Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Giá cả thuê văn phòng ở TPHCM từ năm 2015 dần dần được bão hòa

Thảo luận trong 'Thuê văn phòng, phòng họp' bắt đầu bởi ducsmv, 17/02/2015.

  1. ducsmv

    ducsmv Thành viên tích cực

    Bài viết:
    237
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Giờ đây, nhiều công ty nhỏ chỉ có thể thuê văn phòng ở một vài cao ốc tại khu vực vùng ven như những văn phòng cho thuê quận bình thạnh để cắt chi phí trong tình hình khó khăn. Nắm bắt tình hình trên, một số chủ đầu tư đã xây dựng nhiều tòa nhà văn phòng có quy mô trung bình trên một số con đường huyết mạch, mới mở ở ngoại thành. Điển hình trên tuyến đường Phạm Văn Đồng chỉ cỡ vài ki lô mét về quận Thủ Đức đã có 3-10 tòa nhà văn phòng hạng trung bình được mọc lên hoặc cải tạo lại.

    Vào thời kỳ hết năm 2014, tổng nguồn cung trên thị trường văn phòng cho thuê ở TPHCM đạt khoảng 1,6 triệu m2 sàn. Vào đầu năm 2015 sẽ cho ra thêm 157.000 mét vuông sàn văn phòng từ một số dự án cấp độ A và B trong khu trung tâm thành phố. Qua năm 2016, TPHCM sẽ cung cấp thêm chừng 529.940 mét vuông sàn văn phòng từ 56 dự án.

    [​IMG]

    Tổng hợp thông tin từ dịch vụ địa ốc Mỹ Hưng nói là TPHCM lúc này có 176 cao ốc văn phòng cho thuê quận phú nhuận chuẩn bị xây dựng. Mặt khác, đầu quý 1 2015 dự đoán chỉ có 1 dự án sẽ đi vào hoạt động là Nhaxanhs Tower, mọi dự án khác sẽ hoàn thành trong giai đoạn 2016-2017.

    Văn phòng hạng C, với hướng gọi của một chủ doanh nghiệp, nhằm chỉ chỗ mà những doanh nghiệp vừa thành lập thuê đỡ trong khủng hoảng kinh tế.

    Nhận xét về các văn phòng cho thuê, ông Nguyễn Quang Cường, Trưởng phòng kinh doanh của một sàn giao dịch bất động sản cho biết văn phòng ảo – phương pháp phổ biến trong khoảng thời điểm kinh tế bị khủng hoảng, sẽ là hướng đi của nhiều giám đốc trẻ. Nhưng, mọi văn phòng cho thuê quận tân bình có khuynh hướng ”hạ nhiệt” bởi nền kinh tế dần dần “ấm” hơn, nhiều doanh nghiệp có nhu cầu cải thiện ”ngoại thất” sẽ suy nghĩ đến hình thức thuê nhiều văn phòng chi phí tốt, chiều hướng trọng điểm trong khoảng năm 2012-2016 là chuyển đổi tới văn phòng có giá thuê rẻ hơn. Tuy nhiên, điều này sẽ không còn nổi bật vào năm 2016 khi mức phí cho thuê văn phòng bão hòa.
     
Đang tải...