Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Ghế nằm gội đầu cho trẻ và các lưu ý lúc sử dụng

Thảo luận trong 'Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé' bắt đầu bởi tao_babimart, 22/06/2017.

  1. tao_babimart

    tao_babimart Thành viên tích cực

    Bài viết:
    364
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Nhiều cha mẹ đang phân vân không biết có hay không nên lựa chọn 1 chiếc ghế gội đầu cho trẻ bởi vì giá của chúng khá đắt và không biết có dùng tới chúng lâu dài hay không. Tuy nhiên, sản phẩm này thực sự hữu dụng bởi lẽ những phương pháp gội đầu thông thường trước đây (bế các con ngửa để gội đầu, gội đầu trực tiếp cho các bé dưới vòi sen, để con cúi đầu và gội) có thể triệt để được thay thế khi dùng sản phẩm chậu tắm gấp gọn cho bé này. Không những tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức khi tắm gội cho con mỗi ngày mà đồng thời mẹ còn giảm tối đa tình trạng nước, dầu gội đầu có thể bắn vào mắt, vào tai các con.


    [​IMG]

    Ghế gội đầu an toàn tại nhà

    ghế gội đầu trẻ em được làm từ nhựa cứng nên có thể bị nứt nếu bị va đập mạnh hay lúc bé yêu có mức trọng lượng vượt qua mức tải trọng nằm lên. Nên cất trữ sản phẩm ở nơi thông thoáng, rộng lớn, tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp. Nhằm đảm bảo kết cấu ghế tắm gội cho bé chắc chắn, luôn an toàn cho trẻ lúc sử dụng, các gia đình cần thường xuyên kiểm tra những chi tiết.

    Trong quá trình tắm gội cho con, mẹ có thể sử dụng chiếc ghế gội đầu để đỡ vất vả (không phải bế con) mà vẫn tạo sự dễ chịu tối đa cho các con. Trước tiên, con được đặt nằm ngửa trên ghế; cha mẹ điều chỉnh ghế sao cho thích hợp với cơ thể của các con và tiến hành gội đầu. Nhằm kéo dài độ bền cho sản phẩm, sau khi tắm gội cho các con xong, mẹ nên lau sạch ghế sau để khô hết nước và cất vào nơi khô ráo.
     
Đang tải...