Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Gạt bay những bức bối của mùa hè với những bí kíp nhỏ sau đây

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi lyly98, 26/05/2018.

  1. lyly98

    lyly98 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    517
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Thời tiết nắng nóng hiện tại là nỗi ám ảnh của không ít người. Không chỉ gây ra sự nóng bức, mệt mỏi, uể oải, những cơn nóng còn khiến nhiều người cảm thấy khó chịu, thậm chí mất ngủ. Tuy vậy, nếu My Health bật mí những bí kíp « nhỏ mà có võ » sau đây, chắc chắn bạn sẽ không bị những cơn nắng nóng « quấy phá » quá mức.
    1. Bổ sung nước cho cơ thể
    Tuy điều này rất đơn giản nhưng nhiều người bỏ quên. Bổ sung nước là cách hữu hiệu nhất giúp cơ thể bù đắp lại lượng nước thiếu hụt do thoát mồ hôi trong tiết trời nóng nực. Susan Walker Yeargin, giáo sư thể chất tại Đại học Connecticut cho biết, mang theo nước khi ra ngoài là biện pháp chắc chắn nhất đảm bảo bạn có thể bổ sung nước ngay khi khát. Giáo sư cũng lưu ý, nếu phải vận động nhiều, hãy chú ý bổ sung nước đều đặn chứ đừng đợi đến khi khát mới uống.
    [​IMG]
    2. Lựa chọn đồ uống thông minh
    Những loại đồ uống có gas nhiều đường sẽ khiến bạn khát hơn so với những loại nước thông thường. Vì vậy bạn nên lựa chọn những loại đồ uống ít gas, nhiều muối khoáng cho cơ thể bởi chúng có khả năng bù đắp mạnh mẽ lượng muối thoát ra từ mồ hôi. Nước hoa quả cũng là lựa chọn không tồi cho bạn chống nóng mùa hè hiệu quả. Trái ngược với những loại đồ uống trên, cà phê, bia, rượu có khả năng rút nước khỏi cơ thể bạn nhanh chóng và cần được hạn chế nếu bạn không muốn phải « nạp » nước liên tục.
    3. Vận động
    Vận động trong tiết trời nóng nực của mùa hè có thể khiến không ít người ngần ngại. Tuy vậy, khi hoạt động, hệ thống tuần hoàn, trao đổi chất trong cơ thể sẽ được kích thích, đồng nghĩa với việc bạn cảm thấy khỏe khoắn hơn thay vì nằm ườn một chỗ và than nóng.
    4. Lựa chọn trang phục thoáng mát
    Lựa chọn trang phục thông minh sẽ giúp bạn « dễ thở » hơn trong tiết trời mùa hè. Theo nghiên cứu,chất liệu vải mềm, mỏng là lựa chọn tối ưu cho việc thoát nhiệt. Nếu phải vận động nhiều, đừng chọn chất liệu vải cotton, chúng có khả năng hút ẩm mạnh và khiến bạn nhanh chóng ì ạch bởi lưu trữ quá nhiều mồ hôi.
    5. Tăng cường trồng cây xanh trong nhà
    Bổ sung thêm một vài chậu cây không chỉ giúp ngôi nhà của bạn thoáng hơn mà còn giảm bớt sự ngột ngạt của không khí ngày hè. Các loại cây trồng, dây leo bám tường và cửa sổ sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những ngôi nhà nhiều diện tích. Việc trồng cây xanh không chỉ khiến sức khỏe tăng cường mà còn che chắn được ánh nắng, khiến căn nhà của bạn trở nên dịu mát hơn bao giờ hết.
    6. Kem chống nắng, kính râm – bảo bối mùa hè
    Tuy không có tác dụng nhiều trong việc giảm nhiệt, kem chống nắng lại bảo vệ làn da một cách hữu hiệu, đặc biệt khi bạn phải ra ngoài vào buổi trưa. Ngoài ra, kính râm cũng là một trong số những phụ kiện bạn nên mang khi phải di chuyển ngoài trời nắng. Chúng sẽ giúp giảm thiểu đáng kể tác hại của tia tử ngoại lên đôi mắt của bạn.
    (Tổng hợp)
    Giải pháp nào cho việc chăm sóc và quản lý sức khỏe?
    Con người đang phải đối mặt với một thực trạng suy giảm sức khỏe thời hiện đại khá nghiêm trọng. Vậy giải pháp nào cho việc chăm sóc và quản lý sức khỏe một cách hiệu quả và khoa học?
    [​IMG]
    Hãy sử dụng biện pháp chăm sóc và quản lý sức khỏe cho chính mình bằng My Health – ứng dụng cho phép người dùng quản lý và lưu trữ toàn bộ các thông tin liên quan đến sức khỏe của bản thân kể từ khi sinh ra, bao gồm cả thông tin chủng ngừa, nhóm máu, tiền sử bệnh tật, kết quả khám chữa bệnh, đơn thuốc, hình ảnh chẩn đoán…!
    Mọi chi tiết xin liên hệ: 024 66885102
    Website: http://myhealth.com.vn/
     
: my health
Đang tải...