Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Gạo nếp gạo tẻ [Tập 81]: Mâu thuẫn mới, bà Mai quyết “đầy đọa” Trinh để trả thù thông gia cũ

Thảo luận trong 'Dịch vụ truyền thông, truyền hình' bắt đầu bởi vohonline2018, 08/11/2018.

  1. vohonline2018

    vohonline2018 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    132
    Đã được thích:
    11
    (VOH) - Trong tập 81 phim Gạo nếp gạo tẻ, bà Mai bắt đầu tỏ thái độ khinh khỉnh với Trinh và bà khẳng định sẽ dùng Trinh để trả thù thông gia cũ.

    Theo diễn biến ở tập 80 Gạo nếp gạo tẻ, ông Vương sau khi biết người mua nhà trả "giá hời" đúng với số tiền có thể cứu được Hân thoát khỏi tù tội - là Tường, ông đã đổi ý và chấp nhận bán cho khách ngoài. Sau đó, ông gom góp thêm tiền tiết kiệm, tiền lương một năm của Kiệt để lo việc cho Hân.

    Bà Mai xét nét Trinh để… trả thù
    Trong tập 81, gia đình ông Vương đa phải chuyển ra khỏi ngôi nhà xinh đẹp nhiều kỷ niệm để tới một ngôi nhà thuê xập xệ hơn để sống. Dù ngôi nhà mới không được tốt như ngôi nhà cũ, không gian chật hẹp hơn nhưng cả nhà ai cũng vui vẻ dọn dẹp đồ đạc, sẵn sàng sẵn tâm thế chấp nhận đối mặt với khó khăn.

    Tuy nhiên, từ đây cũng nảy sinh mâu thuẫn mới khi bà Mai vẫn sắp xếp phòng cho Hân nếu cô được bảo lãnh tại ngoại, còn em chồng - chú Quang và Trinh bà kêu sang ở nhà cháu gái Hương.

    Trinh không phải dạng vừa, bà Mai đấu với Trinh cũng tương đối đau đầu (Nguồn: Youtube/HTV2)

    Chú Quang lại từ chối sang nhà Hương ở, đồng tình với quan điểm này, bà nội cũng nhất quyết dành phòng cho con trai và vợ sắp cưới và bắt Hân phải chấp nhận ở phòng ghép cùng mọi người.

    Hiểu suy nghĩ của mẹ, Hương tỉ tê đề nghị mẹ đối xử tốt với Trinh vì Trinh dù sao cũng là bạn của Minh, cũng là em chồng cũ của Hương. Tuy nhiên, bà Mai nhất định không chịu nghe. Bà cho rằng đây là cơ hội để trả thù bà Linh vì khi xưa bà Linh đi bêu rếu Hương, đối xử không tốt với Hương…

    Với những diễn biến mới này, chắc chắn trong các tập tới khán giả sẽ còn chóng mặt với những mâu thuẫn trong gia đình bà Mai.

    Mẹ Nhân bị lật mặt
    Trong tập 81, ông Lực xin dữ liệu camera nhà hàng xóm và phát hiện ra mẹ Nhân chính là người phá khóa cửa vào nhà. Ông Lực muốn điện cho Nhân để nói sự thật nhưng không được nên giao chứng cứ cho Minh để cô tự xử lý.

    Nghĩ đến tình mẹ con giữa Nhân và bà Bích, Minh tìm gặp riêng bà Bích thương lượng. Song bà Bích không hề sợ hãi mà còn thách thức Minh mua lại đồ ăn cắp với giá gấp ba.

    Minh đồng ý và hẹn sẽ trao đổi khi không có ai ở nhà. Đúng lúc hai người đang tranh cãi thì Nhân về và chứng kiến tất cả. Quá thất vọng về người mẹ tồi tệ, Nhân đuổi bà Bích về và không muốn nhìn mặt mẹ nữa.

    Lúc này Nhân mới nhận ra bộ mặt thật của mẹ mình (Nguồn: Youtube/HTV2)

    Mâu thuẫn giữa vợ chồng Minh - Nhân cũng được giải quyết khi khúc mắc về chuyện mẹ chồng - nàng dâu được cởi bỏ.

    Tuy nhiên, có thể đây chỉ là khởi đầu cho những rắc rối mới khi Nhân phải đối mặt với sự đe dọa của cô gái lạ - từng qua đêm với anh khi anh say rượu.

