Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

GIA CÔNG BULONG NEO-MÓNG GIÁ RẺ TẠI TP HCM

Thảo luận trong 'Vật tư, thiết bị công nghiệp' bắt đầu bởi Luxubu, 26/09/2016.

  1. Luxubu

    Luxubu Thành viên tích cực

    Bài viết:
    161
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nữ
    GIA CÔNG BULONG NEO-MÓNG GIÁ RẺ TẠI TP HCM​


    Gia công Bulong NEO-MÓNG giá rẻ tại Tp Hcm
    Công ty TNHH XNK Kiên Hưng chuyên nhận gia công hàng bulong thép theo bản vẽ. Xưởng gia công có từ lâu năm,đội ngũ tay nghề nhiều kinh nghiệm và hơn nữa xưởng tọa lạc tại thành phố Hcm.Đây là điểm thuận lợi cho việc di chuyển hàng hóa đi qua các quận trong thành phố và các tỉnh lân cận.

    [​IMG]

    Vì thế, Chúng tôi luôn đảm bảo với Khách hàng về vấn đề gia công nhanh chóng khi Quý Khách hàng có nhu cầu cần hàng gấp.
    Nắm bắt được nhu cầu về xây dựng tại Tp Hcm nói riêng và toàn cả nước nói chung.Chúng tôi luôn luôn cập nhật những nhu cầu cần thiết của khách hàng về chất lượng cũng như mẫu mã của từng sản phẩm gia công.
    Khi nhận gia công hàng bulong neo,móng cho Khách hàng thông thường chúng tôi sẽ hỏi dùng hàng gia công vào những công trình gì?

    [​IMG]

    VD: công trình nhà xưởng, công trình xây dựng cao ốc, công trình lắp đặt cột đèn công cộng,công trình lắp đặt bảng quảng cáo….Để có thể tư vấn tốt cho khách gia công cấp bền phù hợp chất lượng và giá cả phải chăng.
    Về cấp bền của thép thì chúng tôi gia công các cấp bền sau: 4.6,5.6,6.6…Quy cách từ M8-M72,chiều dài và kiểu dáng bẻ J,V,L,U… tùy theo yêu cầu của Khách.

    [​IMG]

    Chúng tôi luôn đặt ra tiêu chí “Vui lòng khách đến,hài lòng khách đi” để luôn nhắc nhở phải tạo ra những sản phẩm tốt nhất, đáp ứng nhanh chóng,và luôn làm đúng theo yêu cầu của khách.
     
Đang tải...