Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Giá Bao Đựng Gạo 50 kg tốt nhất tại tphcm

Thảo luận trong 'Quảng cáo, sự kiện' bắt đầu bởi PTQ47, 21/04/2018.

  1. PTQ47

    PTQ47 Thành viên mới

    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Giá Bao Đựng Gạo 50 kg tốt nhất tại tphcm

    Bao bì đựng gạo 50 kg hiện nay được sử dụng rất nhiều trong xuất khẩu gao. sản phẩm này có trọng tải tương đối lớn làm giảm chi phí đầu tư cho bao bì. Nhưng sản phẩm này lại không được chú trọng vào việc đầu tư hình ảnh điều này dễ đến thương hiệu của chúng ta không có cơ hội cạnh tranh với các sản phẩm khác. Chính vì thế mà sản phẩm này chỉ xuaats khẩu đến các nước có các yêu cầu về bao bì không cao.

    [​IMG]

    Giá bao đựng gạo 50 kg được quyết định từ nhiều yếu tố như chất lượng sản phẩm, loại nguyên liệu dùng để sản xuất, mẫu mã công nghệ dùng để in ấn và số lượng bao trong đơn đặt hàng.

    Công ty bao bì ánh sáng là đơn vị tiên phong trong sản xuất bao bì nhựa cao cấp. Gạo là một trong những sản phẩm mà doanh nghiệp hoàn toàn đáp ứng được các yêu cầu ngày nay. Sản xuất với khối lượng trọng tải đa dạng từ 10kg đến 50 kg. Cùng với đó là những mẫu mã thiết kế đa dạng độc đáo, nổi bật nâng cao giá trị thương hiệu, nhận biết sản phẩm. từ đó tạo nên những lợi thế trong bước tiến quảng bá và cạnh tranh với các sản phẩm cùng loại khác.
     
Đang tải...