    Tường chi 3 tỷ yêu cầu Công đưa mẹ đi khỏi nhà Hương
    Khi gia đình ông Vương chuyển qua nhà mới, Công cũng xắn tay áo sốt sắng phụ giúp. Sau khi dọn dẹp xong, cả nhà có buổi liên hoan. Lúc này Tường bất ngờ xuất hiện khiến Hương ngại ngùng – vì sự có mặt của Công ở đó.

    Cô tỏ ra có lỗi với Tường và giải thích rõ là Công chỉ qua phụ giúp vì nhà không có người. Tường không căn vặn Hương mà bình tĩnh đón nhận thông tin khiến Hương lo lắng. Cô cho rằng Tường không yêu nên không ghen, tuy nhiên Tường phủ nhận điều này và còn tỏ ra âu yếm Hương.

    Thay vì ghen tuông, làm toáng lên chuyện Công xuất hiện liên tục quanh cuộc sống của Hương, Tường lặng lẽ hẹn riêng Công, ngỏ ý cho Công 3 tỷ để Công và mẹ dọn khỏi nhà Hương.

    Tường ra giá yêu cầu Công buông tha Hương và các con (Nguồn: Youtube/HTV2)

    Công không đồng ý và nói cần thời gian sắp xếp. Số tiền Tường đề nghị, Công tặng lại coi như là quà cưới dành cho Hương Tường. Công chỉ có một đề nghị là Tường chăm sóc tốt các con của Công sau đó anh bỏ đi trong buồn bã.

    Đến tập này, câu chuyện tình của Tường Hương có vẻ đã xuôi cheo mát mái. Tuy nhiên những hình ảnh hậu trường vẫn khiến cho nhiều khán giả “nhảy dựng” khi nguy cơ cao Tường và Hương không đến được với nhau và có thể Công và Hương sẽ quay lại sau một số biến cố mới.

    Không thể đoán định được rốt cuộc câu chuyện sẽ tới đâu. Khán giả chỉ có thể đón xem các tập tiếp theo vào lúc 20g00 các ngày thứ Hai, thứ Ba, thứ Tư hàng tuần trên kênh HTV2.

    Nguồn: http://voh.com.vn/van-hoa-giai-tri/...doa-trinh-de-tra-thu-thong-gia-cu-294821.html
     
  2. tienlen22862

    tienlen22862 Thành viên

    Bài viết:
    59
    Đã được thích:
    23
    Giới tính:
    Nam
    Tự sự của admin: cafe nguyên chất

    Mười mấy năm trước về trước, khi còn là cậu thiếu niên thích lê lết, tôi đặc biệt hứng với cà phê. Vào mọi lúc rảnh rang tôi thường lê la khắp các quán cà phê tại Hà Nội, không kể xa gần, rẻ đắt, bình dân hay sang chảnh…chỉ với mục đích là được thưởng thức phong vị của đủ loại café.

    Rồi tôi vào Sài Gòn làm việc, cho một công ty chuyên về xuất du nhập, tôi làm về mảng xuất khẩu hàng nông phẩm Việt Nam. Và hành trình đeo đuổi phong vị café lại nối ở Sài Gòn Để thỏa mãn ham.

    Tôi bắt đầu về kho bãi tập trung hàng hóa là cà phê để được tiếp cận gần hơn nữa với thứ hạt đầy huyền hoặc này. Cùng với các anh giám định viên của công ty thẩm định hàng cà phê xuất khẩu, tôi bắt đầu cầm trên tay hạt cà phê, ngắm nhìn các anh rang, xay, pha cà phê rồi thử nghiệm. Tôi cũng thử, phải thử chứ, vì tôi thích cà phê lắm mà. Tôi bất ngờ, tôi sốc!

    “Anh ơi, đây là cà phê á?”
    “Uh em, chứ chú mày nghĩ là gì, vừa rang xong đó, thơm không?”
    “Dạ, kỳ kỳ anh ha, vì nó chả giống gì với cà phê ngoài quán em hay uống từ Hà Nội cho tới cả Sài gòn.”
    “Ha ha, chú mày làm việc được bao lâu rồi?”
    “Dạ em mới được vài tháng anh à, nay mới đi về kho lần đầu”
    “Cà phê đó em, cái thứ em uống ngoài quán, nó là ba cái đồ táp nham không em à, nay tự tay cầm nắm, thưởng thức, biết rồi nha”

    tiếng là là con nghiện cà phê, mà chả biết khỉ mốc gì về cà phê cả, xấu hổ thay. Bao năm, lúc nào cũng “đen đá không đường”, cuối cùng là, chỉ được cái thứ nước hàng đen xì, đắng khét nhét vào mồm.

