Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Ghế sofa vải cao cấp tại TPHCM

Thảo luận trong 'Thiết bị nội thất' bắt đầu bởi hungvi2404, 18/12/2018.

  1. hungvi2404

    hungvi2404 Thành viên mới

    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Những chiếc ghế sofa là món đồ nội thất rất quan trọng đối với phòng khách nhất là đối với những gia đình làm ăn kinh doanh chiếc ghế sofa lại rất quan trọng , bên cạnh để tiếp khách ghế sofa còn là một vật dụng giúp kết nối những món đồ nội thất khác của phòng khách để giúp những luồng không khí tốt lưu thông dễ dàng trong phòng khách và giúp cho căn phòng khách trở nên tươi mới và đồng thời giúp cho cuộc sống và sự nghiệp của gia chủ và các thành viên trong gia đình mau tiến tới.

    [​IMG]
    GHẾ SOFA VẢI CAO CẤP
    Cùng với những gia trị về phong thủy ghế sofa còn giúp làm đẹp cho căn phòng khách và giúp biến căn phòng khách bình thành trở nên sang trọng hơn.

    1) Mua ghế sofa vải ở đâu thì chất lượng :

    • zSofa là doanh nghiệp hoạt động lâu năm trên lĩnh vực ghế sofa phòng khách và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ghế sofa sẽ là nơi cung cấp cho khách hàng những chiếc ghế sofa bọc vải chất lượng nhất.
    • Những chiếc ghế sofa tại zSofa được tạo nên từ những nguyên vật liệu chất lượng nhất và được nhập từ những nguồn cung cấp uy tín nhất và được zSofa lựa chọn.
    [​IMG]

    • Những mẫu ghế sofa của zSofa sẽ được thiết kế bởi những thợ thiết kế ghế sofa am hiểu về các loại ghế sofa và hiểu được những yêu cầu của khách hàng về ghế sofa.
    • Những nguyên vật liệu chất lượng được kết hợp với bàn tay của những người thợ ghế sofa có tay nghề làm việc trong một dây chuyền sản xuất khép kín và chuyên nghiệp.
    • Hàng năm zSofa luôn giới thiệu đến khách hàng hàng ngàn mẫu ghế sofa mới và phù hợp với yêu cầu của thị trường đế khách hàng có thể chọn được mẫu ghế sofa phù hợp nhất với phòng khách.
    [​IMG]
    GHẾ SOFA VẢI CAO CẤP
    2) Giá cả ghế sofa vải hợp lý ở tphcm :

    • Ghế sofa chất lượng và giá cả cũng được zSofa đảm bảo hợp lý với mọi khách hàng, đến với zSofa khách hàng không phải tốn quá nhiều chi phí để mau được chiếc ghế sofa ưng ý nhất cho phòng khách.
    • Vì giá cả ghế sofa ở zSofa rất hợp lý nếu không muốn nói là rẻ nhất ở Việt Nam.
    [​IMG]

    • Và để ghế sofa chất lượng của zSofa đến được với những gia đình có thu nhập thấp hay trung bình zSofa cung cấp hình thức mua ghế sofa trả góp với lãi xuất 0% để khách hàng có ghế sofa sử dụng ngay và chi phí sẽ được chia nhỏ ra trả góp trong tối đa 12 tháng.
    • Bên cạnh giá cả hợp lý zSofa có đội ngũ tư vấn viên tận tình và luôn sẳn sàng hỗ trợ khách hàng hết mình và đội ngũ nhân viên giao hàng uy tín và chất lượng đế giúp khách hàng luôn thấy thoải mái nhất khi làm việc với zSofa.
    [​IMG]
    GHẾ SOFA VẢI CAO CẤP
    zSOFA.vn – ĐƠN VỊ BÁN SOFA UY TÍN GIÁ TỐT HÀNG ĐẦU TP.HCM
    Copyright © 2015 CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT – THƯƠNG MẠI – DỊCH VỤ LINH HOÀNG GIA.

    Giấy chứng nhận ĐKKD số: 0313654226 do Sở KH & ĐT TPHCM cấp lần đầu ngày 17/02/2016.

    Showroom sofa của zSofa:

    • 364 Huỳnh Tấn Phát P. Bình Thuận, Q.7, TP Hồ Chí Minh
    • 155 Nguyễn Thị Định, Bình Trưng Tây, Q.2, TP.HCM
    • 46 Huỳnh Văn Nghệ P. 15, Q. Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0924225541

    Email: zsofa.vn@gmail.com

    Website: zsofa.vn

    Bên cạnh ghế sofa chất lượng zSofa còn cung cấp những sản phẩm ghế sofa phòng khách, nội thất chất lượng và giá rẻ cho phòng khách và gối bà bầu chất lượng cao.
     
Đang tải...