Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Gạo nếp gạo tẻ [Tập 69]: Bắt gặp Hân ôm bồ giữa đường, Kiệt tát Hân sấp mặt và đồng ý ly dị

Thảo luận trong 'Dịch vụ truyền thông, truyền hình' bắt đầu bởi vohonline2018, 13/10/2018.

  1. vohonline2018

    vohonline2018 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    132
    Đã được thích:
    11
    (VOH) - Nếu như những tập trước Kiệt kiên nhẫn níu kéo vợ thì đến tập 69 Gạo nếp gạo tẻ, Kiệt đã đồng ý ly dị sau khi bắt gặp Hân tình tứ với người tình ngay giữa thanh thiên bạch nhật.
    Trong tập 68 Gạo nếp gạo tẻ, dù bị Kiệt bắt quả tang Hân gọi điện “đong đưa”với nhân tình, nhưng Hân vẫn chối đây đẩy và tiếp tục yêu cầu Kiệt ly dị.

    Với mong muốn giữ gia đình trọn vẹn cho con cái, Kiệt đã nhiều lần xuống nước với vợ, dù vợ quá quắt, hành xử ngang chướng đủ điều.

    Chuyện ngoại tình của Hân bị phơi bày
    Khi bắt gặp Hân điện thoại cho người tình, Kiệt mất hết kiên nhẫn và bắt Hân phải lập tức nghỉ việc. Anh khẳng định mình không phải là “một thằng ngu ngốc” mà việc Kiệt bỏ qua cho Hân nhiều lần là để “giữ cho gia đình yên ấm”.

    Kiệt đã ra tối hậu thư cho vợ rằng: “Dù em đang làm chuyện gì, hãy chấm dứt trước khi quá trễ!” – nhưng Hân không một chút mảy may bận tâm.

    [​IMG]

    Hân tái mặt khi thấy chồng bắt gặp

    Trong tập 69, khi bắt gặp Hân tình tứ với người tình, Kiệt đã lao vào đấm kẻ quyến rũ vợ mình. Hân khi đó lao vào bênh vực và tiếp tục nhận một bạt tai nổ đom đóm mắt của chồng.

    Cô vợ lăng loàn không giải thích và tiếp tục cao giọng với Kiệt rằng “ly dị đi” và Kiệt đã đồng ý.

    [​IMG]

    Nụ cười nhếch mép, khinh đời của người tình Hân khi nghe Kiệt nói đã dự báo một kết cục thảm hại, không như mong chờ cho cô vợ tham vàng bỏ ngãi như Hân.

    Nhiều khán giả cho rằng, Kiệt đồng ý ly hôn như vậy là quá trễ (Nguồn: Youtube/HTV2)

    Sau khi biết sự thật nguyên nhân vợ đòi ly dị, Kiệt tìm đến rượu giải sầu gây chuyện với một đám thanh niên trên đường và bị đánh đến nhập viện. Nhờ có sự giúp đỡ của Phúc, Kiệt mới tai qua nạn khỏi. Thấy con rể không về, bà Mai vô cùng lo lắng thế nhưng Kiệt vẫn nhất định giấu kín không cho cả nhà biết chuyện. Trong khi đó, Hân lại nói với mẹ rằng Kiệt sẽ không về mà ở lại xưởng để lo công việc.

    Công xin hương phụ việc nhà thay tiền chu cấp
    Sau những biến cố để đời, Công đã thay đổi. Anh hạ mình xin Hương cho phép đưa đón con đi học, dọn dẹp nhà cửa để thay tiền chu cấp cho con.

    Hương lạnh lùng đồng ý rồi bỏ đi theo Tường ngay trước sự chứng kiến của Công. Dù đau đớn nhưng Công đành nghẹn ngào chấp nhận sự thật rằng người đàn ông kia mới xứng đáng với vợ mình.

    Công lặng lẽ lên nhà nấu cơm, dọn dẹp nhà cửa. Tại đây, anh có cuộc nói chuyện với mẹ ruột ích kỷ, trơ trẽn. Bà quát lớn bắt Công ly hôn phải lấy nửa tài sản và quyền nuôi con, khiến Công trợn mắt giận dữ: “Mẹ để cho con là một thằng đàn ông đàng hoàng một lần được không?”.

    Ở một diễn biến khác, việc Trinh có bầu không thể qua nổi mắt Hương. Sau một hồi truy hỏi, Hương ngỡ ngàng hay tin chủ nhân cái bầu của Trinh chính là chú mình. Nhờ vào sự giúp sức của Hương, rốt cuộc cặp oan gia này cũng đến được với nhau.

    Điều gì sẽ xảy ra với Hân tiếp theo khi chồng quay lưng, người tình trở mặt? Đón xem tập 69 bộ phim “Gạo nếp gạo tẻ” phát sóng lúc 20g00 tối nay trên kênh HTV2.

    Gạo nếp gạo tẻ [Tập 68]: Mẹ chồng cũ của Hương chỉ mặt thông gia nói Hương trắc nết cặp bồ - Gạo nếp gạo tẻ Tập 68 lại khiến khán giả sôi máu với cảnh mẹ chồng cũ của Hương “ăn không được phá cho hôi”, đến tận nhà thông gia mắng vốn việc Hương có bồ.

    Gạo nếp gạo tẻ [Tập 67]: Hân kiên quyết ly hôn, Kiệt kiên nhẫn thay đổi ý định của vợ - Những diễn biến tiếp theo của cuộc hôn nhân Hân Kiệt trong phim Gạo nếp gạo tẻ đã được HTV bật mí, trong đó Hân kiên quyết ly hôn còn Kiệt kiên nhẫn thay đổi quyết định của vợ.

    Gạo nếp gạo tẻ [Tập 66]: Mẹ Tường đồng ý cho Tường và Hương đến với nhau - Trong Gạo nếp gạo tẻ tập 66, Tường lần thứ hai cầu hôn Hương và được Hương đồng ý.

    Gạo nếp gạo tẻ [Tập 65]: Hương phát hiện Hân ngoại tình và lật tẩy quá khứ đen tối của em gái - Sau khi bắt gặp Hân tình tứ với người tình, Hương đã yêu cầu Hân chấm dứt chuyện ngoại tình đầy sai trái.

    Xem thêm: http://voh.com.vn/van-hoa-giai-tri/...t-tat-han-sap-mat-va-dong-y-ly-di-291642.html
     
Đang tải...