Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Gạo nếp gạo tẻ [Tập 68]: Mẹ chồng cũ của Hương chỉ mặt thông gia nói Hương trắc nết cặp bồ

Thảo luận trong 'Dịch vụ truyền thông, truyền hình' bắt đầu bởi vohonline2018, 12/10/2018.

  1. vohonline2018

    vohonline2018 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    132
    Đã được thích:
    11
    (VOH) - Gạo nếp gạo tẻ Tập 68 lại khiến khán giả sôi máu với cảnh mẹ chồng cũ của Hương “ăn không được phá cho hôi”, đến tận nhà thông gia mắng vốn việc Hương có bồ.
    Trong khi chuyện ly dị của Hân Kiệt chưa đâu vào đâu thì chuyện ly dị giữa Hương và Công cũng gặp vô số trắc trở vì mẹ Công tìm đủ cách cùng con trai níu giữ.

    Mẹ chồng cũ của Hương tìm đủ cách phá đám
    Trong tập 68, mẹ chồng cũ của Hương là bà Linh tìm đến nhà bố mẹ đẻ của Hương để la lối. Bà Linh cho rằng, Hương là “đứa con gái trắc nết”, thủ tục chưa ly hôn chưa xong mà Hương dám ngang nhiên đi với trai khác. Bà Linh còn nhấn mạnh là chính mắt bà nhìn thấy Hương đi với “thằng sếp” trong công ty.

    Phẫn nộ hơn, bà Linh cho rằng Công không phải là người có lỗi mà là do Hương thay lòng và không chừng người ngoại tình trước là Hương chứ không phải Công.

    Trước đó, chính bà Linh là người tham vàng bỏ ngãi, tìm mọi cách ly gián vợ chồng Hương, ép Hương phải kí đơn ly dị để con trai danh chính ngôn thuận đi với bồ, giờ đây bà Linh lật mặt, lại giở mọi thủ đoạn để ngăn cản Hương bắt đầu với cuộc sống mới.

    Khi cả 3 mẹ con bà không chỗ ở, không nghề nghiệp, không chỗ dựa, bà Linh lại cố tình tìm cách hàn gắn Hương với Công, tìm cho Công con đường về nhà, và giở mọi thủ đoạn để phá mối quan hệ của Hương, Tường.

    [​IMG]

    Bà Linh chỉ mặt thông gia nói Hương trắc nết

    Không chỉ có vậy, bà Linh, mẹ chồng của Hương còn khiến cuộc sống của Hương rối tinh rối mù khi lặng lẽ dẫn hai cháu về quê cùng với Công. Bà còn dằn mặt là dẫn con đi theo bố để Hương thoải mái vui duyên mới.

    Tức giận trước cách hành xử của bà Linh, Hương đã cầu xin Công dẫn mẹ và em gái đi khỏi nhà, cầu xin trả lại cuộc sống bình yên cho Hương.

    Công quỳ gối cầu xin Hương cho mẹ và em gái ở cùng (Nguồn: Youtube/HTV2)

    Dù Công quỳ gối cầu xin Hương tha thứ và cho mẹ, em gái ở cùng nhưng Hương không muốn đồng ý và dứt khoát quay lưng.

    Hương bị mẹ đẻ ngăn cấm đến với Tường
    Sau khi cha mẹ bị thông gia nói cho muối mặt, Hương bị triệu tập về nhà để giải quyết. Không biết phải nói gì với ba mẹ, Hương được Minh và Hân nói giúp. Điều này phần nào giúp cho Hương bớt căng thẳng khi đối diện với cha mẹ.

    Trước mặt bà Mai, Hân gọi Tường là “anh hai mới”, tranh thủ nói đỡ cho Hương và nhân cơ hội này để bóng gió với mẹ rằng phụ nữ nếu đã cạn tình với chồng thì nên đi tìm bến đỗ mới tốt hơn.

    Hiểu rõ lòng dạ của con gái, bà Mai lật tẩy mưu đồ của Hân và tuyên bố: “Trong cuộc đời của mẹ, mẹ chỉ chấp nhận duy nhất Kiệt là con rể của mẹ thôi”.

    Trong khi đó, Minh lại lân la kể với ông Vương chuyện tình vượt qua sinh tử của Hương và Tường… Ông Vương tỏ ra thông cảm cho con gái và không nặng lời khi nói chuyện với các con. Ông cũng nhắc Hương cần làm xong thủ tục li dị rồi mới tính chuyện gì thì tính.

