Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Gan nhiễm mỡ cấp độ 1, điều trị càng sớm càng nhanh hết bệnh

Thảo luận trong 'Chăm sóc cơ thể' bắt đầu bởi peacelife, 14/08/2018.

  1. peacelife

    peacelife Thành viên tích cực

    Bài viết:
    336
    Đã được thích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Theo các bác sĩ chuyên khoa thì bệnh gan nhiễm mỡ chia làm bệnh gan nhiễm mỡ độ 1, gan nhiễm mỡ độ 2 và gan nhiễm mỡ độ 3. Bệnh nhân khi mắc bệnh gan nhiễm mỡ trong bất cứ giai đoạn nào cũng cần được điều trị, phát hiện sớm thì việc khống chế bệnh hoàn toàn đơn giản.

    Gan nhiễm mỡ độ 1 là tình gia tăng nhẹ độ hồi âm lan tỏa của nhu mô, mức độ hút âm chưa đáng kể, vẫn còn xác định được cơ hoành và đường bờ các tĩnh mạch trong gan.

    Gan nhiễm mỡ độ 1 tuy lành tính, chưa gây ra cho bệnh nhân những biến chứng khó lường nào, tuy nhiên, nếu bệnh nhân chỉ cần sơ xuất việc điều trị bệnh thì bệnh sẽ có những diễn biến rất khó lường, gây ra khó khăn cho việc điều trị bệnh và khống chế những biến chứng mà bệnh có thể gây ra.

    Cũng theo các bác sĩ chuyên gan thì bệnh nhân khi mắc bệnh gan nhiễm mỡ độ 1 có nhiều bệnh nhân chỉ cần điều chỉnh chế độ ăn uống và tham khảo ý kiến bác sỹ chuyên khoa người bị gan nhiễm mỡ ăn gì tốt cho sức khỏe và sinh hoạt là bệnh cũng có thể lành, gan nhiễm mỡ độ 1 là mức độ nhẹ nhất, các tế bào gan giảm chức năng không đáng kể. Lúc này, điều chỉnh chế độ ăn hợp lý là có thể cải thiện được tình trạng suy yếu của gan. Chỉ khi gan nhiễm mỡ tăng lên mức độ 2, độ 3, thì mới các diễn biến bệnh lý mới đáng lo ngại. Khi không được quan tâm điều trị chu đáo, thì mức độ suy giảm chức năng của gan. mới tăng lên, và dẫn đến các bệnh lý nặng hơn như viêm gan cấp, viêm gan mãn, xơ gan, ung thư gan.

    Tuy nhiên, để đảm bảo cho sức khỏe thì các bác sĩ chuyên gan khuyên bệnh nhân nên đến các trung tâm y tế để được các bác sĩ khám và tư vấn. Bên cạnh đó thì bệnh nhân khi mắc bệnh gan nhiễm mỡ độ 1 cũng nên đến các trung tâm y tế để được kiểm tra nồng độ men gan trong máu định kì từ 3 đến 6 tháng/ lần để kiểm soát bệnh một cách tốt nhất.

    Trên đây là những kiến thức gan nhiễm mỡ mà các bác sĩ chuyên gan cung cấp cho bệnh nhân, khi người bệnh bị mắc bệnh gan nhiễm mỡ độ 1 thì bệnh nhân nên tiến hành tham khảo ý kiến của các bác sĩ chuyên gan để bệnh được khống chế tốt nhất.
     
Đang tải...