cửa miễn phí, đón chào gần 50 học viên là cha mẹ và các bé đã đăng ký trước đó qua fanpage đến tham dự.
    Dưới sự hướng dẫn của đầu bếp, phụ huynh và các bé được học quy trình làm bánh nướng: từ cân đo nguyên liệu, phối trộn, tạo hình và nướng bánh. Cụ thể, để có được 10 vỏ bánh nặng khoảng 30 gr/vỏ (bớt một vỏ bánh để tạo hình con vật), người làm cần chuẩn bị: 200 gr bột mì số 8; 2 gr bột baking soda; 100 ml nước đường (hỗn hợp nấu cô đặc của đường vàng, chanh, dứa, mạch nha và nước); 30 ml dầu ăn; 1 thìa cà phê bơ lạc, 1 thìa cà phê rượu mai quế lộ, mạch nha và một lòng đỏ trứng gà. Đổ hỗn hợp vào thau và trộn đều.
    Để có được 9 nhân nặng 30 gr/nhân, người làm cần chuẩn bị: 100 gr đậu xanh cà vỏ; 30 gr hạnh nhân lát; 35 gr đường trắng; 15 gr mạch nha; 35 gr dầu ăn và 25 gr bột tàn mỳ. Ba loại nhân được giới thiệu tại lớp học là nhân đậu xanh truyền thống, mè đen (trộn thêm mè đen rang chín, xay nhuyễn) và trà xanh (trộn thêm bột matcha hoặc bột Blendy trà matcha gạo rang).
    Tạo hình cho bánh là phần hấp dẫn nhất với các bé. Ngoài hình con chuột, heo, hổ, gà… do đầu bếp nặn làm mẫu, nhiều bé còn tự sáng tạo thêm các hình thù ngộ nghĩnh cho chiếc bánh trông trăng của mình như nhím, voi, nhân vật Minions…
    Ngoài khơi nguồn đam mê nấu ăn và cải thiện tình trạng dinh dưỡng, sức khỏe cho người Việt thông qua những bữa ăn ngon, sau hơn một năm hoạt động, ACS đã thực sự trở thành nơi gắn kết tình cảm giữa cha mẹ và con cái sau những buổi học lý thú.
     
    xenanglapduc and hanhkhatchotinh like this.
Đang tải...