Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Giá bán Condotel Hòn Thơm Phú Quốc như thế nào?

Thảo luận trong 'Bất động sản khác' bắt đầu bởi tramymy0418, 21/06/2018.

  1. tramymy0418

    tramymy0418 Thành viên mới

    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Với một dự án đầy triển vọng và có sức hút như Condotel Hòn Thơm thì câu hỏi khiến nhiều người băn khoăn là giá bán của các căn hộ ở đây như thế nào? Các yếu tố trong và ngoài khu vực có ảnh hưởng gì tới giá của dự án hay không?

    Tổng quan dự án

    Condotel Hòn Thơm là dự án nằm tại phía Nam đảo ngọc Phú Quốc. Nhận thấy những tiềm năng phát triển bất động sản, du lịch, nghỉ dưỡng nơi đây mà chủ đầu tư đã cho xây dựng chuỗi căn hộ khách sạn đúng chuẩn Condotel quốc tế.

    Vị trí của dự án nằm tại đảo Hòn Thơm thị trấn An Thới, Phú Quốc. Hòn Thơm có khí hậu mát mẻ quanh năm, xung quanh có các dãy núi. Thêm vào đó, có nhiều bãi biển lớn rất thích hợp để phát triển du lịch với nhiều hoạt động như: câu cá, lặn biển ngắm san hô, tắm biển,…

    [​IMG]

    Dự án Condotel Hòn Thơm Phú Quốc có vị trí đắc địa khi được hưởng lợi rất lớn từ thiên nhiên cùng với thiết kế độc đáo sẽ trở thành điểm sáng mà bất kỳ nhà đầu tư nào cũng đều muốn sở hữu. Condotel Hòn Thơm bao gồm các chuỗi căn hộ khách sạn ven biển với các loại căn hộ như:

    • Căn hộ studio
    • Căn hộ một phòng ngủ, căn hộ hai phòng ngủ
    • Duplex
    • Penthouse
    Condotel Hòn Thơm được Sala Design Group làm chủ thiết kế và đơn vị thi công nội thất chính là Dark Horse Architect.

    Đồng thời, đây cũng là dự án được quản lý và vận hành của những đơn vị nổi tiếng, đảm bảo sự chuyên nghiệp, đẳng cấp và sang trọng.

    Chính sách của chủ đầu tư
    Đầu tư vào Condotel Hòn Thơm, bạn chỉ cần ngồi một chỗ và hưởng thụ mức lợi nhuận cực kỳ khả quan vì chủ đầu tư sẽ thay bạn chăm lo và quản lý cho toàn bộ sản phẩm.

    Ngoài ra, bạn có cơ hội nhận được mức thu nhập lên tới 85% lợi nhuận sau thuế từ việc cho thuê căn hộ và không thấp hơn 9% giá bán căn hộ/ 1 năm.

    Thời gian cam kết lợi nhuận 9 năm (kể từ ngày khách hàng thanh toán đủ & đúng hạn 95% giá bán căn hộ & khi Căn hộ được bàn giao)

    Kỳ thanh toán lợi nhuận: bạn sẽ được nhận lợi nhuận 2 lần/ 1 năm vào tháng 6 và tháng 12

    Khuyến mại với các tiện ích, dịch vụ: Qúy khách hàng sẽ được tặng tới 15 đêm nghỉ/ 1 năm tại hệ thống căn hộ khách sạn Condotel Hòn Thơm và được quy đổi giá trị trên toàn hệ thống du lịch nghỉ dưỡng của chủ đầu tư.

    [​IMG]

    Không những được hưởng những ưu đãi lớn từ chủ đầu tư, khi đầu tư vào dự án Condotel Hòn Thơm Phú Quốc, khách hàng còn được hưởng lợi từ những ưu đãi đặc biệt dành cho đặc khu Kinh tế Phú Quốc như: giảm 50% thuế thu nhập cá nhân, giảm thuế thu nhập của doanh nghiệp xuống 10% thay vì 28%, được tự do lưu thông USD,…

    Giá bán condotel hòn thơm

    Hiện nay, Condotel Hòn Thơm có giá bán cực kỳ mềm dẻo. Bạn không cần phải bỏ ra một khoản tiền lớn như đầu tư các khu biệt thự khách sạn mà vẫn có thể sinh lợi nhuận cao. Giá bán Condotel Hòn Thơm chỉ tương đương với giá đầu tư vào một căn đất nền. Tuy nhiên, các căn hộ Condotel Hòn Thơm lại mang những ưu điểm và thế mạnh vượt trội hơn hẳn so với đất nền.

    Các chuyên gia bất động sản cũng phân tích rằng, giá bán Condotel Hòn Thơm có thể thay đổi rất lớn khi Phú Quốc trở thành đặc khu với những tiềm năng phát triển vượt trội.

    Vì vậy, thời cơ đầu tư Condotel Hòn Thơm có giá tốt nhất là ngay từ khi dự án bắt đầu được chủ đầu tư tung ra thị trường chào bán. Nếu không nắm bắt thời cơ thì rất có thể khi Phú quốc trở thành đặc khu kinh tế sẽ rất khó để sở hữu một căn hộ có khả năng sinh lời cao ở chốn Đảo Ngọc này.

     
Đang tải...