Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Giá đèn led âm nước bể bơi có gì biến động năm 2019

Thảo luận trong 'Thiết bị nội thất' bắt đầu bởi khanhvy7794, 18/04/2019.

  1. khanhvy7794

    khanhvy7794 Thành viên mới

    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Bạn đang có dự định xây dựng một bể bơi cho gia đình hay dự án của mình trong năm nay (2019), bạn đang quan tâm và tìm hiểu các đơn vị cung cấp thiết bị bể bơi chất lượng, chính hãng. Bạn không khỏi băn khoăn khi thấy mỗi đơn vị lại cho các sản phẩm khác nhau với mức giá cũng đa dạng không kém. Bạn có tò mò với mức giá đèn led âm nước hồ bơi năm 2019 có gì biến động không?


    Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều thương hiệu sản xuất đèn bể bơi khác nhau, trong đó phải kể đến các thương hiệu nổi tiếng như Midas, Emaux, Kripsol, Minder, SPS… Đó là những thương hiệu lớn, chuyên cung cấp ra thị trường các mẫu đèn chất lượng với tuổi thọ lớn và mức độ chiếu sáng tuyệt vời. Với đèn bể bơi, khả năng chống thấm nước là ưu tiên hàng đầu khi thiết kế đèn, chính vì vậy, các mẫu đèn phân phối ra thị trường đều yêu cầu phải đảm bảo khả năng chống nước này.

    [​IMG]

    Tùy thương hiệu, tùy loại đèn và chất liệu sử dụng mà giá thành của chúng cũng khác nhau. Nhìn chung, trên thị trường mức giá đèn cũng không có quá nhiều thay đổi so với thị trường giá năm 2018. Với mỗi mẫu đèn lại có chi phí ban đầu khác nhau, tùy vào vốn ban đầu mà khách hàng có thể lựa chọn loại đèn phù hợp cho công trình của mình.


    Gợi ý đơn vị cung cấp đèn led âm nước hồ bơi (đèn dưới nước) giá tốt?


    Hanteco - là đơn vị chuyên cung cấp ra thị trường các thiết bị hồ bơi khác nhau, trong đó có đèn led, đèn halogen chiếu sáng thương hiệu Midas, Minder, Emaux, Kripsol… với đầy đủ giấy tờ CO, CQ chứng nhận chất lượng và nguồn gốc xuất xứ sản phẩm.

    Nếu bạn muốn lựa chọn đèn led, đổi màu hoặc đơn sắc thì hãy để Hanteco tư vấn mẫu đèn phù hợp với thể tích bể và yêu cầu của bạn. Không những vậy, Hanteco cũng có nhiều mẫu đèn khác nhau cho bạn lựa chọn.

    [​IMG]
    [​IMG] [​IMG]

    >> ĐỌC THÊM: Những lý do khiến đèn led âm nước giá rẻ nhanh hòng?


    Hanteco cam kết chất lượng của mỗi sản phẩm và dịch vụ mà đơn vị đem đến cho khách hàng. Với mức giá cạnh tranh, Hanteco nâng cao thêm chất lượng của các dịch vụ từ tư vấn miễn phí, đến hướng dẫn chọn lựa sản phẩm và lắp đặt, bảo trì, bảo dưỡng sản phẩm. Với cái tâm làm nghề, mong muốn mỗi sản phẩm đưa ra thị trường đều nhận được sự hài lòng, tin tưởng từ phía khách hàng, mỗi nhân viên tại đây đều làm theo khẩu hiệu: “Chất lượng công trình là sự tồn tại sống còn của công ty.”

    Để được tư vấn và đặt mua đèn chiếu sáng hồ bơi chất lượng, uy tín, bạn có thể ghé qua công ty Hanteco Việt Nam tại địa chỉ: Số 17B6, ngõ 332 Hoàng Công Chất, Phú Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Hoặc liên hệ theo số hotline: 0972.003.001 - 0986.520.008.
     
Đang tải...