    Từ sau lần đó tôi bắt đầu thay đổi, gần như chơi uống ngoài quán xá nữa. Tôi bắt đầu mua chút một, vài kg, rồi cùng các anh em, tự mang ra lò rang, xay, rồi tự pha thưởng thức. Tôi cảm thấy sung sướng, thú nhận biết chừng nào.

    Cà phê nguyên chất vốn chỉ mang riêng phong vị của chính nó, không lẫn bất cứ thứ gì, dù cho là ngồi uống ở bất cứ đâu.

    Tôi kể câu chuyện của mình ra, không gì khác hơn là muốn chia sẻ lại những kinh nghiệm thực tế để đến gần nhất với phong vị café sơ khai của bản thân tôi với các bạn. phải tôi mất rất nhiều năm để va vào rất nhiều thứ tương tự café, sau muôn ngàn nhiều lần “tưởng bở” để đến được với hương vị này, thì các bạn giờ đây đã rút ngắn quá trình đó bằng việc tham khảo các bài viết ở trang web và trải nghiệm hương vị café thực thụ của chúng tôi.

    Cảm ơn bạn, vì đã đọc tự sự của tôi. Chúc bạn hạnh phúc!
     
  3. dangtinraovattphcm

    dangtinraovattphcm Thành viên tích cực

    Bài viết:
    239
    Đã được thích:
    41
    Giới tính:
    Nam
    0934 150 770 ZALO, Trang web theo yêu cầu trọn gói từ 1,8 triệu, tặng hosting không giới hạn băng thông + tên miền quốc tế 1 năm, bảo hành trọn đời

    QUY TRÌNH LÀM VIỆC
    1 LIÊN HỆ -> goo. gl/ucRf1B
    Để gửi mẫu báo giá, hoặc chọn mẫu tại ThietKeWebChuyen. Com -> goo. gl/idxF25
    Chúng tôi sẽ liên hệ lại thu thập các thông tin đầy đủ và báo giá

    LƯU Ý BẠN CẦN THAM KHẢO CÁC MẪU WEB TRƯỚC RỒI HÃY TRAO ĐỔI ĐỂ GIAO DỊCH DC NHANH CHÓNG VÀ BẠN CŨNG HIỂU HƠN VỀ TRANG WEB BẠN SẮP LÀM


    2 Chuyển khoản thanh toán, hoặc thu tiền tận nơi tại TpHCM. Website được thiết kế hoàn thiện. Trong link này có đầy đủ mọi thông tin gói web/ khuyến mãi/ thông tin hỗ trợ/ tài khoản ngân hàng -> goo. gl/5qAfHa


    3 Bàn giao website, bảo hành vĩnh viễn.

    CÁC LOẠI WEBSITE CHÚNG TÔI THIẾT KẾ:
    Web bán hàng/ thời trang/ mỹ phẩm/ nước hoa / website áo cưới, sự kiện / du lịch, khách sạn / làm đẹp, spa / Website tin tức, giáo dục / web giới thiệu công ty/ giới thiệu dịch vụ / Mẫu Website nội thất / Mẫu Website ẩm thực / Mẫu Website nha khoa / Mẫu Website ô tô xe
    GIÁ TRỌN GÓI: 1,8 triệu ( thanh toán 1 lần, đã giảm 10% ), hoặc 2,000,000 đ ( thanh toán 2 lần, không giảm 10% ) ( Hóa đơn + hợp đồng cty + 20% )

    KHUYẾN MÃI KHỦNG:
    - Tặng tên miền quốc tế đăng ký chính chủ 1 năm ( trị giá 280,000 đ )
    - Tặng gói Hosting PRO 1GB KHÔNG GIỚI HẠN BĂNG THÔNG tốc độ cao trị giá 850,000 đ ) , không giới hạn lượt truy cập cùng 1 thời điểm ( lúc thanh toán web bù thêm chỉ 150k để lên gói 2GB, hoặc 190k để lên gói 3GB, hoặc 290k để lên gói 5GB, chỉ áp dụng bù lúc thanh toán làm web )
    - Tặng 2,000 tin rao vặt quảng cáo trị giá 600,000 đ- Bào hành vĩnh viễn trong suốt thời gian còn sử dụng web, khắc phục lỗi out web ( nếu có ) ngay trong ngày ( 24h ), khắc phục lỗi phát sinh khác ( nếu có ) ngay trong 3 - 5 ngày


