Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Ghế ngồi ăn cho bé sơ sinh và một số chú ý cần nắm rõ

Thảo luận trong 'Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé' bắt đầu bởi tao_babimart, 17/08/2017.

  1. tao_babimart

    tao_babimart Thành viên tích cực

    Bài viết:
    364
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    ghế ngồi ăn dặm là đồ dùng dùng cho trẻ từ năm tháng tới ba tuổi; thường được làm bằng chất liệu nhựa hoặc gỗ rất vững chắc và an toàn. Ưu điểm của chiếc ghế này không những là trợ giúp người lớn hiệu quả trong thời gian cho trẻ ăn mà đồng thời còn rèn luyện cho con thói quen ăn uống tự giác và khoa học hơn. ghế ăn ab chắc chắn sẽ là đồ dùng không thể thiếu, là trợ thủ đắc lực cho ba mẹ trong giai đoạn tập ăn dặm của các bé.

    [​IMG]
    ghế ăn cho bé​
    Nhằm đảm bảo an toàn trong suốt thời gian sử dụng, khi chọn mua ghế tập ăn dặm cho trẻ, mẹ nên chọn sản phẩm của những nhà phân phối uy tín. Ghế ăn dặm làm bằng chất liệu gỗ có thiết kế vững chắc tuy nhiên khó di chuyển và làm sạch; Ghế ăn dặm làm bằng nhựa khá nhẹ, khay ăn có thể tháo rời và tiện dụng khi mang theo xa, nhưng thường có kích thước khá bé; cha mẹ tùy vào nhu cầu sử dụng để chọn sản phẩm phù hợp. Điều cần thiết nhất là lựa chọn chiếc ghế ăn dặm giúp con ngồi ăn dễ chịu nhất để bé ăn ngon và khỏe mạnh.
    Dựa vào kiểu dáng thiết kế và chức năng, có thể chia các sản phẩm ghế ngồi ăn cho bé thành 3 loại là Ghế cao, Ghế ăn dặm thấp gấp gọn và Ghế ăn có thể ngả được. Theo đó, Ghế ngả được có đai an toàn, dễ dàng ngả ra để các con nằm ăn thoải mái; Ghế ăn dặm thấp gập gọn có thể để ở sàn hay chồng lên ghế thường để các con ngồi tự ăn và Ghế ăn dặm cao thích hợp dùng để trẻ có thể ngồi dùng bữa cùng mọi thành viên trong gia đình.
     
  2. cunhansam

    cunhansam Thành viên mới

    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    ghế này rất đa năng và tiện dụng mình cũng từng có 1 cái cho con
     
Đang tải...