Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Giá filler juverdem như thế nào

Thảo luận trong 'Bộ mỹ phẩm' bắt đầu bởi lebeo8991, 17/10/2015.

  1. lebeo8991

    lebeo8991 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    390
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Chào bac si, em muốn hỏi chi phí tiêm chất Juvederm để nâng mũi là bao nhiêu ạ. Mũi em không thấp lắm, nhưng em muốn mũi trông tây hơn. Thực ra thời gian gần đây, có nhiều việc liên quan đến tiêm chất thực hiện đầy không rõ nguồn gốc gây ra biến chứng, nhưng cũng chính vì lí do đó mà em cẩn trọng và dành nhiều thời gian tìm hiểu hơn. Em biết Juvederm là sản phẩm an toàn hàng đầu và Viện chỉnh sửa thẩm mỹ bac si Điền là nơi tiêm filler nhận được nhiều phản hồi tốt của khách hàng nên em muốn tới đây làm dịch vụ. Mong bac si sớm tư vấn cho em. Em cảm ơn.

    Nguyễn Thị Ánh – Hà Nội

    Trả lời:

    Chào bạn Ánh, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn làm đẹp của Viện chỉnh sửa thẩm mỹ bac sy Lê Hữu Điền. Thắc mắc của bạn về chi phí tiêm chất Juvederm để nâng mũi, chúng tôi xin giải đáp như sau:

    Chi phí nâng mũi bằng Juvederm là 12 triệu. Đây là giải pháp thẩm mỹ không phẫu thuật được nhiều phái nữ yêu thích vì ưu điểm là không đau đớn, không để lại sẹo, thời gian thực hiện nhanh chóng trong 15-20 phút.

    Sản phẩm Juvederm Viện phẫu thuật thẩm mỹ bac sy Điền sử dụng là sản phẩm chính hãng được phân phối bởi tập đoàn Allergan. Sản phẩm đã được FDA Hoa Kỳ kiểm định chất lượng và được Bộ Y tế Việt đàn ông cấp phép nhập khẩu.

    Khách hàng đến tiêm Juvederm nâng mũi sẽ được kiểm tra thông số sản phẩm trước khi thực hiện phương pháp. Nhờ đó khách hàng an tâm hơn.Trong quá trình tiêm filler, khách hàng không cảm thấy đau hay khó chịu. Các thao tác và kỹ thuật của bác sĩ được tiến hành chuẩn xác, đưa sản phẩm đến đúng vị trí cần tác động, nâng cao sống mũi hài hòa, tự nhiên, và cân đối với gương mặt.

    Khách hàng được kiểm tra sự thay đổi của dáng mũi ngay sau khi thực hiện và chắc chắn vào sự hài lòng sau khi tiêm chất làm đầy. Khách hàng có thể ra về ngay với dáng mũi mới cao thon thanh tú mà không cần nghỉ dưỡng.

    Nguồn: bsdien.com/gia-tiem-chat-juvederm-nhu-the-nao.html
     
: juvederm
Đang tải...