    Bà Mai vốn đã có khúc mắc với Hương nên không chịu nghe gì, chỉ tập trung vô trách mắng Hương chưa ly dị đã vội có tình mới khiến bà “muối mặt”. Bà cũng lớn tiếng nhắc nhở Hương phải làm gương cho 2 em và cảnh cáo Hân không được bắt chước chị rồi tơ tưởng đến chuyện ly hôn, có người mới…

    [​IMG]

    Kiệt phát hiện Hân có bồ (Ảnh: 2sao)

    Tập 68 Gạo nếp gạo tẻ, dù bị Kiệt bắt quả tang đang gọi điện “đong đưa”với nhân tình, nhưng Hân vẫn chối bây bẩy. Đã vậy, Hân còn thách thức Kiệt ly dị.

    Thái độ trơ tráo của Hân gần như đã vượt quá sức chịu đựng của Kiệt. Kiệt bắt Hân phải lập tức nghỉ việc, khẳng định rằng mình đang dần dần mất hết kiên nhẫn: “Tôi không phải là một thằng ngu ngốc… Tôi làm tất cả mọi chuyện đều để giữ cho gia đình yên ấm”, và ra tối hậu thư với vợ: “Dù em đang làm chuyện gì, hãy chấm dứt trước khi quá trễ!”.

    Vốn có tình có nghĩa, dù vợ sống không ra gì, Kiệt vẫn lo lắng, giúp đỡ chú Quang mở tiệm bún đậu mắm tôm, cùng chú Quang lặng lẽ giúp Công có việc làm và thuê nhà trọ cho mẹ và em gái ở.

    Cuối tập 68 Gạo nếp gạo tẻ, Hương tình cờ chạm mặt “ác nữ giật chồng” Nhi (Băng Di) và không khỏi bần thần khi biết được chuyện Công đã ăn cắp tiền vì con. Giữa lúc Hương kiên quyết dứt tình với Công để tìm hạnh phúc bên Tường, thì chuyện cũ người xưa được nhắc lại…

    Điều này khiến Hương phải suy nghĩ nhiều và không đuổi mẹ và em gái của Công đi nữa. Tuy nhiên, không biết cô có thay đổi quyết định và trở lại với Công hay không? Đón xem tập 69 bộ phim “Gạo nếp gạo tẻ” phát sóng lúc 20g00 tối nay trên kênh HTV2.

    Gạo nếp gạo tẻ [Tập 67]: Hân kiên quyết ly hôn, Kiệt kiên nhẫn thay đổi ý định của vợ - Những diễn biến tiếp theo của cuộc hôn nhân Hân Kiệt trong phim Gạo nếp gạo tẻ đã được HTV bật mí, trong đó Hân kiên quyết ly hôn còn Kiệt kiên nhẫn thay đổi quyết định của vợ.

    Gạo nếp gạo tẻ [Tập 66]: Mẹ Tường đồng ý cho Tường và Hương đến với nhau - Trong Gạo nếp gạo tẻ tập 66, Tường lần thứ hai cầu hôn Hương và được Hương đồng ý.

    Gạo nếp gạo tẻ [Tập 65]: Hương phát hiện Hân ngoại tình và lật tẩy quá khứ đen tối của em gái - Sau khi bắt gặp Hân tình tứ với người tình, Hương đã yêu cầu Hân chấm dứt chuyện ngoại tình đầy sai trái.

    Gạo nếp gạo tẻ [Tập 64]: “Đuổi” mẹ và em chồng quá quắt ra khỏi nhà, Hương vẫn chưa ly dị được Công - Khi đã chịu hết nổi sự quá quắt của mẹ chồng và em chồng, Hương quyết định “đuổi” cả hai người ra khỏi nhà để mẹ con cô quay lại với cuộc sống bình yên.

    Gạo nếp gạo tẻ [Tập 63]: Trinh gặp chú Quang thông báo mình có bầu và cái kết đắng - Sau khi phát hiện mang thai, Trinh (Puka) tìm gặp chú Quang định thông báo mình có bầu nhưng mọi chuyện không như cô nghĩ.

    Nguồn: http://voh.com.vn/van-hoa-giai-tri/...ong-gia-noi-huong-trac-net-cap-bo-291588.html
     
  2. nagakawa1

    nagakawa1 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    228
    Đã được thích:
    63
    Giới tính:
    Nữ
    Nước trong chưa chắc đã là nước sạch - Vì sức khỏe của gia đình và bản thân, gọi ngay 1900 96 96 20 để được tư vấn kỹ hơn #amida #nuocsach #maylocnuoc
     
Đang tải...