    TÍNH NĂNG WEBSITE: goo. gl/29HGVG

    HỖ TRỢ NHANH:
    Hotline: 0934 150 770 ( Zalo, Viber ) / 0978 106 552 ( Zalo )
    FB: facebook.com/hohoanganh20588
    Email: hohoanganh20588 @ gmail. com
    Skype: hohoanganh205
     
  4. dangtinraovattphcm

    dangtinraovattphcm Thành viên tích cực

    Bài viết:
    239
    Đã được thích:
    41
    Giới tính:
    Nam
    0934 150 770 ZALO, Trang web theo yêu cầu trọn gói từ 1,8 triệu, tặng hosting không giới hạn băng thông + tên miền quốc tế 1 năm, bảo hành trọn đời

    QUY TRÌNH LÀM VIỆC
    1 LIÊN HỆ -> goo. gl/ucRf1B
    Để gửi mẫu báo giá, hoặc chọn mẫu tại ThietKeWebChuyen. Com -> goo. gl/idxF25
    Chúng tôi sẽ liên hệ lại thu thập các thông tin đầy đủ và báo giá

    LƯU Ý BẠN CẦN THAM KHẢO CÁC MẪU WEB TRƯỚC RỒI HÃY TRAO ĐỔI ĐỂ GIAO DỊCH DC NHANH CHÓNG VÀ BẠN CŨNG HIỂU HƠN VỀ TRANG WEB BẠN SẮP LÀM


    2 Chuyển khoản thanh toán, hoặc thu tiền tận nơi tại TpHCM. Website được thiết kế hoàn thiện. Trong link này có đầy đủ mọi thông tin gói web/ khuyến mãi/ thông tin hỗ trợ/ tài khoản ngân hàng -> goo. gl/5qAfHa


    3 Bàn giao website, bảo hành vĩnh viễn.

    CÁC LOẠI WEBSITE CHÚNG TÔI THIẾT KẾ:
    Web bán hàng/ thời trang/ mỹ phẩm/ nước hoa / website áo cưới, sự kiện / du lịch, khách sạn / làm đẹp, spa / Website tin tức, giáo dục / web giới thiệu công ty/ giới thiệu dịch vụ / Mẫu Website nội thất / Mẫu Website ẩm thực / Mẫu Website nha khoa / Mẫu Website ô tô xe
    GIÁ TRỌN GÓI: 1,8 triệu ( thanh toán 1 lần, đã giảm 10% ), hoặc 2,000,000 đ ( thanh toán 2 lần, không giảm 10% ) ( Hóa đơn + hợp đồng cty + 20% )

    KHUYẾN MÃI KHỦNG:
    - Tặng tên miền quốc tế đăng ký chính chủ 1 năm ( trị giá 280,000 đ )
    - Tặng gói Hosting PRO 1GB KHÔNG GIỚI HẠN BĂNG THÔNG tốc độ cao trị giá 850,000 đ ) , không giới hạn lượt truy cập cùng 1 thời điểm ( lúc thanh toán web bù thêm chỉ 150k để lên gói 2GB, hoặc 190k để lên gói 3GB, hoặc 290k để lên gói 5GB, chỉ áp dụng bù lúc thanh toán làm web )
    - Tặng 2,000 tin rao vặt quảng cáo trị giá 600,000 đ- Bào hành vĩnh viễn trong suốt thời gian còn sử dụng web, khắc phục lỗi out web ( nếu có ) ngay trong ngày ( 24h ), khắc phục lỗi phát sinh khác ( nếu có ) ngay trong 3 - 5 ngày


    TÍNH NĂNG WEBSITE: goo. gl/29HGVG

    HỖ TRỢ NHANH:
    Hotline: 0934 150 770 ( Zalo, Viber ) / 0978 106 552 ( Zalo )
    FB: facebook.com/hohoanganh20588
    Email: hohoanganh20588 @ gmail. com
    Skype: hohoanganh205
     
Đang tải...