Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Gạo nếp gạo tẻ [Tập 75]: Hân dọa bỏ nhà đi nhưng không muốn nuôi hai con

Thảo luận trong 'Dịch vụ truyền thông, truyền hình' bắt đầu bởi vohonline2018, 25/10/2018.

  1. vohonline2018

    vohonline2018 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    132
    Đã được thích:
    11
    (VOH) - Hân hoa hậu ngày càng trở nên “bó tay” khi dọa mẹ đẻ rằng sẽ ra ngoài ở riêng nhưng không mang theo hai con.

    Sau bao lỗi lầm, Hân đòi bỏ đi, không nuôi con

    Vẫn chưa nguôi ngoai chuyện con rể đòi ly dị, bà Mai nấu đồ ăn ngon và đưa cháu ngoại đi gặp Kiệt với mong muốn sẽ khuyên nhủ Kiệt nghĩ lại, không ly hôn nữa. Tuy nhiên, dù bà nói hết nước, thậm chí là van xin, Kiệt vẫn nhất định không đồng ý.

    Không khuyên nổi con rể, bà Mai về nhà tìm con gái để dằn mặt, yêu cầu con tự đi cầu xin chồng quay lại. Bà chẳng hề ngờ Hân nổi cáu, mạnh mồm tuyên bố mình đã có hạnh phúc mới rồi dọa sẽ dọn ra ngoài ở riêng nếu mẹ còn gây áp lực cho mình.

    [​IMG]

    Top mười hoa hậu đòi bỏ nhà đi và không nuôi con

    Bà Mai đồng ý luôn, mời Hân ra khỏi nhà và mang theo hai con. Hân lúc này trở nên bối rối và không chịu. Cô cho rằng, nếu đem theo hai con, cô sẽ không thể đi làm. Bà Mai hứa là đã coi hai đứa nhỏ thì bà phải coi chúng.

    Khi bà Mai từ chối, Hân tiếp tục lật bài ngửa rằng, Kiệt đã hứa trả tiền hàng tháng để bà Mai coi hai đứa nhỏ thì bà Mai phải có trách nhiệm. Lúc này, bà Mai phản ứng dữ dội hơn và nói Hân không có lòng tự trọng khi đòi chồng phải ly dị rồi lại bắt mẹ ngửa tay cầm tiền trợ cấp để nuôi con cô.

    Đắng lòng em Trinh - chỉ muốn về nhà chú Quang ở, chưa muốn cưới
    Sau vài tập cầu xin, năn nỉ đủ kiểu, đến lúc mẹ Trinh cho cưới thì cô nàng đỏng đảnh lại xuôi theo ý nhà trai không muốn cưới vì sợ mang thai bụng bự mặc áo cưới sẽ xấu.

    [​IMG]

    Em Trinh có quan điểm cưới khiến nhà trai cũng phát sốt

    Trong Gạo nếp gạo tẻ tập 75, do mẹ và anh chị chú Quang thuyết phục, bà Trinh đã xuôi lòng và đồng ý cho Trinh cưới chú Quang.

    Chuyện muôn thuở khó gỡ: con gái trước khi gả về nhà chồng nên biết gì? (Nguồn: Youtube/HTV2)

    Ông Vương – anh trai chú Quang sốt sắng hỏi bà Linh xem muốn làm đám cưới cho con thế nào vì càng làm đám cưới sớm chừng nào thì tốt chừng ấy. Ngược lại, bà Mai thì cho rằng, không thể làm đám cưới trong năm và cũng không thể làm đám cưới theo kiểu chạy đua.

    Thấy bà Mai nói có lý, mẹ chú Quang đồng ý luôn và gợi ý cho “con dâu” là Trinh về ở trước, rồi cưới sau cũng được, bà cũng khẳng định là bà rất “hiện đại”, cưới xin không cần đủ lễ.

    [​IMG]

    Bà Linh nổi điên vì nhà trai gợi ý là cho Trinh về ở trước, cưới sau

    Thấy nhà trai tính toán như vậy, bà Linh nổi đóa vì con gái không cưới hỏi mà tự dọn về nhà chồng sống chung... Đang tính lôi con gái về, không bàn bạc nữa thì Trinh kéo mẹ lại và nói: “Con cũng đâu có muốn làm đám cưới trước đâu”.

    Trinh lúc nào cũng muốn mình thật xinh đẹp và hoàn hảo trong ngày cưới và cô không thể nào vác nguyên cái bụng bầu trong ngày cưới – lúc đó mặc đồ cưới sẽ không đẹp. Khi bà Linh còn đứng hình vì suy nghĩ của con gái, Trinh đã quay ra thưa “bác trai” (ông Vương) là “đợi “con” sinh em bé xong rồi ình làm đám cưới cũng được mà”.

    [​IMG]

    Bà Linh tiếp tục nổi khùng vì con gái cũng không muốn làm đám cưới trước

    Cách xưng hô trật lất của Trinh khiến cả nhà tròn mắt bởi hiện tại vai vế đã thay đổi, nếu về làm dâu Trinh phải gọi ông Vương là anh, gọi bà Mai chị. Khi chú Quang nhắc nhở, Trinh vội “chữa cháy” ngay: “Anh hai, em nghĩ là đám cưới mình để sau cũng được mà anh”.

    Bà Mai thấy Trinh xưng hô như vậy bèn nhắc bà Linh về nhà dạy con "thế nào là dạ thưa, thế nào là công dung ngôn hạnh, lễ nghĩa” trước khi về nhà chồng. Bà Linh cũng chỉ biết “bó tay” chống chế “làm sao tôi biết có ngày nó phải gọi ba của bạn mình là anh chớ hả!”.

    Mối quan hệ của chú Quang và Trinh là mối quan hệ ngang trái có tính chất gây cười nhất phim. Mẹ Trinh vốn mong muốn con lấy chồng giỏi dang, nhà giàu nên khi phát hiện Trinh có bầu với chú Quang – người thường xuyên lông bông, không nghề ngỗng gì – thì bà vô cùng sốc.

    Bà từng điên tiết, đuổi đánh Trinh khi biết Trinh có bầu mà chưa cưới, ngán ngẩm hơn là lại có bầu với người mà bà cho rằng “không ra gì”. Sau nhiều ngày nhịn ăn nhịn uống, chán nản, cãi vã với thông gia chuyện gả con gái… bà Linh mới bằng lòng cho cưới. Tuy nhiên, đến lúc này khẩu chiến thông gia vẫn chưa có hồi kết.

    Lộ đoạn kết "Gạo nếp gạo tẻ" Kiệt - Phúc đến bên nhau? - Hình ảnh được diễn viên Trung Dũng chia sẻ trên mạng xã hội kèm theo dòng trạng thái "Nhờ có chị đạo diễn mà Kiệt và Phúc được ở bên nhau" - khiến fan "Gạo nếp gạo tẻ" vô cùng xôn xao.

    Gạo nếp gạo tẻ: Hé lộ ảnh hậu trường Hương chụp hình cưới, may quá không có mặt của Công - Nhiều khán giả thở phào khi xem hậu trường cảnh Hương - Tường chụp hình cưới trong phim Gạo nếp gạo tẻ.

    Xem thêm: http://voh.com.vn/van-hoa-giai-tri/...ve-nha-chu-quang-o-chua-muon-cuoi-293274.html
     
Đang tải...