Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Ghé thăm thiên đường du lịch hot nhất châu Á

Thảo luận trong 'Vé xe, máy bay' bắt đầu bởi truongnx, 10/04/2018.

  1. truongnx

    truongnx Thành viên tích cực

    Bài viết:
    371
    Đã được thích:
    9
    Ghé thăm Bali bạn có thể tới biển Nusa Dua ở Bali. Nơi đây có các khu resort cao cấp với những bãi biển dành riêng cho du khách trong khu nghỉ. Sở hữu những biệt thự đầy đủ tiện nghi riêng biệt, bể bơi rộng rãi, khuôn viên xanh cùng nhiều trò chơi thể thao, những bãi cỏ được cắt tỉa đẹp đẽ, những buổi spa thư giãn và pic nic trên những bãi biển vắng người hay những bữa tiệc hải sản trong ánh nến lung linh nơi đây sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

    Xem thêm: Đặt vé máy bay đi Hà Nội giá tốt.

    [​IMG]

    Nếu nói tới thiên đường nghỉ dưỡng thực sự thì phải nói tới Uluwatu sát phía cuối đảo Bali với các khu resort hàng đầu. Các dịch vụ sang trọng bậc nhất có mặt tại đây với những biệt thự sang trọng, dịch vụ đẳng cấp, các nhà hàng với cách bài trí lãng mạn và các khu vui chơi giải trí tiện ích. Uluwatu là một trong hai điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất và là nơi được dân lướt sóng chọn mỗi khi đến với Bali.

    Và bạn ơi đừng chỉ ở Bali nhé. Một lần trong đời bạn hãy thử lạc lối ở các quần đảo ở Indonesia như Kanawa Island, Ngurtavur Island, Gili Islands… được mệnh danh là thiên đường biển đảo độc đáo nhất ở khu vực châu Á.

    Ngoài ra đến đây bạn còn được dự những lễ hội đặc sắc. Lễ hội tiêu biểu ở Bali là lễ hội Saraswasti tôn vinh nữ thần Saraswati - vị thần của kiến thức, âm nhạc và nghệ thuật. Lễ hội được tổ chức tại các gia đình, trường học và những ngôi đền tại Bali.

    [​IMG]

    Và bạn cũng đừng quên thưởng thức món ngon vùng đất Bali nhé. Bebek betutu là món vịt vừa hầm vừa rán. Vịt phải là vịt nuôi trên đồng ruộng, khoảng 6 tháng tuổi, làm sạch rồi đem hầm 10 tiếng đồng hồ sao cho xương vịt mềm ra mà không bị nhão. Sau đó vớt để ráo nước rồi đem rán giòn, ướp gia vị đặc biệt. Khi ăn nhai cả da, thịt, xương… thơm ngon đến nhức cả răng.

    Để tới thăm thiên đường du lịch đẹp mê hồn này bạn cần 1 tấm vé máy bay. Nếu muốn tiết kiệm chi phí bạn cần 1 tấm vé máy bay giá rẻ. Hãy để lbay.vn cùng bạn tìm kiếm và lựa chọn.

    Cụ thể nếu bay từ Hà Nội đi Bali bạn có thể tham khảo giá vé máy bay của các hãng hàng không như Silkair; Singapore Airlines; Thai Airways; Garuda Indonesia… Mỗi hãng hàng không đều có các mức giá khác nhau. Nhưng tại thời điểm hiện tại theo ghi nhận của lbay.vn thì giá vé rẻ nhất cũng ở mức 127 USD trở lên.

    Trong khi đó nếu khởi hành từ Sài Gòn giá vé có xu hướng rẻ hơn khá nhiều. Để tiết kiệm chi phí bạn có thể đồng hành cùng hãng hàng không Jet Asia. Chỉ với 67 USD bạn sẽ có ngay một tấm vé máy bay đi Bali rồi đó. Quá tiết kiệm cho 1 hành trình du lịch hot như vậy.

    Theo https://lbay.vn
     
  2. newhots

    newhots Thành viên tích cực

    Bài viết:
    300
    Đã được thích:
    18
    Giới tính:
    Nữ
    Tư vấn bình bay hơi - 0904918890
    đơn vị TNHH thứ lạnh XUÂN TRƯỜNG chuyên kd cung cấp trang bị vật tư ngành lạnh với một phong cách kd hoàn toàn mới. sang trọng 8 năm hđ tôi là địa chỉ uy tín cho quý khách. Với phương châm uy tín được đặt lên number one cùng hàng ngũ viên chức trẻ trung, năng động nhiệt tình sẽ đem lại sự hài lòng cho quý người mua.
    Vật tư Máy nén lạnh - 0904918890
    qua những tháng ngày trên thương trường Công ty XUÂN TRƯỜNG càng ngày càng tạo niềm tin và uy tín chất lượng tốt nhât trên các công ty kinh doanh trong và ngoài nước.

    Các SP kd của chúng tôi:

    Vật tư bình bay hơi - 0904918890
    DV của chúng ta mang đến điều gì cho bạn:




    tôi cam kết:






    Với hàng ngũ viên chức giàu kinh nghiệm, được tập huấn trong nước và ngoài nước, thợ lành nghề, có bổn phận cao và nhiều năm kinh nghiệm trong công tác, thi công lắp đặt luôn bảo đảm chất lượng, đúng tiến độ theo y/c của Chủ đầu tư.

    liên hệ liên hệ:





    Cung ứng Gas lạnh - 0904918890
     
Đang tải...