Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Giá dịch vụ hút mỡ bụng tại Bệnh viện Đông Á

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bắt đầu bởi vigreen, 25/04/2019.

  1. vigreen

    vigreen Thành viên mới

    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Giá dịch vụ hút mỡ bụng tại Bệnh viện Đông Á? hút mỡ toàn thân bao nhiêu tiền ? luôn là thắc mắc của những ai đang muốn sử dụng hút mỡ bụng. Tin tức về giá thành ra sao? hãy tham khảo chi tiết.

    Bảng giá hút mỡ bụng

    Tại Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á hiện nay đang áp dụng các dịch vụ hút mỡ bụng phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng có nhu cầu giảm mỡ khác nhau với giá hút mỡ bụng như sau:

    Hút mỡ bụng tại Đông Á sử dụng công nghệ hút mỡ SlimLipo Vaser, đây là phương pháp hút mỡ không phẫu thuật, hạn chế xâm lấn sẽ không để lại sẹo và giảm thiểu cảm giác mệt mỏi sau khi thực hiện.

    Với đầu rung Smart Ultrasonic thông minh sẽ đi sâu vào vùng mỡ cần điều trị, quay 360 độ để phá vỡ liên kết giữa các khối mỡ và hóa lỏng. Sau đó, đầu hút Vaser có thiết kế khoang rỗng, gắn với máy hút chân không đưa toàn bộ hỗn hợp mỡ đã hóa lỏng ra khỏi cơ thể của bạn.

    Bạn phù hợp với dịch vụ hút mỡ bụng nào?

    [​IMG]

    Hút mỡ bụng là phương pháp thẩm mỹ giúp loại bỏ đi các mô mỡ thừa và mang lại phần eo thon gọn. Đây là phương pháp phù hợp cho những trường hợp khách hàng đã thực hiện nhiều biện pháp giảm mỡ khác nhưng không thấy hiệu quả, lượng mỡ tích tụ quá nhiều tại phần bụng, phụ nữ sau sinh 6 tháng, muốn giảm mỡ nhanh.

    Nhưng nếu cả phần bụng trên, dưới và eo đều có những ngấn mỡ thừa thì nên thực hiện dịch vụ hút mỡ bụng trên + dưới + eo, với mức chi phí phải chi trả nằm trong khoảng từ 45-80 triệu đồng, tùy vào tình trạng cân nặng của bản thân, với thời gian thực hiện khoảng 90 đến 240 phút.

    Còn khi phần bụng dưới chứa quá nhiều mỡ thừa khiến vùng da bị rạn đi, nhăn nheo, bạn nên thực hiện dịch vụ hút mỡ bụng toàn thể kết hơp căng da mini phần dưới rốn thì sẽ phải chi trả khoảng 60-95 triệu đồng với thời gian dự kiến là 120 -180 phút.

    Để biết rõ hơn về tình trạng mỡ bụng của bản thân, bạn nên đến trực tiếp bệnh viện, qua quá trình thăm khám và trao đổi, bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp hút mỡ bụng phù hợp và chi phí hút mỡ bụng thực tế mà bạn cần phải chi trả vào khoảng bao nhiêu.

    Trên đây là toàn bộ thông tin liên quan đến giá hút mỡ bụng tại Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á. Bạn mong muốn được loại bỏ mỡ bụng nhanh nhất, hãy để lại thông tin trên form đăng ký hoặc liên lạc ngay tới tổng đài 1900.6499 và nêu rõ tình trạng, cũng như nguyện vọng của bản thân để chuyên gia tư vấn Miễn Phí.

    Nguồn:https://giammohieuqua.vn/giam-mo/gia-hut-mo-bung/
     
Đang tải...