Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Ghế văn phòng chân quỳ có những ưu điểm gì?

Thảo luận trong 'Thiết bị nội thất' bắt đầu bởi phuongdaitru, 13/02/2019.

  1. phuongdaitru

    phuongdaitru Thành viên mới

    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    9
    Giới tính:
    Nữ
    1. Thiết kế mới lạ

    Khác với những chiếc ghế xoay hay ghế gấp văn phòng, ghế chân quỳ mang tới cho người dùng một sự mới lạ về thiết kế. Nếu dòng ghế xoay linh hoạt có bánh xe di chuyển, dòng ghế tĩnh với chân gỗ hoặc chân thép chắc chắn thì dòng ghế chân quỳ với bộ khung được uốn mềm mại mang tới nét đẹp rất riêng. Thiết kế của ghế họp chân quỳ mang sự hiện đại, tinh tế mà tiện dụng, có thể thích hợp với mọi không gian phòng họp.
    [​IMG]
    2. Đồ bền cao

    Ghế chân quỳ có tay được đánh giá là sản phẩm khá tốt và có độ bền tương đối cao. Ghế được làm khung kim loại ống thép mạ 3Ni+Cr được uốn và tạo hình giống như người đang quỳ, kết cấu này thoạt nhìn có vẻ chông chênh nhưng thực chất lại rất chắc chắn và có khả năng chịu lực tốt.

    Ngoài ra, khác hàng còn có nhiều sự lựa chọn về chất liệu mặt ngồi như ghế chân quỳ da, ghế lưới, ghế nỉ, ghế có tựa lưng đột lỗ được làm từ thép sơn tĩnh điện. Mỗi loại đều có những ưu điểm vượt trội riêng, và có điểm chung là đều tạo cho người ngồi cảm giác mềm mại, thoải mái và dễ chịu như mẫu ghế chân quỳ có tay lưng lưới GL411 dưới đây chẳng hạn.
    [​IMG]

    3. Về màu sắc

    Ghế chân quỳ rất đa dạng và phong phú, các tông màu ghế chủ đạo: Đen, nâu, xanh lam, xanh da trời, đỏ, tím, đỏ kết hợp nâu, đỏ kết hợp đen…Dễ dàng kết hợp với các món nội thất văn phòng khác như bàn họp văn phòng, tủ tài liệu…

    4. Giá thành phải chăng

    So với các dòng ghế văn phòng, ghế phòng họp chân quỳ có giá thành không chênh lệch nhiều, tùy theo chất liệu và kiểu dáng mà ghế cũng có các mức giá khác nhau.
     
Đang tải...