Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Giá bán của iPad Air 2 giờ đã quá rẻ, chỉ còn hơn 5 triệu

Thảo luận trong 'Điện thoại chính hãng' bắt đầu bởi sphi6789, 04/03/2019.

  1. sphi6789

    sphi6789 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    194
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Sau một thời gian dài lên kệ, giá bán của iPad Air 2 đã giảm mạnh chỉ còn hơn 5 triệu đồng. Đây là cơ hội tốt để người dùng sở hữu.

    Hiện tại, nếu bạn đến cửa hàng, bạn có thể mua một chiếc iPad Pro thực sự đắt tiền hoặc đi đến một số cơ sở uy tín thì giá bán có thể lên đến gần 8 triệu đồng. Nhưng iPad Air 2 lại là sự lựa chọn không tồi dành cho các fan nhà Táo không có quá nhiều tiền để sở hữu những dòng máy đắt tiền hơn.

    [​IMG]

    iPad Air 2 mỏng và nhẹ hơn so với iPad 9.7 và có một lớp phủ chống chói được áp dụng cho màn hình - một điểm vô cùng đặc biệt mà các sản phẩm mới khác không có. Phần cứng của Air 2 được cung cấp khá đầy đủ như nhũng dòng máy khác và nhược điểm duy nhất của nó là không hỗ trợ bút stylus của Apple Pencil.

    [​IMG]

    iPad Air 2 16 GB được bán với giá hơn 5 triệu đồng - đó có lẽ là mức giá rẻ nhất từ trước đến nay. Cần lưu ý rằng 16 GB không phải là dung lượng lưu trữ quá lớn trong năm 2019, nhưng miễn là chi lựa chọn sử dụng Air 2 cho các tác vụ cơ bản và chỉ giữ hai hoặc ba trò chơi trong máy, bạn sẽ có thể tận hưởng trải nghiệm tuyệt vời trên máy tính bảng với chi phí thấp này.

    Ngoài ra, người dùng có thể sử dụng nó làm bản sao lưu, máy tính bảng thứ hai để sản xuất nhạc iOS hoặc thử nghiệm bản dựng beta iOS mới, nếu bạn là người hâm mộ của những điều đó.
     
Đang tải...